TEAM WANG design เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

TEAM WANG design เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย

TEAM WANG design เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TEAM WANG design นำเสนอคอนเซ็ปต์ใหม่ THE ORIGINAL 1 เพื่อมุ่งหน้าสานต่อการค้นตัวตนและสนับสนุนปรัชญาของแบรนด์ที่เกี่ยวกับการค้นหาตัวเองและส่งเสริมให้ทุกคนเป็นอิสระจากกรอบของสังคมและเพิกเฉยต่อการตัดสินโดยคนอื่นอันเป็นที่มาของ BE YOU, THE ORIGINAL 1 “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ยึดมั่นต่อจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ว่า “จงรู้จักตนเอง สร้างประวัติศาสตร์ด้วยตนเอง” เขาจึงผสมผสานคอนเซ็ปต์ “me, myself, and I” (ตัวเอง) ลงในการสร้างสรรค์ THE ORIGINAL 1 แบรนด์ที่มองข้ามการตัดสินและการถูกเพ่งเล็งจากคนทั่งโลก ให้เปิดรับความเรียบง่ายและแท้จริงในชีวิต และเป็น “ตัวเอง” ได้อย่างภาคภูมิใจ “เฮนรี่ จาง” (Henry Cheung) ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์และซีอีโอ ได้เผยถึงการเปรียบเทียบคอลเลคชั่น  

 

THE ORIGINAL 1 ว่า การค้นหาตัวเองนั้นคือที่สุดแห่งการเดินทางในชีวิตของเราและ THE ORIGINAL 1 ได้ถ่ายทอดถึงแนวคิดนี้ผ่านไลฟ์สไตล์แบบมินิมอล (minimal) และความเป็นตัวของตัวเองอย่างมีสติ (self-consciousness) และ การรู้จักตัวเอง (self-awareness) อันก้าวข้ามผ่านขอบเขตและมุ่งไปที่ปัจจุบัน

คอลเลคชั่น THE ORIGINAL 1 ยังคงยึดแนวทางของแบรนด์ TEAM WANG design ซึ่งมีความคลาสสิค ไร้กาลเวลา และมีดีไซน์ สีดำอันเป็นซิกเนเจอร์และงานออกแบบสไตล์มินิมอลปรากฎอยู่ทั่วทั้งคอลเลคชั่นอันประกอบด้วยไอเทมกว่า 20 ชิ้นที่ทำขึ้นมาใหม่ นอกเหนือไปจากเสื้อเชิ้ต สเวตเตอร์ แจ็คเก็ต และชิ้นคลาสสิคอื่นๆ อันเป็นที่ชื่นชอบ คอลเลคชั่นนี้ยังนำเสนอเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตสวมใส่สบาย (athleisure) และไอเทมอื่นๆ ที่สามารถสวมใส่ได้ในหลากหลายโอกาสและตอบโจทย์ความต้องการต่างๆ นอกจากดีไซน์ใหม่ ทางแบรนด์ได้ออกไลน์สินค้าที่ไม่เหมือนใครและมาพร้อมกับชื่อที่มีความครีเอทีฟซึ่งก็คือ MEI Brainer ที่จะมาเป็นไลน์คลาสสิคของคอลเลคชั่นนี้เพื่อสนองต่อความต้องการของผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์อันเร่งรีบในเมือง

ไลน์สินค้านี้จะช่วยทำให้หยิบไอเทมจากตู้เสื้อผ้าได้ทุกเวลาและได้สไตล์ใหม่ๆ ทุกครั้งโดยไม่ต้องคิดมาก Time to Move คือชื่อของไลน์เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่สวมใส่สบายเพื่อไลฟ์สไตล์ที่แอคทีฟและใส่ใจต่อสุขภาพ ในขณะที่ออกกำลังกาย คุณจะไม่ลเรื่องแฟชั่นและสุขภาพ จะเห็นได้ว่าสินค้าแต่ละไลน์ได้แต่งแต้มสุนทรียะที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นและยังคงมุ่งเน้นไปที่ความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์โลโก้ของแบรนด์ TEAM WANG design ที่ปรากฏบนไอเทมต่างๆ

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่นี้สอดคล้องกับงานออกแบบโดยภาพรวมของแบรนด์ รวมถึงสุนทรียะและถ่ายทอดถึงการให้ความสำคัญต่อรายละเอียดและภาพลักษณ์ โลโก้ “TEAM WANG” ไซส์มินิจึงถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อสร้างความสนุกให้กับงานดีไซน์และชิ้นโลหะที่ตอกเป็นรู (EYELET) ซึ่งมีสีเงินสว่างนั้นบ่งบอกถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ ห่วงสองชิ้นที่ออกแบบมาให้ดูคล้ายกับตาซึ่งอยู่ด้านหลังของผู้สวมใส่นั้นบอกถึงความใส่ใจตัวเอง อีกทั้งคอลเลคชั่นนี้นำเสนอในโทนสีดำคลาสสิคที่เผยถึงแก่นแท้ของแบรนด์และความบริสุทธิ์เรียบง่ายแห่งชีวิต เมื่อใดก็ตามที่คุณได้นำคอลเลคชั่นนี้เข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ คุณจะได้รับแรงบันดาลใจในด้านแฟชั่นได้ภายในเสี้ยววินาที

วัสดุใหม่ที่ใช้ในการสร้างสรรค์รวมถึงไอเทมชิ้นใหม่จะถูกปล่อยออกมาพร้อมๆ กันกับการนำเสนอ INVISIBLE MAN ด้วยวิถีทางใหม่ ครั้งนี้คาแรกเตอร์ INVISIBLE MAN จะรวมตัวกันใต้สปอตไลท์เพื่อถ่ายทอดถึงคอนเซ็ปต์ที่เกี่ยวกับงานปาร์ตี้จากครั้งที่ผ่านมาซึ่งเรียกว่า CREW NIGHT ทางแบรนด์ได้ย้อนกลับไปเพื่อรวบรวมผู้คนที่ประสบความสำเร็จจากแวดวงต่างๆ ผู้มีความเชื่อแบบเดียวกันเพื่อสร้างพื้นที่แห่งใหม่สำหรับคนรุ่นใหม่ได้แบ่งปันแพชชั่นและความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน

 

คอลเลคชั่น THE ORIGINAL 1 ไม่ยึดติดกับกระแสแฟชั่นที่รวดเร็วและฝูงชนกลุ่มใหญ่ ท่ามกลางการค้นหาตัวเองก็สามารถสร้างสไตล์ใหม่ๆ ให้กับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยได้ ขณะเดียวกันคอลเลคชั่นที่เปิดตัวมาเป็นปีที่สามนับตั้งแต่การก่อตั้งแบรนด์ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความก้าวหน้าของโมเดลธุรกิจเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงเจตนารมณ์ดั้งเดิมของการยึดมั่นในตัวเองและการมองย้อนกลับไปในอดีต ทุกๆ นวัตกรรมและการสร้างสรรค์ของ TEAM WANG design จะนำมาซึ่งวิสัยทัศน์และความเป็นไปได้อันไม่มีสิ้นสุด เพราะTEAM WANG design ต้อนรับให้ทุกคนมาสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน

พบกับคอลเลคชั่น THE ORIGINAL 1 : BE YOU, THE ORIGINAL 1 แบบเอ็กซ์คลูซีฟได้เฉพาะที่ CLUB 21 Siam Discovery ชั้น M  ในวันที่ 19-21 พฤษภาคมนี้ (19 พฤษภาคม สำหรับลูกค้าสมาชิก CLUB 21 C2-C6 เท่านั้น)

ติดตามรายละเอียดการซื้อสินค้าผ่าน Line : @club21men https://lin.ee/LH8qbxa

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook