นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าถ้าใครได้ติดตามช่องทางโซเชียลของ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม จะเห็นเลยว่าเจ้าตัวทุ่มเทกับการออกกำลังกาย และดูแลรูปร่างตัวเองดีมาก แถมทำมาอย่างต่อเนื่องด้วย เรียกว่าเห็นพัฒนาการของรูปร่างสุดเฟิร์ม ที่ค่อยๆ ดูดีแข็งแรงขึ้นและเจ้าตัวเองก็โพสต์ภาพเทียบให้ดูกันเรื่อยๆ รวมถึงบอกเคล็ดลับกับแฟนๆ ไปด้วย ล่าสุด ณัฏฐ์ ทิวไผ่งามอัปเดต 2 ปี ตั้งแต่หันมาดูแลตัวเองจริงจังงานนี้บอกได้เลยว่าออฟฟิศซินโดรมหาย แถมได้รูปร่างสุดเฟิร์มมาแทน

โดย นัททิว โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เข้าสู่วงการ Fitness แบบเต็มตัวขึ้นเรื่อยๆ ผมเริ่มจากการ การฝึกกล้ามเนื้อ เพื่อแก้อาการ ออฟฟิศซินโดรม มาจนถึงกระบวนการ ฝึกจริงจัง เพื่อฝันไกล ถึงขั้นอยากประกวดสักครั้งในชีวิต

ทุกอย่างที่ฝึกฝน จาก โค้ชของผม @bestfitt และทุกๆองค์ความรู้ ที่ได้เรียนเพิ่มเติมจากครูหลายๆท่าน
เมื่อมาประกอบกัน และ นำมาใช้เพื่อพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อยๆ มันสนุกมาก! ผมชอบมาก ที่ได้ทุ่มเท ให้กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง แล้วสิ่งๆนั้น ไม่เคยทรยศ เราเลย…
ร่างกายคนเรา ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และจริงใจกับ ผมเสมอ … เมื่อเรากินดี ฝึกฝนตามโปรแกรม และทำอย่างต่อเนื่อง มันก็พัฒนาตามStep ตาม Progression ของมัน ในวันที่ไดเอท ร่างกายก็ลีน ในวันที่กินหลุด ต่อเนื่อง ร่างกายก็บวม ก็เป็นไปตามนั้น

ผมใช้เวลา หลังจากช่วง ฟื้นฟูกล้ามเนื้อรักษาออฟฟิศซินโดรม เข้าสู่การฟิตหุ่นจริงจัง มาก็2ปี กับอีก3เดือน เพื่อเปลี่ยน คนในรูปซ้ายให้กลายมาเป็นคนในรูปขวา

ไม่มีเบรกกิจวัตรการดูแลสุขภาพ ทุกอย่างคือการวางแผน และจัดตารางเวลา ตามความเหมาะสม กินคลีน -กินชีท /การเวทเทรนนิ่ง /การคาร์ดิโอเทรนนิ่ง /ที่สำคัญ การนอน

สำหรับ ใครก็ตาม ที่ได้อ่านโพสต์นี้ รวมถึงนักเรียนของผมทุกๆคน ที่มีหุ่นในฝันที่อยากเป็น
เรื่องของการฟิตหุ่น เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา /ใช้ความถี่ /ใช้ความต่อเนื่อง /ใช้ความเข้มข้น /ใช้การวางแบบแผนโปรแกรมที่ได้ผล /และใช้วินัย!

อย่ายอมแพ้ ถ้าเพิ่งได้ลองพยายาม นับเป็นหลัก เดือน… Progression มันเกิดขึ้นแล้ว ให้เวลา ให้ร่างกายได้ไปต่อ อย่าให้จิตใจที่ท้อแท้ อยากเลิก มาเป็นตัวขัดขวาง ความสำเร็จ ปรับ mind set ให้มุ่งมั่นทุ่มเท และ”อยากได้” หุ่นในฝันให้มากพอ “โลภที่จะได้มันมาครอบครองเยอะๆ”
สิ่งเหล่านี้ ผมก็ต้องหมั่นคอยบอกตัวเอง คอยเตือนตัวเอง และ ในฐานะครู ก็ต้องคอยบอก คอยส่งพลังให้นักเรียนด้วยเหมือนกัน !

@bestfitts เคยสอนผมว่า ..ถ้าเราอยากพิเศษ กว่าคนอื่นในด้านไหน เราก็ต้องทุ่มเท ฝึกฝน และใช้ชีวิตที่มันพิเศษ เพราะ “ใช้ชีวิตแบบธรรมดา” ไม่มีทางสร้าง”ความพิเศษ”ขึ้นได้ การฟิตหุ่นก็เช่นกัน

ขอบคุณที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นัททิว รีวิว 2 ปี หลังออกกำลังกายดูแลเรื่องอาหาร รูปร่างเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook