เช็ค! พฤติกรรมของผู้ชาย บ่งบอกเรื่องเซ็กส์สำคัญต่อเขากี่เปอร์เซ็นต์

เช็ค! พฤติกรรมของผู้ชาย บ่งบอกเรื่องเซ็กส์สำคัญต่อเขากี่เปอร์เซ็นต์

เช็ค! พฤติกรรมของผู้ชาย บ่งบอกเรื่องเซ็กส์สำคัญต่อเขากี่เปอร์เซ็นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนเขินอายที่จะบอกกล่าวแก่คนรัก ถึงความสำคัญของ SEX ที่ตัวเองพอใจ แต่ทว่ารู้หรือไม่ว่า SEX คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ความสัมพันธ์ยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างราบรื่นและมั่นคง ทั้งนี้ในแต่ละความสัมพันธ์จะมีเปอร์เซ็นต์ของความสำคัญสำหรับ SEX ที่แตกต่างกัน บ้างก็อาจเอามาเป็นส่วนสำคัญในกาคสร้างสีสันให้กับชีวิต บ้างก็มาเป็นส่วนท้าย ๆ ของการผ่อนคลายและกระชับความสำคัญในวันที่เวลาเป็นใจ เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักต้องกร่อย! รีบเช็คเลยว่าเซ็กส์มีความสำหรับคุณผู้ชายมากน้อยแค่ไหน

1.90-100%

หากใครที่รู้สึกว่าตนเองฉุนเฉียวง่ายพร้อมทั้งทะเลาะกันบ่อยขึ้นกว่าปกติ เมื่อห่างหายจากการร่วมรักหรือมี SEX กับคนรักเป็นเวลามากกว่า 7 วัน นั่นให้คุณมั่นใจได้เลยว่า เซ็กส์มีความสำคัญกับคุณและคนรักมากถึง 90-100% ดังนั้นเพื่อไม่ให้ SEX มาเป็นปัญหาในชีวิตคู่ คุณต้องรีบบอกและอธิบายให้คนรักของคุณเข้าใจถึงอารมณ์และความรู้สึกที่คุณเป็น ทั้งนี้การบอกว่าตัวเองให้ความสำคัญกับเรื่อง SEX มากกว่าสิ่งอื่นใดไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย แม้ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย การมีความรู้สึกดังกล่าวก็เป็นเรื่องปกติที่มนุษย์ทุกคนพึงจะมีได้เหมือนกัน 

2.10-30%

สำหรับใครที่เมื่อห่างหายจากการร่วมรักกันนานถึง 1 เดือน แต่ยังคงอยู่ด้วยกันได้แบบปกติไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ สื่อให้เห็นเลยว่าคู่รักของคุณกำลังต้องการบางสิ่ง นั่นแปลว่าเซ็กส์สำหรับความสัมพันธ์มีเพียงแค่ 10-30% เท่านั้น ดังนั้นหากคุณอยู่ในกลุ่มประเภทนี้ สิ่งสำคัญที่สุดในความสัมพันธ์จึงไม่ใช่ SEX แต่เป็นเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ที่อยู่ร่วมกันในแต่ละวันนั่นเอง

3.40-80%

นอกจากใครที่มีอารมณ์ฉุนเฉียวบ้างในบางครั้ง หรือไม่ได้ทะเลาะกันทุกครั้งที่ต้องห่างไกล เช่นนี้จัดว่า SEX ในความสัมพันธ์ของคุณอยู่ในระดับกลาง ๆ คือ 40-80% ซึ่งความมากน้อยของ % จะขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคุณในการอยู่ร่วมกันกับคู่รักอีกที

4.กรณีที่คู่รักคบกันระยะไกล

สามารถเช็คได้จากอารมณ์และปฏิกิริยาในความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น อาทิ คู่รักของคุณมีอาการฉุนเฉียว หงุดหงิดหรือทะเลาะกันผิดปกติแต่เมื่อได้พบเจอกันอาการดังกล่าวก็อันตรธานหายไป เช่นนี้ให้จัดว่าอยู่ในกลุ่ม 90-100% แต่ทว่าเมื่อห่างกันแล้วกลับไม่มีปัญหาให้ทะเลาะกันเลย หรือคู่รักของคุณไม่ได้ผิดปกติไปเลยเมื่อได้เจอกัน เช่นนั้นจัดว่าอยู่ใน 10-30%  

เรียกได้ว่าความสำคัญของ SEX ข้างต้นเป็นอะไรที่หลายคนแทบจะมองข้าม โดยบางคนปล่อยให้ความรักของตนย้ำแย่ลง ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่กล้าบอกความต้องการในด้านการร่วมเพศของตัวเอง แต่ทว่าในความเป็นจริง SEX ไม่ใช่โรคร้าย ไม่ใช่เรื่องรุนแรงหรือน่าเกลียด หากจะเอามาพูดถึงและอธิบายให้คนรักของคุณเข้าใจ หนำซ้ำยังมีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์หรือการร่วมรักของคุณมีแต่ความสุข เพราะฉะนั้นอย่าอายที่จะเช็คและบอกความสำคัญของ SEX ที่คุณต้องการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook