เปิดตัว โฉมใหม่ adidas และ Nike Flagship Store ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัว โฉมใหม่ adidas และ Nike Flagship Store ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดตัว โฉมใหม่ adidas และ Nike Flagship Store ใหญ่ที่สุดที่เซ็นทรัลเวิลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว โฉมใหม่ แบรนด์สปอร์ตระดับโลก adidas และ Nike Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุด ใหม่ที่สุด ครบครันที่สุดหนึ่งเดียวในไทย! พร้อมคอลเลกชั่นล่าสุด และเอ็กคลูซีฟที่เซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รวบรวม แฟลกชิป  สโตร์ ของแบรนด์ดังทั่วโลกมาไว้ในที่เดียวรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายทั้งครอบครัวโดยเฉพาะกลุ่ม Young Affluent ที่มองหาเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ ชูความแข็งแกร่งของโลเคชั่นใจกลางเมืองคือ “ราชประสงค์” ที่เป็นทั้งศูนย์กลางธุรกิจและการท่องเที่ยว ล่าสุดเปิดตัวแฟลกชิป สโตร์ของ 2 แบรนด์สปอร์ตชั้นนำ adidas และ Nike โฉมใหม่ ที่เปิดร้านในรูปแบบแฟลกชิป สโตร์ที่ใหญ่ที่สุด คอนเซ็ปต์ใหม่ที่สุดและรวบรวมสินค้าไว้ครบครันที่สุด

ความพิเศษ และประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟของแบรนด์ adidas และ Nike ที่มอบให้ลูกค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่

·       adidas โฉมใหม่ ในคอนเซ็ปต์ adidas Brand Center แฟลกชิป สโตร์ ด้วยขนาดที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิก บนพื้นที่ กว่า 2,400 ตารางเมตร พบกับสินค้ามากมายทั้ง Sport Performance และ Originals จัดเต็มสินค้าทุกไอเท็มทั้งสายแฟชั่นและสายกีฬาทั้งผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำ พิเศษช่วงเปิดร้านมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ถ้าคุณคือแฟนตัวยงของ adidas คุณต้องมาสัมผัสความยิ่งใหญ่ ของร้าน adidas Brand Center ณ บริเวณ ชั้น 3 โซนเซ็นทรัล คอร์ท

·       Nike ที่มากับคอนเซ็ปต์ Nike Rise “ศูนย์รวมของกีฬา วัฒนธรรม สไตล์ และพลังของคนรุ่นใหม่” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนพื้นที่กว่า 1,030.25 ตารางเมตร มอบประสบการณ์ ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อและโดดเด่นกว่าที่อื่น เพราะที่นี่คือ Sports Hub ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าสายออกกำลังกายอย่างแท้จริง ลูกค้าสามารถมารับหรือนำสินค้าที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์มาคืนได้ และยังเป็นสาขาเดียวในไทยที่มีไลน์สินค้าบราและเลกกิ้งครบครันมากที่สุด มีรองเท้าวิ่งรุ่นท็อปและใหม่ที่สุดทั้ง Alphafly และ Vaporfly รองเท้าคู่โปรดของนักกีฬาชื่อดังอย่าง Shelly Ann Fraser Price, Mo Farah และ Eliud Kipchoge รวมถึง Nike Sportswear รุ่นหายากเช่น Nike Dunk low และ Air Jordan ส่วนขาสตรีทแวร์เองก็ไม่ควรพลาดเพราะที่นี่ถือเป็นแห่งแรกที่จะมี Nike SB วางขาย ณ บริเวณ ชั้น 2 โซนเซ็นทรัล คอร์ท

ในปัจจุบัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสถานที่ตั้งของแฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์สปอร์ตชั้นนำอีกหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น HOKA EXPERIENCE STORE แห่งแรกในไทย และ Carnival คอนเซ็ปสโตร์ขวัญใจสายสตรีท นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์แฟลกชิปสโตร์และร้านสาขาแรกอีกมากมาย เช่น UNIQLO แฟลกชิปสโตร์ของแบรนด์สาขาแรกในไทย H&M Home สาขาแรกในไทย Apple Store ขนาดใหญ่ใจกลางเมือง Kinokuniya ร้านหนังสือชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นโดยเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในไทย

รวมถึงร้านอาหารแบรนด์ดังระดับโลก เช่น Kam’s Roast ร้านห่านย่างระดับมิชลินสตาร์จากฮ่องกง Hai Di Lao ชาบูชื่อดังจากประเทศจีน Tsuta Ramen ราเมงระดับ มิชลินสตาร์จากญี่ปุ่น Sushiro ซูชิยอดนิยมจากญี่ปุ่น Saemaeul ปิ้งย่างสุดฮิตจากเกาหลี ที่ต่างเปิดตัวสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกได้ว่าเซ็นทรัลเวิลด์สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้กับทุกคนอย่างครบครัน และเป็นโลเคชั่นศักยภาพที่แบรนด์ชั้นนำระดับโลกต่างต่อคิวกันมาเปิดแฟลกชิปสโตร์และร้านสาขาแรกอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook