เผยโฉม NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN สนีกเกอร์โมเดลใหม่

เผยโฉม NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN สนีกเกอร์โมเดลใหม่

เผยโฉม NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN สนีกเกอร์โมเดลใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ Humanrace™ เผยโฉม NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN สนีกเกอร์โมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น NMD S1 จากฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ 

หลังจากที่ปล่อยสนีกเกอร์ทรงบู๊ทอย่าง Humanrace™ NMD S1 RYAT ที่ถ่ายทอดช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่อีกครั้ง ซึ่งได้กลายเป็นสนีกเกอร์สุดกลมกล่อมที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์สุดเก๋กับประโยชน์การใช้สอยจนสามารถเรียกได้ว่าเป็นผลงานแห่งมนุษยชาติ อาดิดาส ออริจินอลส์ และฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์กลับมาร่วมเดินทางด้วยกันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ พร้อมผลงานชิ้นใหม่จากคอลเลคชั่น NMD S1 อย่าง NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN ที่นอกจากจะเป็นสัญลักษณ์แห่งการสำรวจ ยังเป็นเครื่องหมายของพลังบวกและความปรารถนาดีที่ต้องการส่งต่อด้วย

 NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORNNMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN

“MAHBS คือชื่อที่ได้แรงบันดาลใจจากการรวมกลุ่มของผู้คนหรือการตั้งม็อบ เพราะเราอยากให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ และนำเสนอมันในทางบวก รองเท้าคู่นี้จึงเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของนวัตกรรมและคอนเส็ปต์ และเมื่อคุณเห็นแบรนด์ Humanrace คุณจะรู้สึกได้ถึงความใส่ใจที่เรามีต่อความเป็นอยู่ของโลกในอนาคต” ฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ กล่าว

โดยแนวคิดเบื้องหลังการออกแบบ NMD S1 MAHBS คือการนำวัสดุธรรมชาติมาผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย และเต็มไปด้วยเทคนิคสมัยใหม่ทั้งการพิมพ์สกรีน (screenprinting) และการพ่นสีสเปรย์บริเวณส้นเท้าที่ทำให้ส่วนอัปเปอร์และพื้นรองเท้ามีสีสันตัดกันอย่างชัดเจน ส่วนของพื้นรองเท้าเป็นการใช้พื้นบูสต์ของอาดิดาสที่รองรับด้วยพื้นชั้นล่างแบบยาง ทำให้นุ่มสบายเวลาสวมใส่และยึดเกาะได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะที่ส่วนอัปเปอร์ผลิตจากผ้านิทที่โอบกระชับทุกรูปเท้าได้พอดี ห่อหุ้มด้วยผ้าแคนวาสที่จะนุ่มสบายขึ้นเรื่อยๆตามระยะเวลาใช้งาน NMD S1 MAHBS จึงเป็นการรวบรวมประสบการณ์จากการท่องเที่ยวไปทั่วโลกของฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ อันจะเห็นได้จากการเลือกใช้โทนสีที่มีสีครีม Oatmeal เป็นสีหลักในส่วนอัปเปอร์ ตัดกับสีน้ำเงิน Blue Corn ในส่วนส้นเท้าที่ฟาร์เรลล์เลือกใช้เป็นสัญลักษณ์ในการยกย่องกลุ่มผู้ใช้แรงงาน

 NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORNNMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN

พบกับ NMD S1 MAHBS OATMEAL/BLUE CORN ได้ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566 ในราคา 9,000 บาท ที่ร้านคาร์นิวาล และร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook