5 ท่าออกกำลังกายเสริมพลังรัก ปลุกเรื่องบนเตียงให้คึกคักเร่าร้อน

5 ท่าออกกำลังกายเสริมพลังรัก ปลุกเรื่องบนเตียงให้คึกคักเร่าร้อน

5 ท่าออกกำลังกายเสริมพลังรัก ปลุกเรื่องบนเตียงให้คึกคักเร่าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนวิธีการร่วมรัก ให้มีแต่ความสุขและทำให้คนรักของคุณพอใจ เริ่มต้นด้วยการออกกำลังกายไปกับ 5 ท่าง่าย ๆ ที่ทำให้น้องชายอึดและได้ประสิทธิภาพเต็มที่ตลอดคืน สร้างความเร่าร้อนที่น่าพึงพอใจ

1.ท่า Kegel

ท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้แข็งแรง ซึ่งกล้ามเนื้อบริเวณนี้มีส่วนช่วยในการทนทานต่อการหลั่งน้ำให้ช้าขึ้นได้เป็นอย่างดี  วิธีปฏิบัติคือ นอนหงายไปกับพื้นและวางแขนแนบลำตัว จากนั้นดันสะโพกขึ้นจนสุด และค้างเอาไว้ประมาณ 5 วินาที ทำเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ 10-15 ครั้งต่อวัน

2.ท่า Plank Pose

เป็นท่าที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกล้ามแขนและหน้าท้อง หากคุณผู้ชายท่านใดมีรสนิยมในการร่วมรักแบบเร่าร้อนอย่างการใช้ความแข็งแกร่งในส่วนดังกล่าวเป็นประจำ แนะนำให้ฝึกออกกกำลังกายท่านี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการร่วมรักของคุณให้ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นได้เลย ซึ่งวิธีปฏิบัติคือ นอนคว่ำลงกับพื้น จากนั้นดันตัวขึ้นในท่าวิดพื้นมาตรฐาน พร้อมทั้งเกร็งต้นขาด้านในและก้นค้างไว้ 15-20 วินาทีแล้วจึงกลับสู่ท่าเดิม 

3.ท่า Stationary Lunge

ท่าช่วยเสริมความฟิตให้กับสะโพกและกล้ามเนื้อช่วงล่างให้มีความแข็งแกร่ง ซึ่งมีวิธีในการบริการคือ ยืนตรงและวางเท้าให้ห่างกันพอประมาณ จากนั้นใช้มือทั้งสองข้างยกดัมเบลแนบลำตัวไว้และก้าวเท้าซ้ายไปข้างหน้าพร้อมย่อตัวลง ทำเช่นนี้สลับขวาซ้ายไปเรื่อย ๆ ประมาณ 5-10 นาที การันตีเลยว่าสะโพกคุณฟิตปั๋งอย่างแน่นอน

4.ท่า Fire Hydrant Kick

เป็นท่าที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อสะโพก และหน้าท้องได้อย่างสมบูรณ์ ในกรณีที่คุณผู้ชายชอบร่วมรักแบบจำต้องใช้บริเวณหน้าท้องและสะโพกเป็นสำคัญ Fire Hydrant Kick คือวิธีที่จะช่วยให้การร่วมรักดังกล่าวเต็มไปด้วยความสุขและปราศจากอาการปวดเมื่อย ในระหว่างทำกิจกรรม ซึ่งมีวิธีปฏิบัติคือ จัดท่าให้อยู่ในลักษณะคลาน จากนั้นให้ยกขาซ้ายขึ้นและเหยียดออกไปให้จนสุด ทำเช่นนี้สลับขาซ้าย-ขวา จนกว่าจะพอใจ

5.ท่า Fast Walking

Fast Walking หรือการเดินเร็ว เป็นท่าออกกำลังกายอีกหนึ่งชนิด ที่มีผลต่อการช่วยกระตุ้นเจ้าโลกให้มีความแข็งตัว อีกทั้งยังทำให้น้องชายมีความอึดในการร่วมรักได้อย่างนาวนานมากขึ้น สำหรับท่านี้จะมีวิธีปฏิบัติง่าย ๆ ก็คือการเดินให้เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยอย่างน้อยควรเดินให้เร็วขึ้นเป็นระยะทางมากกว่า 3 กิโลต่อวัน

ถือได้ว่า 5 วิธีออกกำลังกายข้างต้นเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณและคนรัก พัฒนาขึ้นได้อย่างรวดเร็ว เพราะฉะนั้นอย่าทำให้เซ็กส์เป็นอะไรที่น่าเบื่อ ปรับเปลี่ยนวิธีให้มันตื่นเต้นเร้าใจไปกับความยิ่งใหญ่และความแข็งแกร่งของร่างกายที่มากขึ้นด้วย 5 วิธีออกกำลังข้างต้นกันเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook