GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ที่สุดแห่งความสบาย

GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ที่สุดแห่งความสบาย

GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ที่สุดแห่งความสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS (เอสิคซ์) เปิดตัว GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้าวิ่งที่สุดแห่งความสบาย* ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยส่งมอบประสบการณ์การวิ่งที่ดีทั้งทางด้านร่ายกายและจิตใจแก่ผู้สวมใส่ โดยเหล่านักวิ่งทั้งหลายต่างยกให้เป็นอันดับ 1 ของรองเท้าวิ่งที่ใส่สบายที่สุด อีกทั้งยังได้รับการทดสอบจาก The Biomechanics Lab ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย แล้วว่า GEL-NIMBUS™ 25 สามารถช่วยรองรับแรงกระแทกและสร้างสัมผัสแห่งความนุ่มนวลเบาสบาย ตลอดจนส่งต่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่เหล่านักวิ่ง โดยมี ภณ-ณวัสน์

ภู่พันธัชสีห์ นักแสดงดาวรุ่งในฐานะ ASICS Brand Ambassador และแครอท-ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นางแบบสายฟิต มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การวิ่งอันแสนสบายและถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อรองเท้าผ่านภาพถ่ายในคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้

GEL-NIMBUS™ 25 มาพร้อมกับเทคโนโลยี PureGEL™ แบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกนุ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเทคโนโลยี GELTM ในแบบก่อนที่เคยมีมา เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งสัมผัสความนุ่มที่มีในปัจจุบัน ด้วยความสามารถของเทคโนโลยี PureGEL™ ที่ไม่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก เนื่องจากถูกออกแบบให้ผสมผสานไปกับพื้นรองเท้าชั้นกลาง เพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดี ทำให้วิ่งได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น

ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย และแครอท-ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นางแบบสายฟิตภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย และแครอท-ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นางแบบสายฟิต

ในด้านการออกแบบ GEL-NIMBUS™ 25 ได้มีการคำนึงถึงสัมผัสความเบาสบายของเท้าผู้สวมใส่เป็นหลัก มีการปรับน้ำหนักใหม่ให้เบาลงกว่าเดิม และใช้ FF BLAST™ PLUS ECO ช่วยรองรับแรงกระแทก เพิ่มชั้นโฟมมากขึ้นถึง 20% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า ซึ่งเป็นโฟมที่มาจากแหล่งพลังงานหมุนเวียน อาทิ วัสดุที่มาจากส่วนที่เหลือจากการแปรรูปน้ำตาล เป็นต้น

ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ASICS Brand Ambassador ประเทศไทยภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ ASICS Brand Ambassador ประเทศไทย

สัมผัสความนุ่มนวลแบบใหม่ของลิ้นรองเท้าและส่วนหุ้มข้อเท้าที่มีความยืดหยุ่น และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายและวิ่งได้อย่างคล่องแคล่ว อีกทั้งยังช่วยปรับขนาดให้กระชับเข้ากับรูปเท้า พร้อมรับสัมผัสความนุ่มนวลในทุกอย่างก้าว

แครอท-ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นางแบบสายฟิตแครอท-ปภาดา ตัณฑสถิตยานนท์ นางแบบสายฟิต

ลอร่า โบลเกน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าวิ่งระดับโลกที่ ASICS กล่าวว่า "ตามปรัชญาการออกแบบผลิตภัณฑ์ของ ASICS เราให้นักกีฬาทดสอบประสิทธิภาพ ร่วมกับการศึกษาวิจัยทางชีวกลศาสตร์ ด้วยวิธีการการพัฒนาแบบยั่งยืนและประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่าหลายสิบปี ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยส่งมอบความรู้สึกที่ดีที่สุดต่อร่างกายและจิตใจของผู้สวมใส่ นำมาสู่ GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่มีมาตรฐานการพัฒนาตามเป้าหมายสำคัญของเรา นั่นคือ ‘การสร้างรองเท้าวิ่งที่สบายที่สุด’ให้แก่ผู้สวมใส่ จึงเป็นที่มาของการออกแบบและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น มีการทดสอบประเมินประสิทธิภาพทั้งจากภายในและภายนอก รวมถึงในกลุ่มลูกค้า โดยทีมงานของเรามีความภาคภูมิใจอย่างมากตลอดการพัฒนาที่ยาวนานกว่า 18 เดือน เพื่อให้เหล่านักวิ่งทุกท่านได้สัมผัสถึงความสบายที่แตกต่างไม่เหมือนใครแบบที่ GEL-NIMBUS สามารถทำให้ได้”

การทดสอบความสบายโดย The Biomechanics Lab ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย

ASICS Global มอบหน้าที่ให้ ดร.คริส บิชอป จาก The Biomechanics Lab ในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย ช่วยออกแบบการศึกษาทดสอบเปรียบเทียบความสบายระหว่างรองเท้ารุ่นใหม่ GEL-NIMBUS™ 25 กับรองเท้าของแบรนด์คู่แข่งชั้นนําอีกสามคู่ ตลอดจนรองเท้ารุ่นก่อนอย่าง GEL-NIMBUS™ 24 ผ่านการศึกษาวิจัยเบื้องต้น 3 คําถาม ร่วมกับคำถามที่สำคัญที่สุดคือ GEL-NIMBUS™ 25 เป็นมากกว่ารองเท้าวิ่งที่ช่วยมอบความสบายเมื่อเปรียบเทียบกับรองเท้าอีกสี่คู่ที่ใช้ในการทดสอบหรือไม่?

นักวิ่งที่ผ่านการคัดเลือกให้มาเข้าร่วมการทดสอบจำนวน 100 ท่าน (เพศชาย 52 คน : เพศหญิง 48 คน) ตลอดระยะเวลากว่า 8 สัปดาห์ ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะได้ทดสอบวิ่งกับรองเท้าทั้ง 5 คู่ โดยที่ไม่สามารถรับรู้ถึงแบรนด์ เพื่อไม่ให้เกิดความเอนเอียงจากชื่อผลิตภัณฑ์หรือดีไซน์การออกแบบ โดยเริ่มจากการให้ผู้เข้าร่วมการทดสอบวิ่งบนลู่วิ่งไฟฟ้าพร้อมกับเครื่องมือวัดความเร็ว 10 กม./ชม. เป็นเวลา 3 นาที แล้วจึงเก็บข้อมูลเกี่ยวกับความรู้สึกภายหลังจากการทดลองใส่รองเท้าในแต่ละคู่และให้คะแนน ด้วยเกณฑ์ที่ได้มีการตั้งไว้เกี่ยวกับความสบาย ที่รวมไปถึงการรองรับแรงกระแทกที่บริเวณส้นเท้าและปลายเท้าขณะวิ่ง ความมั่นคงและความยืดหยุ่นที่บริเวณปลายเท้า

จากผลการวิเคราะห์ในเชิงสถิติ พบว่าเหล่านักวิ่งทั้งหลายต่างยกให้ GEL-NIMBUS™ 25 เป็นอันดับ 1 ของรองเท้าวิ่งที่สบายมากที่สุด

ดร.คริส บิชอป ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคเกี่ยวกับเท้า และนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยในรัฐเซาท์ออสเตรเลีย ได้อธิบายไว้ว่า “ความสบายเป็นปัจจัยด้านการรับรู้ ไม่ใช่ตัวแปรทางชีวกลศาสตร์ และมีมาตราฐานการวัดที่แตกต่างกันในแต่ละบุคคล” แต่ถึงอย่างไรก็ตามผลการศึกษาสรุปได้ว่า GEL-NIMBUS™ 25 ยังคงเป็นรองเท้าวิ่งที่สบายที่สุดจากการทดสอบทางสถิติ

ทดสอบและสัมผัสความนุ่มสบายด้วยตัวคุณเอง แล้วมาเตรียมพร้อมลงสู่สนามไปกับรองเท้า GEL-NIMBUS™ 25 ที่วางจำหน่ายทั้งโมเดลสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ในราคา 6,500 บาท ที่ ASICS Store ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ และทางออนไลน์ที่ ASICS.COM  

เพียงสมัครสมาชิก OneASICS (https://www.asics.com/th/en-th/mk/oneasicsth) วันนี้ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับการซื้อสินค้าครั้งแรก ที่ ASICS.COM (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ASICS ได้ที่: Website: ASICS.COM,  LINE Official: @ASICSTH, Facebook: ASICS, Instagram: @ASICSTH

หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ จากทาง ASICS Running Club Thailand ได้ที่ Facebook: ASICS Running Club Thailand

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ GEL-NIMBUS™ 25 รองเท้ารุ่นใหม่จาก ASICS ที่สุดแห่งความสบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook