Mossimo จัดงานแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับ The Element Competition by Mossimo
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/16/81969/the-element-competition-by-.jpgMossimo จัดงานแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับ The Element Competition by Mossimo

    Mossimo จัดงานแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีกับ The Element Competition by Mossimo

    2022-11-29T15:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Mossimo® (มอสซิโม) แบรนด์สตรีทระดับโลกจากแคลิฟอร์เนีย กับการกลับมาอีกครั้งของงาน The Element Competition by Mossimo® ที่เคยได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในการแข่งขันรอบแรกเมื่อเดือนสิงหาคม และเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้าเมกาบางนา บริเวณลาน Mega Plaza  Mossimo® ได้จัดงานครั้ง Final Stage เฟ้นหาสุดยอดของนักสเก็ต นักเต้น และศิลปิน street art ที่จะมารับรางวัลใหญ่รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ซึ่งเป็นความตั้งใจของ Mossimo® ในฐานะแบรนด์ที่ก่อกำเนิดและได้รับแรงบันดาลใจมาจากสตรีทคัลเจอร์ ที่ต้องการสร้างพื้นที่และโอกาสให้ชาวสตรีทรวมไปถึงผู้ที่มีไลฟ์สไตล์และหลงใหลในสตรีทแฟชั่นได้มารวมตัวกัน เพื่อร่วมสร้างสรรค์และขับเคลื่อนวัฒนธรรมสตรีทไปด้วยกัน

    ภายในงาน The Element Competition by Mossimo® ถือว่าเป็นศูนย์รวมของกิจกรรมสายสตรีทอย่างแท้จริง นอกจากการแข่งขัน skateboard และ dance battle แล้ว ยังมี Showcase เสื้อยืดลายพิเศษที่ออกแบบโดยผู้เข้าแข่งขันในหมวด Street Art มาให้ได้รับชม เช่นเดียวกับ คอลเลกชันเสื้อผ้าในซีซันนี้ของ Mossimo® และยังมีความพิเศษจาก Pro Showcase โชว์สเต็ปการแดนซ์จากเหล่านักเต้นมือโปรที่มาออกลวดลายกันแบบไม่มีใครยอมใคร รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ มากมายพร้อมของรางวัลจากทางแบรนด์ที่จัดเตรียมไว้ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สนุกตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ทาง Mossimo® ได้นำมาสร้างสีสันภายในงานนั่นก็คือ Mossimo® Playground ที่สามารถนำไอเทม Mossimo® มาให้ศิลปินเพ้นท์ลายสุด unique ไม่ซ้ำใคร

    โดยในการแข่งขันครั้งนี้มีความพิเศษ เพราะนอกจากรางวัลที่มีมูลค่ากว่า 100,000 บาท  แล้ว The Element Competition by Mossimo® ยังมีรูปแบบและกติกาที่น่าสนใจที่ทางแบรนด์ต้องการสนับสนุนผู้มีความสามารถในทุกช่วงอายุ เช่น การแข่งขัน Skateboard ที่เปิดรับผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่รุ่นจิ๋ว ไปจนถึงรุ่นใหญ่ ส่วนการแข่งขัน Dance ก็ไม่แพ้กัน เพราะมาในรูปแบบการแข่ง Dance Battle ที่เปิดเวทีให้นักเต้นรุ่นใหญ่และรุ่นจิ๋วมาโชว์ฝีมือ

    กันแบบเข้มข้น และยิ่งไปกว่านั้น สำหรับการแข่งขัน Street Art ที่ผู้ชนะไม่เพียงแต่ได้รับรางวัลไปแต่ยังมีโอกาสได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ Mossimo® อีกด้วย

    เรียกได้ว่า Mossimo® บรรลุเจตนารมณ์ในการสนับสนุนและสร้างพื้นที่ให้แก่ชาวสตรีทเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมมากมาย รวมถึงผลงานและการแสดงความสามารถจากเหล่าชาวสตรีททั้งหลาย ที่ออกมาอย่างน่าประทับใจ สร้างความสนุกและสีสันให้ The Element Competition by Mossimo® สมกับการเป็นอีเวนต์สายสตรีทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี