MAURICE LACROIX Club Thailand Edition จำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น

MAURICE LACROIX Club Thailand Edition จำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น

MAURICE LACROIX Club Thailand Edition จำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับการสร้างประวัติศาสตร์ของ MAURICE LACROIX ในการนำเสนอนาฬิการุ่นพิเศษ สำหรับแฟนคลับในประเทศไทย ที่เน้นดีไซน์สะท้อนมาจากมุมมองของกลุ่มสมาชิกภายในคลับ

จากความสำเร็จอย่างสูงของ MAURICE LACROIX CLUB JAPAN EDITION ซึ่งเป็นนาฬิกาคอลเลคชั่น พิเศษที่ผลิตขึ้นมาสำหรับประเทศญี่ปุ่นในปี 2022 ตามความต้องการของบรรดาแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ได้กลายเป็นที่มาของเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาสมาชิกแฟนคลับใน MAURICE LACROIX Club Thailand จำนวนกว่า 5,800 คนในการสร้างนาฬิกา MAURICE LACROIX Club Thailand Limited Edition สำหรับประเทศไทยให้เกิดขึ้นในปี 2023 นี้ โดยอยู่ภายใต้แนวคิดรวมของ MAURICE LACROIX ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ก็ต้องการให้นาฬิการุ่นนี้เกิดมาจากความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าสมาชิกภายในคลับ ผ่านกรอบแนวคิดและความเป็นไปได้ภายใต้การผลิตของแบรนด์

 

MAURICE LACROIX นั้นเชื่อเสมอว่าวิถีของคนเมืองรุ่นใหม่นั้นต้องการความแตกต่าง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และจะสร้างแนวทางโดดเด่นตามแบบฉบับของตัวเอง ไม่เดินตามใคร พวกเขาจะภูมิใจที่ได้ใส่นาฬิกาที่พวกเขาได้เลือกและชื่นชอบ ถึงแม้จะเป็นนาฬิการุ่นยอดนิยม แต่ก็ยังต้องมีความพิเศษที่เห็นเด่นชัดไปพร้อมๆ กันอยู่ด้วยเสมอ

นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON  Club Thailand Limited Edition โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาด 42mm. สีแดงเบอร์กันดี และยังสัมพันธ์กับหนึ่งในสีของธงชาติประจำประเทศไทย ที่มีความหมายถึงความเป็นชาติ ที่มีผู้คนมากมายมารวมตัวกันอยู่ พร้อมแพทเทิร์นแบบคลูเดอปารีส์ อันเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของนาฬิการุ่น AIKON เสริมความพิเศษ ด้วยเอฟเฟกต์แบบสโม๊ค ซึ่งไม่เคยผลิตมาก่อนในนาฬิกาจาก MAURICE LACROIX โดยจะมีลักษณะเด่นตรงสีเข้มบริเวณขอบด้านนอกของหน้าปัด ก่อนจะค่อยๆ ไล่จางลงมาตรงบริเวณมาร์กเกอร์

 

ที่ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่แตกต่างคือ รูปแบบหน้าปัดที่ไม่มีวันที่ ซึ่งทำให้เกิดความสมมาตรบนหน้าปัดมากขึ้น และยังทำให้ทั้งแพทเทิร์นคลูเดอปารีส์ พร้อมกับเอฟเฟกต์แบบสโม๊ค ดูโดดเด่นขึ้นในทันทีที่เห็น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสายแบบสตีล และสายยางสีแดงเบอร์กันดีคู่กัน ด้วยระบบแบบ Easy Strap Exchange system ของ Maison ที่ช่วยให้การถอดเปลี่ยนสลับสายนาฬิกาหนึ่งไปยังสายนาฬิกาอื่นๆทำได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริมหรือเครื่องมือใดๆ เพิ่มเติม นาฬิกา MAURICE LACROIX รุ่น AIKON 42mm. Club Thailand Limited Edition นี้ ถือว่าเป็นนาฬิการุ่นนำร่องเรือนแรกของแบรนด์ ภายใต้แนวคิดของการสร้างนาฬิกาสำหรับคลับอื่นๆ ทั่วโลกต่อไปในอนาคต โดยทางแบรนด์ให้การสนับสนุนและเปิดโอกาส ให้สมาชิกในคลับได้โหวดเลือกรูปแบบเริ่มต้นกันตั้งแต่ สีของหน้าปัด แพทเทิร์นของหน้าปัดพร้อมเอฟเฟคกต์ และรูปแบบมีวันที่หรือไม่มีวันที่ โดยใช้เวลา 3 สัปดาห์ในการเปิดโหวตสำหรับ 3 คำถามนี้จนได้มาเป็นรูปแบบพื้นฐานสำหรับนาฬิการุ่นพิเศษในครั้งนี้

 

MAURICE LACROIX Club Thailand Limited Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น

สามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเรือนละ 86,900 บาท ซึ่งเป็นไปตามราคาจำหน่ายที่มีการปรับตัวขึ้นสำหรับนาฬิกาทุกเรือนในปี 2023 สอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติม และสั่งจองได้แล้ววันนี้ ที่ มอริส ลาครัวซ์ บูติค 02-853-9742 หรือ LINE Official  @MauriceLacroixTH คลิ๊ก https://lin.ee/TYO5J3F

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ MAURICE LACROIX Club Thailand Edition จำกัดเพียง 150 เรือนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook