Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 และวิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้วาด “น้องมะม่วง”

Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 และวิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้วาด “น้องมะม่วง”

Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 และวิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้วาด “น้องมะม่วง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอนิซึกะ ไทเกอร์มีความยินดีในการประกาศการร่วมงานกันระหว่างแบรนด์  เกมส์สตรีท ไฟเตอร์ 6 (Street Fighter 6) จากบริษัทแคปคอม (Capcom Co., Ltd.) และคาแร็คเตอร์น้องมะม่วงโดยนักวาดการ์ตูนชาวไทย วิศุทธิ์ พรนิมิตร (ตั้ม)

 

โอนิซึกะ ไทเกอร์และแคปคอมนั้นต่างมุ่งเน้นไปที่ความเป็นไปได้ในการสร้างสังคมไร้พรมแดน ที่ทุกคนต่างเป็นที่ยอมรับ โดยไม่คำนึงถึงอายุ เพศ สัญชาติ หรือความไม่สมบูรณ์ทางร่างกาย ผ่านทางกีฬาอีสปอร์ต โดยมีเป้าหมายเพื่อเผยแพร่กีฬาอีสปอร์ต และสนับสนุนโอกาสและความท้าทายต่างๆ

แคปคอมและโอนิซึกะ ไทเกอร์ต่างมีทัศนคติในการสร้างวัฒนธรรมในฐานะแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดในญี่ปุ่น โดยสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ แต่ก็ยังคงไม่ลืมที่จะยกย่องสิ่งที่มีคุณค่าที่ผ่านมาในอดีต นี่นับเป็นครั้งที่สองที่แบรนด์ได้ร่วมมือกับซีรีย์เกมส์ต่อสู้ สตรีท ไฟเตอร์ ที่เปิดตัวครั้งแรกในปีค.ศ. 1987 และมียอดขายมากกว่า 47 ล้านเกมส์ทั่วโลก

 

ครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงคาแร็คเตอร์ดั้งเดิมที่เราต่างคุ้นเคยจากเกมส์ภาคที่ผ่านๆ มาเท่านั้น แต่ทางแคปคอมยังได้เพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามาในภาคที่ 6 นี้อีกด้วย และในการเป็นคอลลาบอเรชั่นโปรเจ็ค ทาง โอนิซึกะ ไทเกอร์ นั้นก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอเสื้อสเวตเตอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่เป็นการผสมผสานระหว่างหนึ่งใน เสื้อรุ่น best seller ของโอนิซึกะ ไทเกอร์  กับตัวละครจากสตรีท ไฟเตอร์ 6 และวิชวลต้นฉบับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่วาดโดยคุณตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้สร้างคาแร็คเตอร์น้องมะม่วงอันโด่งดัง ที่ไม่ใช่แค่เฉพาะในญี่ปุ่นหรือประเทศไทย แต่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

ซึ่งเราจะเห็นคาแร็คเตอร์ดั้งเดิมจากในเกมส์อย่าง “ชุนลี” (Chun-Li) ใส่รองเท้ารุ่นไอคอนิกของโอนิซึกะ ไทเกอร์ อย่างรุ่น MEXICO 66 และหนึ่งในตัวละครใหม่ที่โดดเด่นอย่าง “คิมเบอร์ลี่” (Kimberly) สวมรองเท้าที่ดึงเอาเสน่ห์ของรองเท้าในอาร์ไคฟ์มาดัดแปลงให้มีดีไซน์ที่ทันสมัยอย่างรุ่น DELECITY ซึ่งคุณตั้ม วิศุทธิ์ พรนิมิตร ก็ได้เนรมิตสองคาแร็คเตอร์จากเกมส์สตรีท ไฟเตอร์  6 ให้กลายเป็นวิชวลสุดแสนน่ารัก เต็มไปด้วยกลิ่นอายและลายเส้นแบบน้องมะม่วง นอกจากนี้ยังมีเสือตัวน้อยทั้งสองที่ถือว่าเป็นตัวแทนสัญลักษณ์ของโอนิซึกะ ไทเกอร์มาร่วมแจมด้วย

เสื้อสเวตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store สยาม สแควร์วัน และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ https://www.onitsukatiger.com/th/en-th/

Onitsuka Tiger Official Website:www.onitsukatiger.com

Facebook:@OnitsukaTiger Twitter:@OnitsukaTiger  
Instagram:@onitsukatigerofficial

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 และวิศุทธิ์ พรนิมิตร ผู้วาด “น้องมะม่วง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook