H&M Move ตอบโจทย์การวิ่งและการเทรนกลางแจ้งด้วยเทคนิคใหม่

H&M Move ตอบโจทย์การวิ่งและการเทรนกลางแจ้งด้วยเทคนิคใหม่

H&M Move ตอบโจทย์การวิ่งและการเทรนกลางแจ้งด้วยเทคนิคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักกีฬาและนักวิ่งส่วนใหญ่ที่มองหาเสื้อผ้ามักจะนึกถึงแบรนด์หลัก ๆ ไม่กี่แบรนด์ด้วยความเคยชิน และอาจไม่มีทางเลือกมากนัก แต่ในปีนี้ H&M Move มุ่งมั่นในการเสริมศักยภาพให้กับนักกีฬาและผู้ที่รักการเคลื่อนไหวทุกคนด้วยคอลเลกชั่นที่ผสมผสานสไตล์และการใช้งานในราคาที่จับต้องได้ นักวิ่งจะได้พบกับเสื้อผ้าสำหรับการวิ่งที่มาพร้อมกับคุณสมบัติทางเทคนิคที่มองหา ในสไตล์ที่เห็นแล้วต้องอยากได้ Running and Outdoor Training Collection จาก H&M Move วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งทางออนไลน์และในร้านค้าบางสาขา

เป้าหมายของ H&M Move ก็คืออยากให้ทุกคนเคลื่อนไหวในแบบที่เหมาะกับตนเอง Running and Outdoor Training Collection ใหม่นี้เปิดประตูสู่วัสดุใหม่ ๆ ที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพสูง พร้อมแฟชั่นที่ทันสมัย การออกกำลังกายควรเป็นเรื่องที่สนุกสนานสำหรับทุกคน และการมีเสื้อผ้าออกกำลังกายในราคาที่จับต้องได้ก็ช่วยให้เราทุกคนเคลื่อนไหวไปในทิศทางที่ถูกต้อง

คอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับผ้า DryMove™  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีผ้าที่ช่วยดูดซับความชื้น แห้งไว และระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ช่วยซับน้ำและเหงื่อจากผิว ทำให้นักวิ่งรู้สึกแห้งสบายในทุกการเคลื่อนไหว สินค้าบางชนิดผลิตจากผ้า ShapeMove™ ที่ยืดได้ 4 ทิศทาง เพิ่มความมั่นใจในการเคลื่อนไหวและโอบกระชับในทุกการออกกำลังกาย

ผ้าโพลิเอสเตอร์รีไซเคิลช่วยให้ความรู้สึกเบา และเพิ่มความสะดวกสบายในการเก็บสิ่งของพกติดตัวผ่านช่องเก็บของและดีไซน์ที่ช่วยลดพื้นที่ แจ็คเก็ตสามารถพับเก็บใส่กระเป๋าถือหรือกระเป๋าทำงานได้ง่าย ๆ

คอลเลกชั่น Running and Outdoor Training Collection 2023 จาก H&M Move มาพร้อมกับเสื้อกั๊ก แจ็คเก็ต กางเกงขาสั้น และเสื้อสำหรับวิ่ง ทั้งของผู้ชายและผู้หญิง คอลเลกชั่นนี้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง th.hm.com และในร้านค้าบางสาขา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ H&M Move ตอบโจทย์การวิ่งและการเทรนกลางแจ้งด้วยเทคนิคใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook