ทำความรู้จัก "กาโม่ อาชวิน" หนุ่มหล่อสุดฮอต ทายาท "อยู่บำรุง"

ทำความรู้จัก "กาโม่ อาชวิน" หนุ่มหล่อสุดฮอต ทายาท "อยู่บำรุง"

ทำความรู้จัก "กาโม่ อาชวิน" หนุ่มหล่อสุดฮอต ทายาท "อยู่บำรุง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จัก กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง ลูกชายของ วัน อยู่บำรุง บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้มาครบทั้งหล่อ ทั้งการศึกษาดี งานนี้ไม่แปลกที่สาวๆ หลายคนจะตกหลุมรัก

ต้องบอกว่าเป็นที่รู้จักมานานตั้งแต่ยังเด็ก สำหรับ กาโม่ อาชวิน ทายาทนักการเมืองดัง วัน อยู่บำรุง หลานชายของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เพราะถึงแม้จะไม่ใช่ดารา แต่ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ก็ทำให้ช่วงหนึ่งมีข่าวว่ามีผู้จัดการดาราคนดังอยากได้ตัวไปเซ็นสัญญาในสังกัด แต่จนแล้วจนรอดหนุ่มกาโม่ก็ยังไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัวสักที มีเพียงงานแสดง และถ่ายแบบเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

 กาโม่ อาชวิน กาโม่ อาชวิน

ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัว หนุ่ม กาโม่ เป็นคนที่รักการท่องเที่ยว และการแต่งตัว เจ้าตัวมักโพสต์รูปการแต่งตัวเท่ๆ ในอินสตราแกรมส่วนตัวเสมอๆ ซึ่งหลายไอเทมที่หนุ่มคนนี้เป็นเจ้าของไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ล้วนแล้วแต่เป็นรุ่นลิมิเต็ดหายากเกือบทั้งสิ้น ทั้งนี้นอกจากที่กล่าวไปแล้วข้างต้น หนุ่มกาโม่ ยังเป็นคนที่รักการเตะฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เขามักจะรวมก๊วนเพื่อนเตะฟุตบอลเสมอๆ จนมีความฝันว่าอยากเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ส่วนทีมโปรดก็คือ ลิเวอร์พูล นั่นเอง

 กาโม่ อาชวิน กาโม่ อาชวิน

สำหรับประวัติ กาโม่ อาชวิน อยู่บำรุง เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2540 จบการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) Social Policy and Development (SPD) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยเมื่อครั้งศึกษาปี 1 กาโม่คว้าตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อีกด้วย

ด้านความฮอตในโซเซียลก็ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะถึงแม้จะไม่ค่อยได้ออดสื่อมากนักแต่ก็มีแฟนๆ เข้าไปติดตามชีวิตของหนุ่มคนนี้ทางอินสตาแกรมแล้วกว่า 2 แสนราย

 วัน อยู่บำรุง - กาโม่ อาชวิน วัน อยู่บำรุง - กาโม่ อาชวิน

สำหรับเส้นทางของหนุ่ม กาโม่ อาชวิน บนถนนสายการเมืองก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าหนุ่มคนนี้จะตัดสินใจอย่างไรในอนาคต

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "กาโม่ อาชวิน" หนุ่มหล่อสุดฮอต ทายาท "อยู่บำรุง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook