ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/16/83421/ut.jpgยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

    ยูนิโคล่ จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT

    2023-03-18T13:56:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    คอลเลคชันเสื้อยืด UT ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 เริ่มต้นปีด้วยการกลับไปสู่ต้นกำเนิดของเสื้อยืดพร้อมกับนำเสนอวัฒนธรรมแนวสตรีทร่วมสมัยผ่านรูปทรงเสื้อยืด UT แบบคลาสสิก และทรงโอเวอร์ไซส์ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้เข้ากับลายกราฟิกมากยิ่งขึ้น ทั้งในแบบแขนสั้นและแขนยาว โดยคอลเลคชันนี้ผ่านการผสมผสานการออกแบบสำหรับเทรนด์สตรีทที่แท้จริงอย่างละเอียดถี่ถ้วนจนถึงระดับมิลลิเมตร ซึ่งลวดลายต่างๆ จะถูกถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมป๊อปที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่ศิลปินชั้นนำระดับโลก ไปจนถึงมังงะ อะนิเมะ และเกมสุดฮิตของคนรุ่นใหม่

    โคสุเกะ คาวามุระ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนใหม่ กล่าวว่า “ลวดลายที่ถูกนำเสนอลงบนเสื้อยืด UT คัดสรรอย่างละเอียดอ่อนสู่ไลน์อัพเสื้อยืดลายกราฟิกที่รวบรวมวัฒนธรรมป๊อปของโลก ตั้งแต่ศิลปินระดับโลก ทั้งด้าน มังงะ อนิเมะ หรือแม้แต่เกม ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัย เราเริ่มซีซันส์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ด้วยการพาเสื้อยืดกลับสู่รากเหง้า พร้อมผสานวัฒนธรรมสตรีทแนวโมเดิร์นลงไป เสื้อยืด UT จึงเป็นไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ผู้สวมใส่สามารถเผยถึงอัตลักษณ์ของตนเองและพร้อมโอบรับสิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ทางวัฒนธรรมได้อย่างกลมกลืน”

    UT ARCHIVE

    ไอเทมเหนือกาลเวลา ปลุกผลงานเสื้อยืด UT ที่เคยจำหน่ายในอดีตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง "UT ARCHIVE" เป็นโปรเจกต์การกลับมาของเสื้อยืดที่เคยจำหน่ายในอดีตซึ่งบรรจงคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน จากคอลเลคชันที่เคยวางจำหน่ายในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาอย่าง Andy Warhol, Basquiat และ Keith Haring

    ค้นหาความเป็นเด็กในตัวทุกคน ผ่าน Magic for All ผลงานความร่วมมือของยูนิโคล่และวอลต์ ดิสนีย์

    Mickey Stands

    คอลเลคชันสุดลิมิเต็ดนี้ได้จับมือร่วมกับ Disney และได้นักออกแบบจากค่าย Disney มาร่วมดีไซน์ Mickey Mouse แบบต้นฉบับแท้ๆ โดยมีการดีไซน์ออกมาหลากหลายแบบกับท่ายืนสุดคลาสสิคที่พร้อมให้คุณได้มาจับจอง Mickey Mouse ในสไตล์คุณ มีวางจำหน่ายเอกซ์คลูซีฟเฉพาะที่ยูนิโคล่เท่านั้น

    Mickey Mouse x Keith Haring

    เพื่อเป็นการเคารพแก่งานศิลปะที่ยอดเยี่ยม ด้วยดีไซน์พิเศษร่วมกันระหว่างคาแรกเตอร์ที่เป็นไอคอนอย่าง Mickey Mouse และ Keith Haring ด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือ “How-to-draw” ของดิสนีย์ ความรักในงานศิลปะและการ์ตูนของ Haring จะเฉิดฉายด้วยสไตล์ที่โดดเด่น โดยคอลเลคชันนี้จะประกอบไปด้วย เสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์ทรงทันสมัย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาเจอกันของ 2 โลกสุดสร้างสรรค์ ด้วยดีไซน์ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

    Peanuts Retro

    เสื้อ Peanuts สไตล์วินเทจเป็นไอเทมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคอลเลคชันนี้ ซึ่งมี Snoopy และผองเพื่อนชวนกันมาปลดปล่อยและโลดแล่นอย่างสนุกสุดเหวี่ยงผ่านผลงานศิลปะที่บรรจงคัดสรรจากการ์ตูนเรื่องสั้นย้อนยุค ในดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีสันแนววินเทจ พร้อมอารมณ์ขันอันแสนอบอุ่นและอ่อนโยนที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจาก Peanuts ที่เดียว

    Love, Sunshine and Peanuts

    คอลเลคชันนี้เป็นภาพสไตล์เรโทรในการ์ตูนย้อนยุคเรื่อง Peanuts และคำพูดชวนคิดถึงที่จะมาเติมเต็มจิตใจของคุณให้สุขสงบและเบิกบาน คุณจะหลงรักสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์และกราฟิกวินเทจนี้

    The Super Mario Bros. Movie

    ด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องที่ 12 ที่ถูกสร้างขึ้นจากการร่วมมือกันด้านภาพยนตร์ระหว่าง Illumination และ Universal Pictures ได้จับมือกับ Nintendo เพื่อที่จะนำเสนอ The Super Mario Bros. Movie โดยภาพยนตร์จะเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับสองพี่น้องและเพื่อนรักช่างประปาจาก บรูคลิน อย่าง Mario ผู้ที่เป็นคนกล้าหาญ พร้อมด้วยคำพูดประจำตัว “Let’s-a go” และ Luigi ผู้ซึ่งดูจะเป็นคนที่กังวลตลอดเวลา และเลือกที่จะไม่ออกไปที่ไหนเลย อนิเมชั่นจะเริ่มที่สองพี่น้อง Super Mario กำลังตกที่นั่งลำบากกับธุรกิจช่างประปา พวกเขาจึงตัดสินออกเดินทางสู่ Mushroom Kingdom หรือ อาณาจักรเห็ด ในระหว่างการเดินทาง เราจะได้พบตัวละครหลายๆ ตัวที่คุ้นเคย และเป็นที่รักของใครหลายคน ร่วมมือกันเพื่อที่จะต่อสู้กับตัวร้ายผู้กระหายซึ่งพลังอย่าง Bowser อนิเมชั่น The Super Mario Bros. ได้นำสิ่งที่เกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลกหลงรัก มาเพิ่มพลังขึ้นสู่อีกขั้น ในรูปแบบของประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ และบนเสื้อยืด UT ในซีซันส์นี้

    Attack on Titan

    ซีรีส์มังงะชื่อดังที่เขียนและวาดภาพโดย Hajime Isayama ตีพิมพ์ใน "Bessatsu Shonen Magazine" ตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2021 มียอดจำหน่ายรวมสูงกว่า 110 ล้านฉบับทั่วโลก และยังคงสร้างกระแสโด่งดังทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เสื้อยืด UT ในคอลเลคชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะที่เหล่านักอ่านจำนวนมากต่างให้ความสนใจ กับเรื่องราวของมนุษยชาติที่ต้องอาศัยอยู่ในเมืองซึ่งล้อมรอบด้วย "กำแพง" ที่คอยป้องกันพวกเขาจาก "ไททัน" ยักษ์กินคนตัวสูงตระหง่าน และ "อุปกรณ์เคลื่อนย้าย   3 มิติ" ซึ่งเป็นอาวุธที่พัฒนาขึ้นเพื่อต่อสู้กับไททัน

    เตรียมตัวให้พร้อม 17 มีนาคมนี้!! กับอีเวนต์ #WITHUT ให้คุณสัมผัสวัฒนธรรมสนุกๆ ทั่วทุกมุมโลก ผ่านเสื้อยืด UT ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด ภายในงานพบกับบูธกิจกรรม และกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สมากมาย ตั้งแต่วันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/ut#utme