ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VARON ปฏิวัติวงการดูแลผิวชายไทย

ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VARON ปฏิวัติวงการดูแลผิวชายไทย

ซันโทรี่ เวลเนส เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VARON ปฏิวัติวงการดูแลผิวชายไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อดูแลผิวคุณสุภาพบุรุษในประเทศไทย ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงปัญหาผิวของผู้ชายที่ต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างจากผิวผู้หญิง ชูเทคโนโลยี WOW (Water-in-Oil-in-Water) สิทธิบัตรเฉพาะของซันโทรี่ ซึ่งเป็นการผสานโลชั่น เซรั่ม และครีมเข้าด้วยกันเพื่อการดูแลผิวแบบ ‘เปิด ซึม ล็อก’ ครบจบในขั้นตอนเดียว ช่วยให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ได้ใน 10 วัน

ทั้งนี้ ภายในงาน ซันโทรี่ เวลเนส เชิญชวนท่านร่วมแคมเปญ 10 Days Challenge (ท้าลอง 10 วัน) Lucky Draw Japan Tour ที่ได้รับเกียรติจากสุภาพบุรุษหนุ่มใหญ่แนวหน้าจากวงการบันเทิงไทย อย่าง  ‘อ่ำ’ อัมรินทร์ นิติพน, ไบรอน บิชอพ และ ‘เชน’ ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ที่มาร่วมเป็นตัวแทนสุภาพบุรุษไทยกลุ่มแรกที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า VARON จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมตัวแทนผู้ใช้จริง อายุระหว่าง 40-70 ปี อีก 17 คน ที่ได้เข้าร่วมแคมเปญใช้ VARON เพื่อดูแลผิวหน้า ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ได้ใน 10 วัน1

คุณอิชิโระ อาระ ผู้จัดการทั่วไป ของบริษัท ซันโทรี่ เวลเนส เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เราตื่นเต้น และดีใจเป็นที่สุด ที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายตัวแรกของ ซันโทรี่ เวลเนส สู่ตลาดไทย โดย VARON เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการไว้วางใจอย่างแพร่หลาย และเป็นแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มสกินแคร์สำหรับผู้ชายใน Premium Segment โดยเราคำนึงถึงปัญหาผิวของสุภาพบุรุษที่อาจต้องการการดูแลที่แตกต่างจากสุภาพสตรี และต้องการตอบโจทย์การแบ่งเวลาดูแลตัวเองของคุณผู้ชายไทยยุคใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และอาจมีมีตารางงานและ ชีวิตประจำวันที่วุ่นวาย VARON จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงครบจบในขั้นตอนเดียว ใช้ง่าย สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพที่เห็นผลได้ใน 10 วัน เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้าของสุภาพบุรุษในประเทศไทย เพื่อช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง เรียกความมั่นใจ และเสริมภาพลักษณ์ของคุณผู้ชายให้ดูดียิ่งขึ้น”

เพื่อเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจแบบเฉพาะตนให้กับคุณผู้ชายไทย ด้วยผิวหน้าที่ดีขึ้นจนรู้สึกได้ใน 10 วัน1  ซันโทรี่ เวลเนส  ขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าร่วมแคมเปญ 10 Days Challenge (ท้าลอง 10 วัน)  Lucky Draw Japan Tour เพื่อเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดูดียิ่งขึ้นไปพร้อมกัน โดยท่านที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรม 10 Days Challenge Lucky Draw Japan Tour ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 ที่ www.varon10dayschallenge.brandstrynow.com และสามารถลุ้นรับโบนัสพิเศษมากมาย รวมถึงรางวัลใหญ่ทริปเที่ยวญี่ปุ่น 10 วัน ทัวร์ 3 เมืองดัง นารา-เกียวโต-โอซาก้า รับฟรีตั๋วเครื่องบิน ที่พัก โปรแกรมพาเที่ยว รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 300,000 บาท จำนวน 3 รางวัล     

                                   

VARON (วารอน อินเทนซีฟ อิน วัน เซรั่ม) ผลิตในประเทศญี่ปุ่น รังสรรค์มาเพื่อผิวหน้าของสุภาพบุรุษโดยเฉพาะ พร้อมส่วนประกอบสุดเอ็กซ์คลูซีฟของซันโทรี่ อาทิ สารสกัดจากถังบ่มวิสกี้ (Whisky Barrel Wood Extract) หรือสแปนิช/อิงลิชโอ๊ควู๊ดที่นำมาผลิตถังซันโทรี่วิสกี้ มีความสามารถในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยยับยั้งปัญหาผิว พร้อมด้วยสารสกัดจากชาอู่หลง (Oolong Tea Extract) เป็นสารต้านออกซิเดชัน อีกทั้งยังเปี่ยมด้วยสารสกัดอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เช่น อะซีทิล เฮกซาเปปไทด์-8 ช่วยลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย พร้อมช่วยให้ผิวแข็งแรง กระชับ ยืดหยุ่น และยังมีสารอิโนซิทอล ที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิว ลดความมันส่วนเกินบริเวณ T-Zone ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่มีความแห้งบริเวณ U-Zone และช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส รวมถึงสารสกัดจากพืชสควาเลน ซึ่งเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว ชะลอวัย ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน

นอกจากนี้ VARON ยังใช้อิมัลซิฟิเคชั่นเทคโนโลยี หรือ WOW (Water-in-Oil-in-Water) ซึ่งซันโทรี่คิดค้นและจดสิทธิบัตร รวมโลชั่น เซรั่ม และครีมครบจบในขั้นตอนเดียว ช่วยบำรุงผิวแบบ ‘เปิด ซึม ล็อก’ โดยโลชั่นเนื้อสัมผัสน้ำ เปิดและเติมเต็มความชุ่มชื้น เซรั่มเนื้อสัมผัสน้ำซึมลึกเข้าบำรุงผิว และครีมเนื้อสัมผัสออยล์ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวให้ดูอิ่มน้ำ ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิว 4 ประการ ได้แก่ 1. ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยแลดูลดเลือนลง 2. ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ 3. ผิวแลดูกระชับและเรียบเนียน 4. เติมเต็มและล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว

ผลิตภัณฑ์ VARON มีให้เลือกทั้งหมดสามกลิ่น มีความโดดเด่นและเสน่ห์แตกต่างกันออกไป  ได้แก่ กลิ่น Original ที่เป็นกลิ่นแนววู้ดดี้คอตตอน ให้ความรู้สึกหอมสะอาด นุ่มละมุน สะท้อนจิตวิญญาณของชายหนุ่มในการใช้ชีวิต; กลิ่น Classic ที่เป็นกลิ่นฟูเจียร์ (Fougère) ผสมผสานมัสก์ เฟิร์น ลาเวนเดอร์ โอ๊คมอส กับความหอมเข้มที่สะท้อนตัวตนแบบไม่เหมือนใคร; และกลิ่น Fresh ที่มาในแนว Citrus Floral ผสมผสานความหอมสดชื่น เสริมด้วยความหวานเบา ๆ ของดอกกุหลาบ Blue Rose Applause เอกสิทธิ์เฉพาะจากซันโทรี่ เพื่อเพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจแบบเฉพาะตน มาใน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดใหญ่ 120 ml ราคา 2,990 บาท และขนาด 20 ml ราคา 790 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook