Fitness First แนะนำ Vitruvian Trainer+ อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากออสเตรเลีย

Fitness First แนะนำ Vitruvian Trainer+ อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากออสเตรเลีย

Fitness First แนะนำ Vitruvian Trainer+ อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำจากออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิตเนส เฟิรส์ท เปิดตัวเครื่องออกกำลังกายใหม่ล่าสุดให้กับสมาชิกอย่างเป็นทางการ “Vitruvian Trainer+” อุปกรณ์อัจฉริยะที่เป็นการร่วมมือเชิงกลยุทธกับบริษัทเทคสุดล้ำจากออสเตรเลีย

Vitruvian Trainer+ เป็นอุปกรณ์ออกกำลังกายที่นำเอาเทคโนโลยีแบบใช้แรงต้านโดยเป็นที่เป็นนวัตกรรมสุดล้ำ สามารถคำนวณน้ำหนักที่เหมาะสมแก่ผู้ออกกำลังกาย โดย Vitruvian Trainer+ โดยใช้แรงต้านและได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร TIME Magazine ว่าเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ดีที่สุด 200 อันดับของปี 2022 

ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัลกอริธึมและระบบโหลดน้ำหนักอัจฉริยะ Vitruvian Trainer+ สามารถเรียนรู้ลักษณะการใช้งานและช่วยให้การออกกำลังกายทำได้อย่างต่อเนื่อง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยรองรับน้ำหนักได้มากถึง 200 กก. ตั้งแต่ Deadlift หนัก ๆ ไปจนถึง squat และ bicep curls สมาชิกสามารถออกกำลังกายสร้างความแข็งแรงได้หลากหลายรูปแบบด้วยเครื่อง Vitruvian Trainer+

Vitruvian Trainer+ ช่วยให้ผู้ใช้ลดการลองผิดลองถูก บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพเพราะทำงานผ่าน Vitruvian App ที่บันทึกและติดตามทุกการเคลื่อนไหว โดยมีโปรแกรมออกกำลังกายพร้อมใช้งานหลายร้อยเซสชัน ที่ครอบคลุมความหลากหลายของกลุ่มกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เมื่อเชื่อมต่อกับแอปแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงรายการแนวคิดการออกกำลังกายและโปรแกรมแนะนำที่ตรงกับเป้าหมายการออกกำลังกาย

Vitruvian Trainer+ เน้นการออกกำลังกายแนว Eccentric training หรือการออกกำลังกายกล้ามเนื้อที่มีการเกร็งตัวแบบยืดยาวออก เป็นวิธีการที่นักกีฬาใช้กันทั่วไป และมีประสิทธิภาพมากกว่าการฝึกแบบเดิม เพราะสามารถได้ประสิทธิผลถึงสองเท่าตัวในเวลาที่เท่ากัน เน้นไปที่การชะลอการยืดตัวของกระบวนการของกล้ามเนื้อเพื่อท้าทายกล้ามเนื้อและให้ประโยชน์สูงขึ้น ในด้านการสร้างความแข็งแรงที่รวดเร็วและช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้เร็วยิ่งขึ้น

นวัตกรรมที่เหมาะสำหรับผู้ออกกำลังกายทุกระดับ และโหมดการออกกำลังกายที่ปรับรูปแบบได้อย่างชาญฉลาด ทำให้ประสบการณ์การออกกำลังกายของสมาชิกดีขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนและปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย เอ็กคลูซีฟสำหรับลูกค้าประเภทคลับคลาส และลูกค้าที่ซื้อครูฝึกส่วนบุคคลแพ็คเกจ Freedom Plus ทั้งนี้พร้อมเปิดให้บริการใน 7 สาขาของฟิตเนส เฟิรส์ท  ได้แก่ ฟิตเนส เฟิรส์ท คลับ ไอคอน, ฟิตเนส เฟิรส์ท แพลตตินั่ม สยามพารากอน, ฟิตเนส เฟิรส์ท เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะพรอมานาด, ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์ ท่าพระ และ ฟิตเนส เฟิรส์ท เดอะมอลล์ บางแค

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนสส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟิตเนส เฟิรส์ท ภายใต้ บริษัท อีโวลูชั่น เวลส์เนสส์ (ประเทศไทย) คือ ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทย ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการที่ดีที่สุด และจะไม่หยุดลงทุนในนวัตกรรมที่ล้ำสมัย จึงได้มีการนำอัจฉริยะเทคโนโลยีสุดล้ำ Vitruvian Trainer+ มาให้กับสมาชิกได้เพิ่มประสบการณ์การออกกำลังกาย ที่ส่งเสริมให้การบรรลุทุกเป้าหมายสุขภาพเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยที่สุด  การกลับมาหลังการหยุดชะงักระหว่างการระบาดของโควิด – 19 สมาชิกต้องการการดูแลและประสบการณ์ที่แตกต่างและสอดคล้องกับโลกเทคโนโลยีที่เข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวัน  ดังนั้นเรามั่นใจว่า Vitruvian Trainer+ จะสร้างความแตกต่างให้กับการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนและเรามั่นใจว่าสมาชิกจะชื่นชอบแน่นอน  สมาชิกฟิตเนส เฟิรส์ท สามารถออกกำลังกายกับ Vitruvian Trainer+ พร้อมโค้ชมืออาชีพที่ผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญของเรา ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาได้รับประโยชน์สูงสุดจากการออกกำลังกาย

เตรียมร่างกายให้พร้อมแล้วมาเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายแบบสร้างความแข็งแรง (Strength Training) รูปแบบใหม่กับ Vitruvian Trainer+ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางwww.fitnessfirst.co.th, www.facebook.com/FitnessFirstThailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Fitness Helpline : 02-118-6665

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook