นิโคล่แฝงกลิ่นอายสปอร์ต ในคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON 23SS

นิโคล่แฝงกลิ่นอายสปอร์ต ในคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON 23SS

นิโคล่แฝงกลิ่นอายสปอร์ต ในคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON 23SS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของ UNIQLO and JW ANDERSON ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ภายใต้คอนเซปต์ A Sporting Way of Life ที่นำเอาเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษมาตีความอีกครั้งผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์และขี้เล่นของ JW Anderson ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากกีฬายอดนิยมของมหาวิทยาลัยในอังกฤษ พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 24 มีนาคม เป็นต้นไป

โจนาธาน แอนเดอร์สัน ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ กล่าวว่า “ซีซันส์นี้นำเอาไอเดียของชุดกีฬาคลาสสิกมาตีความใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ต เลกกิ้งออกกำลังกาย กางเกงขาสั้น Utility พิมพ์ลายกีฬายอดนิยมของอังกฤษ และเสื้อโปโลผ้าถักแบบดั้งเดิม”

สไตล์เพร็พพีที่มาพร้อมความสบายและฟังก์ชันที่ยอดเยี่ยม

เรื่องราวของกีฬายอดนิยมที่สะท้อนภาพของสปอร์ตแวร์ดั้งเดิม อย่างเสื้อคาร์ดิแกนคริกเก็ตเนื้อผ้าคอตตอนลินิน ที่มาพร้อมสัมผัสเบาสบาย ได้แรงบันดาลใจจากลายเส้นบนเสื้อกีฬา และเป็นครั้งแรกที่เพิ่มเสื้อเบลเซอร์ AirSense* เข้ามาในไลน์อัพเช่นกัน  ภาพรวมของคอลเลคชันล่าสุดนี้นำเอาไอเทมสไตล์เพร็พพีแบบอังกฤษผสานกับนวัตกรรมเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่น แห้งเร็ว และน้ำหนักเบา พร้อมแต่งโลโก้ JW Anderson บนกระดุมเสื้อ

ออกแบบมาเพื่อเป็นเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ได้ด้วย

นอกเหนือจากดีไซน์แนวสปอร์ตแล้ว ไอเทมหลายชิ้นยังทำหน้าที่เป็นเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น มินิสเกิร์ตจับจีบที่ดัดแปลงมาจากกระโปรงเทนนิส กางเกงเลกกิ้งผ้าแอริซึ่มเนื้อนุ่มและมีคุณสมบัติแห้งเร็ว เสื้อแขนกุดทรงครอปเสริมบรา และเสื้อพาร์ก้าที่ทำมาจากผ้าไนลอนน้ำหนักเบาในสไตล์คัลเลอร์บลอคอันเป็นเอกลักษณ์ของ JW Anderson

รายละเอียดของคอลเลคชัน

วันวางจำหน่าย: วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

สาขาที่วางจำหน่าย: ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา พร้อมพบกับสินค้าที่ครบที่สุดและมากที่สุดได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

ไลน์อัพ: 12 ไอเทมสำหรับผู้หญิง 10 ไอเทมสำหรับผู้ชาย และ 6 ไอเทมสำหรับเครื่องแต่งกายอื่นๆ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นิโคล่แฝงกลิ่นอายสปอร์ต ในคอลเลคชัน UNIQLO and JW ANDERSON 23SS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook