4 เทคนิคการเป็นสุภาพบุรุษตัวพ่อ เพิ่มเสน่ห์ให้สาวหลงจนต้องเข้าหา

4 เทคนิคการเป็นสุภาพบุรุษตัวพ่อ เพิ่มเสน่ห์ให้สาวหลงจนต้องเข้าหา

4 เทคนิคการเป็นสุภาพบุรุษตัวพ่อ เพิ่มเสน่ห์ให้สาวหลงจนต้องเข้าหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อหรือไม่คะว่า...ความเป็นสุภาพบุรุษมีผลกับการจีบสาว และทำให้พวกเธอตกหลุมรักคุณได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่คุณแสดงความเป็นชายหนุ่มที่ให้เกียรติอีกฝ่าย และให้เกียรติกับคนอื่นด้วย บอกเลยว่าจะทำให้สาว ๆ รู้สึกหลงรักคุณต้องแต่แรกพบ อยากเข้าหาทำความรู้จัก โดยที่ไม่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มต้นจีบด้วยตัวเอง ดังนั้นถ้าใครที่อยากลองเป็นสุภาพบุรุษแบบที่ผู้หญิงชอบ นี่คือ 4 หัวข้อสร้างบุรุษเจ้าเสน่ห์ ที่รับรองได้ว่าสาวไหนเห็นเป็นต้องหลงอย่างแน่นอน

1.ไม่ตัดสินคนอื่นด้วยความคิดของตัวเอง

การทำให้ตัวเองดูเป็นชายหนุ่มที่แสนอบอุ่น และมีความเป็นสุภาพบุรุษ คุณจะต้องรับฟังและไม่พยายามใช้ความคิดตัวเองในการตัดสินคนอื่น โดยเฉพาะเวลาที่ต้องพูดคุยกับสาว ๆ ด้วยแล้ว ให้แสดงเหตุผลอย่างเป็นกลาง และเลือกที่จะไม่ตัดสินใจ เพราะแต่ละคนล้วนมีมุมมองที่แตกต่างกัน

2.เป็นคนที่มองโลกในแง่บวกและแง่ดี

การเป็นชายหนุ่มที่มองโลกในแง่บวกเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะทำให้สาว ๆ ที่เข้าใกล้ รู้สึกว่าเธอได้รับพลังบวก และเต็มไปด้วยแง่คิดดี ๆ ในการมองโลก บอกเลยว่าผู้หญิงที่ได้คุยกับผู้ชายแบบนี้ พวกเธอแทบจะไม่อยากหนีหายจากคุณไปไหนเลย

3.ให้เกียรติผู้หญิงทุกคนที่เข้ามา

หากความสัมพันธ์ของคุณเริ่มต้นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเพียงการพูดคุยกันครั้งแรก ควรพูดคุยด้วยเรื่องทั่ว ๆ ไป และอาจเล่าเรื่องน่าสนใจให้เธอฟังก็ได้ หลีกเลี่ยงการสัมผัสแตะเนื้อต้องตัว วางตัวให้ห่างสักเล็กน้อย เลือกใช้การสบตาเธอบ้างเป็นครั้งคราวก็พอ และสิ่งนี้ควรทำสำหรับผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาด้วย

4.พูดคุยด้วยโทนเสียงสุขุม และคำสุภาพ

พยายามวางตัวให้เป็นชายหนุ่มสุขุม นุ่มลึกด้วยความน่าค้นหา บอกเลยว่านี่คือเสน่ห์ที่ทำให้สาว ๆ อยากเข้าหาคุณโดยไม่ต้องพยายามให้มากมาย เลือกใช้คำสุภาพไม่ว่าจะคุยกับใครก็ตาม และทำให้กลายเป็นนิสัย เพราะสาว ๆ จะเลือกมองทัศนคติที่ดีของคุณเป็นอันดับต้น ๆ ถ้าคุณเป็นทั้งหนุ่มสุภาพ และพูดด้วยโทนเสียงที่ไพเราะน่าฟัง จะทำให้ดูเป็นสุภาพบุรุษ และดูมีระดับขึ้นมากเลยทีเดียว

การเป็นสุภาพบุรุษไม่ใช่เรื่องยาก และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับหนุ่ม ๆ ทุกคนด้วยที่พยายามฝึกนิสัยเหล่านี้่ให้เกิดขึ้น ไม่เพียงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ผู้หญิงสนใจคุณเท่านั้น แต่ยังส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตได้อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook