Emporio Armani แว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เน้นใช้วัสดุชีวภาพ

Emporio Armani แว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เน้นใช้วัสดุชีวภาพ

Emporio Armani แว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เน้นใช้วัสดุชีวภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความมุ่งมั่นของ Emporio Armani ในการลดปริมาณวัสดุจากฟอสซิลยังคงดำเนินต่อไปด้วยแว่นตารุ่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยผลิตจากวัสดุอะซิเตทชีวภาพ ซึ่งเป็นวัสดุที่มีปริมาณคาร์บอนจากชีวภาพอย่างน้อย 54%

แว่นตามาพร้อมบรรจุภัณฑ์พิเศษที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ที่มีส่วนประกอบจากโพลีเอสเตอร์ โดยในคอลเล็กชั่นประกอบด้วยแว่นตาทั้งหมด 4 รุ่น โดยมีแว่นกันแดดและแว่นสายตาอย่างละ 2 รุ่น อันมีดีไซน์โดดเด่นแบบร่วมสมัย ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความสนใจของแบรนด์ต่อประเด็นการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่ละเอียดอ่อน

EA4197 – สุภาพบุรุษ
 

แว่นกันแดดอันมีโครงแว่นผลิตจากวัสดุอะซิเตทจากชีวภาพ (มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพอย่างน้อย 54%) พร้อมเลนส์ที่เข้าชุดกันวัสดุไนลอนไฟเบอร์ซึ่งมีส่วนผสมจากวัสดุชีวภาพ (มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพ 41%) โดยดีไซน์กรอบทรงสี่เหลี่ยมมอบลุคแมสคิวลิน พร้อมกรอบด้านหน้าทรงตรงพร้อมสะพานแว่นแบบคู่และเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ทำให้หวนนึกถึง แว่นตาทรงนักบินที่มีความร่วมสมัย แว่นตารุ่นนี้วางจำหน่ายในรุ่นกรอบสีเทาใสมาพร้อมเลนส์สีเทาเข้ม และในรุ่นกรอบสีเหลืองฮาวาน่ามาพร้อมเลนส์โพลาไรซ์ สีน้ำตาล

EA4203U – สุภาพสตรี


 แว่นกันแดดสำหรับสุภาพสตรีทรงโอเวอร์ไซส์ผลิตจากวัสดุอะซิเตทชีวภาพ (มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพอย่างน้อย 54%) กรอบด้านหน้าดีไซน์ทรง cat-eye ตัดกับขาแว่นวัสดุไนลอนไฟเบอร์ที่ผลิตจากวัสดุชีวภาพ (มีปริมาณ คาร์บอนชีวภาพ 59%) มาในลวดลายโซ่พร้อมประดับด้วยโลโก้นกอินทรีวัสดุโลหะ

กรอบแว่นรุ่นนี้เป็นผิวเคลือบมัน วางจำหน่ายในสองรุ่น คือ กรอบแว่นสีเหลืองฮาวาน่ามาพร้อมขาแว่นสีดำและเลนส์สีน้ำตาลไล่ระดับ และในรุ่นกรอบแว่นสีดำมาพร้อมขาแว่นและเลนส์ไล่ระดับสีเทาควันบุหรี่
 

EA3218 – สุภาพบุรุษ
 

แว่นสายตาทรงสี่เหลี่ยมผลิตจากวัสดุอะซิเตทชีวภาพ (มีปริมาณคาร์บอนจากชีวภาพอย่างน้อย 54%) พร้อมการพิมพ์โลโก้ Emporio Armani บริเวณแกนโลหะ ความคลาสสิกเหนือกาลเวลา คือความพิเศษของกรอบแว่นนี้ ด้วยสีที่ตัดกันของกรอบด้านหน้าและขาแว่นสีตัดกัน มีวางจำหน่ายในรุ่นกรอบสีดำพร้อมขาแว่นสีเทาใส และในรุ่นกรอบสีเหลืองฮาวาน่าพร้อมขาแว่นสีน้ำตาลใส

EA3223U - สุภาพสตรี


กรอบแว่นทรง cat-eye บริเวณกรอบด้านหน้าผลิตจากวัสดุอะซิเตทชีวภาพ (มีปริมาณคาร์บอนชีวภาพอย่างน้อย 54%) ขาแว่นผลิตจากวัสดุไนลอน ไฟเบอร์ซึ่งมีส่วนผสมจากวัสดุชีวภาพ (มีส่วนประกอบของสารอินทรีย์ 59%) มาพร้อมการออกแบบสายโซ่สุดโดดเด่น พร้อมมีวงแหวนบริเวณกลางข้อต่อวัสดุโลหะเป็นรูปนกอินทรีพร้อมประดับโลโก้ Emporio Armani โดยมีวางจำหน่ายในสองรุ่นแบบเคลือบเงา ได้แก่ ในรุ่นกรอบสีดำและในรุ่นกรอบสีเหลืองฮาวาน่ามาพร้อมขาแว่นสีดำ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Emporio Armani แว่นตาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 เน้นใช้วัสดุชีวภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook