อาดิดาส ขยายตระกูลรองเท้าวิ่งทำความเร็ว เปิดตัว ADIZERO BOSTON 12 และ ADIOS 8

อาดิดาส ขยายตระกูลรองเท้าวิ่งทำความเร็ว เปิดตัว ADIZERO BOSTON 12 และ ADIOS 8

อาดิดาส ขยายตระกูลรองเท้าวิ่งทำความเร็ว เปิดตัว ADIZERO BOSTON 12 และ ADIOS 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาสเปิดตัว ADIZERO BOSTON 12 และ ADIZERO ADIOS 8 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล ADIZERO ที่สร้างชื่อในหมู่นักวิ่งสายทำความเร็วมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวในปี 1982 และ 2008 ตามลำดับ จากการสร้างตำนานของไฮเล เกเบรเซลาสซี่ (Haile Gebrselassie) ในการสวมใส่รองเท้ารุ่น ADIOS 1 ทำลายสถิติโลกในการแข่งขันเบอร์ลิน มาราธอนเมื่อปี 2008

เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง อาดิดาสจึงได้นำนักกีฬาระดับอีลีทจากประเทศเคนยาอย่าง ปาเรส เจปเชียร์เชียร์ (Peres Jepchirchir) เอเบล คิบชุมบา (Abel Kibchumba) และ แองเจลา ทานุย (Angela Tanui) มาร่วมทดสอบรองเท้าวิ่ง BOSTON 12 ใน 19 เซสชัน ก่อนนำอินไซต์ที่ได้มาต่อยอดพัฒนารองเท้า ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มนักวิ่งทำความเร็วของอาดิดาสได้เป็นอย่างดี

ชาร์ลอตต์ ไฮด์มันน์ (Charlotte Heidmann) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งของอาดิดาส กล่าวว่า “อาดิดาสมีการทำงานร่วมกับนักกีฬาระดับอีลีทที่เป็นตำนานของโลกอยู่เสมอ ดังนั้น การรับฟังความคิดเห็นของพวกเขาอย่างใกล้ชิดพร้อมทั้งนำคำแนะนำไปปรับใช้จึงเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยการทดสอบรอบล่าสุดนี้ทำให้ ADIZERO BOSTON 12 กลายมาเป็นคู่หูที่ทรงพลังสำหรับการวิ่ง Speedwork และ Tempo ในขณะเดียวกันเราก็ได้พัฒนารองเท้าวิ่ง ADIZERO ADIOS 8 ที่ทั้งนุ่มและเบากว่ารุ่นที่ผ่านมา”

ADIZERO BOSTON 12 รองเท้าวิ่งสำหรับฝึกซ้อมเพื่อการแข่งขัน (TRAIN TO RACE)

ADIZERO BOSTON 12 รองเท้าวิ่งที่มอบความรู้สึกเสมือนวันแข่งจริงในทุกการซ้อมวิ่ง ด้วยน้ำหนักที่เบา คุณสมบัติในการรับแรงกระแทก พร้อมเทคโนโลยีอีกมากมาย ดังต่อไปนี้

  • อัปเปอร์ผ้าตาข่ายที่ถักทอแบบพิเศษ - ช่วยระบายอากาศในระหว่างการซ้อมวิ่งแบบ Tempo พร้อมมอบการซัพพอร์ตเฉพาะจุดด้วยโครงสร้างที่ช่วยล็อคบริเวณกลางเท้าและให้ความยืดหยุ่นในส่วนฝ่าเท้า
  • ENERGY RODS 2.0 – พื้นรองเท้าชั้นกลางประสิทธิภาพสูงจากแท่งใยแก้ว ENERGY RODS 2.0 ที่ถูกจัดวางตามแนวกระดูกฝ่าเท้า ซึ่งจะทำให้นักวิ่งสามารถวิ่งซ้อมทำความเร็วได้ราวกับวันแข่งขันจริง
  • LIGHTSRIKE PRO + LIGHTSTRIKE 2.0 – โครงสร้างพื้นรองเท้าชั้นกลางผลิตจากโฟมประสิทธิภาพสูง LIGHTSTRIKE PRO และโฟม LIGHTSTRIKE 2.0 ที่ถูกออกแบบใหม่เพื่อรับแรงกระแทก และรักษาไดนามิกในการวิ่ง พร้อ
  • เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะที่เหนือชั้นด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ผลิตจากยาง Continental™
  • อัปเปอร์ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลมากกว่า 50% - ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยลดขยะพลาสติก
     

ADIZERO ADIOS 8 รองเท้าวิ่งสำหรับวันแข่งขันเพื่อชิงชัยชนะ (RACE TO WIN)

ADIZERO ADIOS 8 รองเท้าวิ่งทำความเร็วที่ช่วยให้นักวิ่งสามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในวันแข่งขันจริง มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ ดังต่อไปนี้

  • อัปเปอร์ผ้าตาข่ายน้ำหนักเบา –  โครงสร้างอัปเปอร์แบบใหม่ที่บางลง ทำให้รองเท้ารุ่นนี้กลายเป็นรองเท้า Adios ที่เบาที่สุดที่เคยมีมา พร้อมดีไซน์ที่เพิ่มความปราดเปรียวยิ่งขึ้น กับรูปทรงแบบ micro-fit ที่ช่วยล็อคเท้าของเหล่านักวิ่งให้คงที่ระหว่างการวิ่งด้วยความเร็วสูง
  • ENERGYTORSION ROD 2.0 – ดีไซน์แบบสามแกนใหม่ล่าสุดที่ถูกฝังลงใปในพื้นรองเท้า ตั้งแต่บริเวณกลางเท้าไปถึงปลายเท้า เพื่อการออกตัวที่รวดเร็วยิ่งขึ้น
  • LIGHTSTRIKE PRO + LIGHTSTRIKE 2 – โครงสร้างพื้นรองเท้าชั้นกลางที่ผสานด้วยโฟม 2 ชนิด ได้แก่ LIGHTSTRIKE PRO บริเวณฝ่าเท้า และ LIGHTSTRIKE 2.0 แบบใหม่บริเวณกลางเท้าไปจนถึงส้นเท้า รวมถึงการเพิ่
  • คุณสมบัติในการยึดเกาะทุกสภาพพื้นผิวอย่างเหนือชั้นด้วยยาง Continental™ ซึ่งจะช่วยให้นักวิ่งสามารถเข้าสู่เส้นชัยได้อย่างนุ่มนวลและมั่นคง
  • อัปเปอร์ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลมากกว่า 50% - ซึ่งเป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการช่วยลดขยะพลาสติก
     

ปาเรส เจปเชียร์เชียร์ (Pares Jepchirchir) เจ้าของตำแหน่งแชมป์โอลิมปิกและผู้ชนะในการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลกสองสมัย กล่าวว่า “การได้ทำงานร่วมกับอาดิดาส ในการพัฒนารองเท้าสำหรับฝึกซ้อมและรองเท้าสำหรับแข่งขันนับเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าของฉันในฐานะนักกีฬา โดยการที่ฉันได้มีโอกาสแชร์ประสบการณ์และให้คำแนะนำในครั้งนี้ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าได้ร่วมออกแบบรองเท้าที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฉันโดยเฉพาะ ซึ่งการได้มีส่วนร่วมทดสอบรองเท้า ADIZERO BOSTON 12 รุ่นใหม่ถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ค่ะ”

รองเท้าวิ่ง ADIZERO BOSTON 12 สี Lucid Lemon คาดแถบสีดำ ราคา 5,800 บาท และ ADIZERO ADIOS 8 สี Wonder Blue คาดแถบสีเหลืองและสีชมพูสะท้อนแสง ราคา 5,200 บาท จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand ,อาริ รันนิ่ง, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ แฮชแท็ก #ADIZEROBOSTON12, #ADIZEROADIOS8 #adidasThailand และ @adidasrunning

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อาดิดาส ขยายตระกูลรองเท้าวิ่งทำความเร็ว เปิดตัว ADIZERO BOSTON 12 และ ADIOS 8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook