Element 72 เปิด Outdoor Botanica จัดงาน E-Outside Expo Vol.3 รวมแบรนด์เอาท์ดอร์กว่า 100 แบรนด์

Element 72 เปิด Outdoor Botanica จัดงาน E-Outside Expo Vol.3 รวมแบรนด์เอาท์ดอร์กว่า 100 แบรนด์

Element 72 เปิด Outdoor Botanica จัดงาน E-Outside Expo Vol.3 รวมแบรนด์เอาท์ดอร์กว่า 100 แบรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Element 72 ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle ชั้นนำของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิด “Outdoor Botanica” Mega Store ของสายเอาท์ดอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. รวบรวมแบรนด์ต่างๆทั้งในเครือและพันธมิตรทางการค้าไว้มากกว่า 100 แบรนด์ระดับโลก พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักทุกแบรนด์สูงสุด 70% แบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

คุณชาร์ลส ปิณฑานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท อิลีเม้นท์ 72 จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle ชั้นนำของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึง ความสำเร็จของงาน E-Outside Expo Vol.3 ว่า ครั้งนี้เราจัดงานที่ Outdoor Botanica by Element 72  เป็นครั้งที่ 3 ภายใต้แนวคิด The Biggest Outdoor Store ซึ่งรวบรวมแบรนด์ต่างๆทั้งในเครือและพันธมิตรทางการค้าของแบรนด์ระดับโลกไว้มากกว่า 100  พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักทุกแบรนด์สูงสุด 70% และพิเศษสุดๆ กับการวางจำหน่ายที่แรกอย่างเป็นทางการของ KEEN x emmi exclusive model ที่มาพร้อมกับ Special Box Set Limited Edition ที่มีเพียง 300 เซต ในประเทศไทยเท่านั้น


ซึ่งเชื่อว่าตลอดการจัดงานในครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่าหมื่นคน เพราะเทรนด์สินค้า Urban Outdoor และ Urban Lifestyle ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่กระแสแฟชั่นที่มาแล้วไปง่ายๆ ผู้คนโหยหาธรรมชาติ อยากใช้ชีวิตอยู่นอกเมืองเพื่อสัมผัสสิ่งแปลกใหม่ ประกอบกับประเทศไทยเองเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่สำคัญของภูมิภาค มีธรรมชาติที่หลากหลายและสวยงามรอให้ทุกคนไปสัมผัส

สำหรับไอเท็มที่อยากแนะนำมากที่สุด 3 อันดับแรก เป็นไอเท็มยอดฮิตที่ถูกถามหามากที่สุด นั่นคือ ไฟฉาย Goal Zero ที่ถูกเรียกขานว่าสมเด็จของวงการไฟฉาย เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่ม Outdoor เนื่องจากปรับกำลังไฟได้ 3 ระดับ ใช้งานได้ยาวนานถึง 170 ชั่วโมงเมื่อเปิดแบบไฟหรี่, และกันละอองน้ำ ราคา 1,250 บาท

ถัดมาเป็น Hero Product ที่อยากเชียร์ นั่นคือ Cooler Yeti ที่เก็บความเย็นได้ยาวนานถึง 14 วัน ราคา 16,550 บาท และกระเป๋าเป้ TOPO Designs ตัวกระเป๋าภายนอกทำมาจากไนลอน 1000D ซึ่งไนลอน 1000D เนี่ยมันเป็นวัสดุที่ค่อนข้างทนทาน กันละอองน้ำและไม่มีวันเก่า ราคา 3,550 บาท

ภายในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแฟนคลับตัวยงของ Element 72 อย่างผู้จัด จ๋า-ยศสินี ณ นคร และเปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐี  ร่วมด้วย โจ-จีรศักดิ์ พานเพียรศิลป์ หรือ Joez19 คนดังในโลกอินสตราแกรม เจ้าของผลงานภาพถ่ายได้รับการคัดเลือกและนำไปใช้ในงานสื่อสารของแบรนด์ดังระดับโลก ที่มาร่วมพูดคุยเรื่องประสบการณ์ท่องเที่ยว และเปิดมุมมองการถ่ายภาพจากโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว นอกจากนี้ยังได้เจอกับแก๊งค์อินฟลูเอนเซอร์สายลุยอย่าง ลีโอ พุฒิ, ต้าร์ บาร์บี้ และเรย์ แมคโดนัล ที่มาแชร์ประสบการณ์มันส์ ๆ จากการออกทริปท่องเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน

สำหรับใครที่พลาดงานในครั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดและภาพบรรยากาศงานได้ที่เฟซบุ๊ก Outdoor Botanic https://www.facebook.com/outdoorbotanica เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรมดีๆและโปรโมชั่นของสายเอ้าท์ดอร์ที่ Element72 จัดขึ้นต่อเนื่องตลอดทั้งปี คลิก เลย https://www.facebook.com/Element72Store

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Element 72 เปิด Outdoor Botanica จัดงาน E-Outside Expo Vol.3 รวมแบรนด์เอาท์ดอร์กว่า 100 แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook