Emporio Armani เปิดตัว Spring Summer 2023 เผยความสดใสของธรรมชาติฤดูร้อน

Emporio Armani เปิดตัว Spring Summer 2023 เผยความสดใสของธรรมชาติฤดูร้อน

Emporio Armani เปิดตัว Spring Summer 2023 เผยความสดใสของธรรมชาติฤดูร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Emporio Armani เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring Summer 2023 เครื่องแต่งกายของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ชูความโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าบางเบา สีสันและลายพิมพ์ที่สดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวและความสดใสของธรรมชาติในฤดูร้อน

 

“In Transit” หรือ “การเดินทาง” ด้วยใจที่เปิดกว้าง และเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณอิสระ ถือเป็นอัตลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น Emporio Armarni ได้อย่างดี ขณะเดียวกันยังเป็นการผสานสิ่งตรงกันข้ามให้เข้ากันได้อย่างง่ายดาย คอลเลคชั่น Spring Summer 2023 เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพสตรี มีดีไซน์ตอกย้ำการเดินทางเพื่อเข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง เน้นการออกแบบที่ใช้เนื้อผ้าที่มีความบางเบา ลายเส้นตรงพร้อมกับการตัดเย็บที่แม่นยำ แต่ยังคงให้ความรู้สึกนุ่มนวลของความเป็นแจ็กเก็ต เสื้อหนาวตัวสั้น (pea coat) และ ดัสเตอร์แจ็กเก็ต ให้ความรู้สึกถึงการใช้ชีวิตในเมืองที่สอดรับกับลวดลายของสายน้ำที่ไหลเอื่อย

 

รวมทั้งแพทเทิร์นที่เป็นจังหวะอันเป็นนิยามแทนปลายทางสมมุติ สถานที่แห่งหนึ่งในดินแดนฝั่งตะวันออก ความโดดเด่นของคอลเลคชั่น SS2023 Womenswear คือชุดเสื้อเบลเซอร์ที่สวมคู่กับกระโปรง มีลูกเล่นอยู่ที่เสื้อเชิ้ตที่ออกแบบให้ยาวลงมาเป็นแจ็กเก็ต ที่สามารถดัดแปลงเอาเสื้อผ้าที่มีอยู่ในกระเป๋าเดินทางมาผสานผสานได้อย่างลงตัวแล้ว ยังมีเนื้อผ้าที่บางเบาและมีความนุ่มนวลเมื่อสวมใส่ รวมถึงการใช้สีสันที่มีความเป็นเมือง ไม่ฉูดฉาด เน้นโทนสีพาสเทล เช่น สีม่วงอ่อนและสีเขียว

เช่นเดียวกับ SS2023 Menswear คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษที่มาพร้อมกับนิยาม “A Basketful of Summer” เชื่อมโยงถึงความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายในวันหยุดพักผ่อน โดยใช้ “เสื้อเชิ้ต” เป็นไอเท็มหลัก สวมคู่กับกางเกงเนื้อนุ่มที่ตัดเย็บจากผ้าชนิดเดียวกัน หรือแจ็กเก็ตและทูนิคที่มีกลิ่นอายของชุดยูนิฟอร์มที่ใช้ผ้าที่มีเนื้อบางเบาเช่นเดียวกับเสื้อเชิ้ตที่รูปทรงแทบจะไม่แนบสัมผัสเมื่อสวมใส่ทำให้ขยับร่างกายได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด สอดรับการดีไซน์ที่เผยให้เห็นผิว เพิ่มความเย้ายวนของความมีความชีวิตชีวา เช่นเดียวกับกางเกงขาสั้นและชุดจั๊มสูทที่เผยให้เห็นเรียวขาเกือบทั้งหมด

 

โดยกางเกงเป็นมีดีไซน์พลีทจับจีบเข้ารูปและเสื้อเบลเซอร์แบบแยกส่วน ช่วยตอกย้ำแนวคิดการออกแบบของ Armani ได้อย่างดี การใช้สีสันที่มีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติด้วยเฉดสีของท้องฟ้าโปร่งใส ที่ค่อยๆ จางหายไปกับแสงสีขาว ก่อนผสานเข้ากับสีฟ้าครามดุจน้ำทะเล เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ ที่เผยให้เห็นจิตวิญญาณของฤดูร้อนมาสู่ในเมือง

พบกับคอลเลคชัน Spring Summer 2023 ได้แล้วที่ Emporio Armani ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line Official Account : @ea_thailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Emporio Armani เปิดตัว Spring Summer 2023 เผยความสดใสของธรรมชาติฤดูร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook