Tommy Hilfiger ฉลอง 100 ปีดิสนีย์ เผยคอลเลคชั่นใหม่ Disney x Tommy

Tommy Hilfiger ฉลอง 100 ปีดิสนีย์ เผยคอลเลคชั่นใหม่ Disney x Tommy

Tommy Hilfiger ฉลอง 100 ปีดิสนีย์ เผยคอลเลคชั่นใหม่ Disney x Tommy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอคอนที่บ่งบอกตัวตนความเป็นอเมริกัน อย่าง TOMMY HILFIGER และ Disney มารวมตัวกันเพื่อนำเสนอคอลเลคชั่นแนว เพรพ คลาสสิก อันเป็นเอกลักษณ์ โดยดัดแปลงดีไซน์จากลายเส้นมังงะ

TOMMY HILFIGER ซึ่งบริหารโดย PVH Corp. แถลงข่าวถึงการร่วมมือครั้งใหม่ ของแบรนด์ TOMMY HILFIGER และ Disney เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของ Disney นับเป็นครั้งแรกที่มิกกี้และผองเพื่อน ได้ก้าวเข้าสู่โลกอันน่ามหัศจรรย์ของแฟชั่นแนว คอลเลจ เพรพ โดยจะปรากฏตัวในดีไซน์เสื้อผ้าทรงคลาสสิกของ TOMMY HILFIGER ตัวละครมิกกี้ ที่ทุกคนชื่นชอบและเหล่าผองเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น มินนี่ เมาส์ พลูโต กูฟฟี่ โดนัลด์ ดั๊ก และเดซี่ ดั๊ก จะถูกวาดออกมาในรูปแบบมังงะ ซึ่งเป็นการใช้ลายเส้นแบบการ์ตูนญี่ปุ่นที่รู้จักกันดี คอลเลคชั่นนี้จะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 1 มิถุนายน 2566 โดยมีทั้งเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก

 

 “เมื่อวันครบรอบซึ่งเป็นที่น่าจดจำ มาเจอกับแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ และการหยิบเอาตัวละครที่โดดเด่นที่สุดมาใช้ คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแฟนๆ ทั่วโลก เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์” TOMMY HILFIGER กล่าว “การผสมผสานกันของตัวการ์ตูนมิกกี้และผองเพื่อนกับ DNA ของแบรนด์ TOMMY HILFIGER เป็นหนึ่งในการคอลแลบระหว่างแบรนด์ที่สนุกที่สุดของเรา โดยถือเป็นสินค้ารุ่นพิเศษสำหรับการสะสม ที่นำเสนอในดีไซน์แบบ เพรพ คลาสสิก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เรา”

“Disney และ TOMMY HILFIGER เป็นสองแบรนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้คน และสามารถส่งผลต่อวัฒนธรรมในระดับโลกได้” Tasia Filippatos ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค เกม และสำนักพิมพ์ของ Disney กล่าว “คอลเลคชั่น Disney x Tommy ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์ได้อย่างแท้จริง และแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และวิธีการถ่ายทอดเรื่องราว ที่ทั้ง Disney และ TOMMY HILFIGER ต่างเป็นที่ยอมรับในฝีมือ”

 

คอลเลคชั่น Disney x Tommy ถูกออกแบบด้วยงานฝีมืออย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยพลิกโฉมเสื้อผ้าแนว เพรพ คลาสสิก ที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ ด้วยแพทเทิร์นและลายพิมพ์ที่ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าบุรุษและสตรี 50 แบบ และ สำหรับเด็ก 10 แบบ โดยทั้งหมดจะคงคาแรกเตอร์ที่รักความสนุกสนานของมิกกี้เอาไว้ และตัวการ์ตูนดิสนีย์จะนำเสนอในรูปแบบของลายเส้นมังงะ ตัวอย่างเช่น เสื้อรักบี้ กางเกงผ้าชิโน และเบลเซอร์ที่ใส่ความขี้เล่นลงไป พร้อมรายละเอียดต่างๆ เช่น ลายพิมพ์บนผ้าแจ็คการ์ดเป็นโลโก้ TH Monogram แบบใหม่ และภาพร่างที่เป็นเอกลักษณ์ของ Micky ลายเส้นตัวการ์ตูนมิกกี้แบบมังงะ ได้สื่อถึงความสนุกสนานผ่านลายแถบ Ithaca stripe บนเสื้อเชิ้ตและเชิ้ตเดรส และยังมีลายพิมพ์ทั่วทั้งชุดซึ่งชวนให้นึกถึงงานฝีมือแบบออริจินัลของศิลปินดิสนีย์ ที่เต็มไปด้วยรอยเปื้อนหมึกและภาพร่างที่วาดด้วยมือ รวมถึงลายจุดมินนี่เมาส์ที่ช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเสื้อคริกเก็ตและจัมเปอร์ผ้าทออีกด้วย

 

ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของ TOMMY HILFIGER ที่จะสร้างผลงานร่วมกับบุคคลสำคัญในวัฒนธรรมป๊อป ซึ่งมีอิทธิพลต่อผู้คนจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างยาวนาน คอลเลคชั่นดังกล่าวจะวางจำหน่ายที่ร้าน TOMMY HILFIGER เฉพาะสาขา centralwOrld และ Central Embassy เท่านั้น

คอลเลคชั่นนี้ถ่ายทำโดย Paola Kudacki ซึ่งแคมเปญนี้ร่วมด้วยนักร้องและนักแต่งเพลง Henry Lau, นักแสดง Lucien Laviscount และนางแบบ Soo Joo Park, Stella Maxwell และ Reign Judge เหล่านักแสดงได้มีส่วนร่วมในแฟชั่นโชว์ดิจิทัลที่เปิดตัวบนแพลตฟอร์มโซเชียลทั่วโลก โดยพวกเขาสวมเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ เดินผ่านด้านหน้าของดิสนีย์ แคมปัส 

 

นอกจากนั้น ได้มีการนำนวัตกรรมและการเปลี่ยนแปลงตัวตนมาใส่ในแคมเปญ ด้วยเครื่องสร้างภาพถ่ายจาก AI ที่จะช่วยให้แฟน ๆ ได้อัปโหลดภาพของพวกเขาเพื่อแปลงร่างเป็นตัวการ์ตูนในแคมปัสของ Disney x Tommy  และสามารถแชร์อวาตาร์ของตัวเองลงบนแพลตฟอร์มโซเชียล

สามารถเข้าร่วมคอมมูนิตี้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเราได้ทาง โซเชียล มีเดีย โดยใช้แฮชแทค #TommyHilfiger #DisneyxTommy #TommyHilfigerTH #WorldOfHilfigerTH หรือติดตามผ่าน Line Official Account (@tommyhilfiger_th)

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ Tommy Hilfiger ฉลอง 100 ปีดิสนีย์ เผยคอลเลคชั่นใหม่ Disney x Tommy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook