Saucony เปิด 2 สโตร์แห่งใหม่กลางกรุง พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ปี 66

Saucony เปิด 2 สโตร์แห่งใหม่กลางกรุง พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ปี 66

Saucony เปิด 2 สโตร์แห่งใหม่กลางกรุง พร้อมอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ปี 66
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดแห่งการรอคอยของสายวิ่งและไลฟ์สไตล์แบบออริจินอลส์ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย สินค้ากลุ่มสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำของไทย โดย คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ จัดงาน ฉลองครบรอบ 125 ปี รองเท้ากีฬาแบรนด์ “ซอคคือนี่” (Saucony) พร้อมเปิดร้านที่ 2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่สยามเซ็นเตอร์ และครั้งแรกกับ POP Up Space ที่สยามดิสคัฟเวอรี่

ภายในงานมีแขกรับเชิญ คุณจูเนียร์ - กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ นักร้องนักแสดงที่หลงใหลในแฟชั่นและการออกกำลังกาย, โค้ชแซม - แซมเมียว เบอร์นส นักกีฬา Saucony, โค้ช, นักไตรกีฬาสถิติระดับแนวหน้าของประเทศไทย, คุณเอม ธนาวัต นุตสถิตย์ เจ้าของเพจ Sneaker on Sight, คุณปอนด์ นิรุตติ์ กังวลทรัพย์ Sneaker Collector ฯลฯ ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองในความชื่นชอบรองเท้ากีฬา รวมถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีเฉพาะซอคคือนี่ ที่ตอบโจทย์นักวิ่งทุกระดับ นอกจากนี้ภายในงานยังได้เผยโฉม Saucony Originals รองเท้าไลฟ์สไตล์ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาสที่ผสมผสานวัฒนธรรม เรื่องราว รวมถึงคอลเลคชั่นใหม่ในปีนี้ ที่รวบรวมนวัตกรรมและความคลาสสิคเข้าไว้ด้วยกัน 

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้บริหารและการตลาด รองเท้ากีฬา เผยว่า แบรนด์ “ซอคคือนี่” (Saucony) ฉลองครบรอบ 125 ปีพร้อมกันทั่วโลก สำหรับประเทศไทยได้ส่งแคมเปญ “Take Courage” เพื่อส่งพลังถึงผู้บริโภคสายรักสุขภาพทุกเจเนอร์เรชั่นให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ท้าทายและก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง พร้อมเดินหน้าลุยกลยุทธ์การตลาดและสื่อสารแบรนด์ทุกช่องทาง ทุ่มงบเปิดร้านสาขา 2 ที่สยามเซ็นเตอร์ และ ครั้งแรกกับ POP Up Space ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การวิ่งที่ดีที่สุด สำหรับเทรนด์ในปีนี้ นอกจาก Endorphin Pro 3, Endorphin Speed 3, Endorphin Shift 3 แล้ว Saucony ยังเตรียมเปิดตัวรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ที่น่าสนใจในซีซั่นนี้อย่าง Endorphin Elite และ Kinvara 14 โดยเฉพาะ Saucony Originals ในหมวดไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและมีเรื่องราวที่ไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะในปีนี้ที่มีสินค้าที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TOMBOGO™ X SAUCONY ‘Butterfly’ , Saucony x Maybe Tomorrow, Trailian Pack ที่พร้อมนำเสนอให้ทั้งกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบในแบรนด์เราอยู่แล้ว รวมถึงกลุ่มสนีกเกอร์เฮดที่ชื่นชอบในรองเท้าไลฟ์สไตล์”

สินค้าสำหรับสายวิ่ง (Performance) Endorphin Elite และ Endorphin Series

เร็วๆ นี้เตรียมพบกับ Endorphin Elite สุดยอดรองเท้าวิ่งทำความเร็วที่นักวิ่งรอคอย มาพร้อมพื้นซูเปอร์โฟมสูตรใหม่ PWRRUN HG (พาวเวอร์รัน เอชจี) และแผ่น Slotted Carbon Plate แบบใหม่ที่ไม่เคยใช้กับรุ่นใดมาก่อน และสำหรับ Endorphin Series รุ่นอื่นๆ Endorphin Pro 3, Endorphin Speed 3, Endorphin Shift 3 ที่คุ้นเคย ก็จะกลับมาด้วยสีใหม่ๆ โทนแดง ต้อนรับช่วงเทศกาลต่างๆ ในช่วงต้นปี

สินค้าสำหรับสายไลฟ์สไตล์ (Saucony Originals) TOMBOGO™ X SAUCONY ‘Butterfly’

สิ้นสุดการรอคอย TOMBOGO™ X SAUCONY ‘Butterfly’ การผสมผสานความช่ำชองในการทำรองเท้าของ Saucony เข้ากับความคิดสร้างสรรค์ด้านฟังก์ชันการใช้งานในแบบ TOMBOGO™ แบรนด์สตรีทแวร์มาแรงภายใต้การออกแบบของ Tommy Bogo ออกมาเป็นรองเท้าแนวสตรีทที่แยกส่วนกันระหว่างชั้นรองเท้าด้านใน และชั้นนอกสไตล์ ‘clog’ ที่ใช้เทคโนโลยี PWRRUN ของ Saucony ในการรองรับแรงกระแทก ให้ความรู้สึกสบายในการสวมใส่ และความยืดหยุ่นในการใช้งาน TOMBOGO™ X SAUCONY ‘Butterfly’ ราคา 4,290 บาท พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทย วันที่ 31 มกราคม 2566 สินค้ามีจำนวนจำกัด

SAUCONY X MAYBE TOMORROW ‘The Tortoise and The Hare’

 

Saucony และ Maybe Tomorrow แบรนด์สตรีทชื่อดังจาก LA ร่วมมือกันออกคอลเลคชั่น ‘The Tortoise and The Hare’ แรงบันดาลใจจากนิทานอีสปที่เรารู้จักกันในชื่อ ‘กระต่ายกับเต่า’ โดยถูกนำมาตีความใหม่ Better Together ว่าถ้าหากทั้งสองนักวิ่งในตำนานหันมาร่วมมือกันและแบ่งปันเส้นชัยด้วยกันและกัน นิทานเรื่องนี้ก็ไม่ต้องมีใครเป็นผู้แพ้อีกต่อไป คอนเซปป์ที่น่ารักแบบนี้ ถูกนำมาใส่ในโมเดลคลาสสิคของ Saucony Originals ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ 3D Grid Hurricane ‘The Tortoise’ (ราคา 5,590 บาท) และ Shadow 6000 ‘The Hare’ (ราคา 5,290 บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook