Brad Pitt ร่วมวงธุรกิจบิวตี้ เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ Le Domaine อินสไปร์มาจากไวน์ชั้นดี

Brad Pitt ร่วมวงธุรกิจบิวตี้ เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ Le Domaine อินสไปร์มาจากไวน์ชั้นดี

Brad Pitt ร่วมวงธุรกิจบิวตี้ เปิดตัวแบรนด์สกินแคร์ Le Domaine อินสไปร์มาจากไวน์ชั้นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่วนผสมแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้นในแพ็คเกจหรูหราสะดุดตา

พูดถึงชื่อ Brad Pitt คงไม่ได้นึกว่านักแสดงหนุ่มใหญ่คนนี้จะผันตัวเข้าวงการบิวตี้อีกคน แต่ล่าสุดเขาก็ได้นำความสนใจและเชี่ยวชาญเรื่องไวน์มาเป็นไอเดียจุดประกายแบรนด์สกินแคร์สุดยูนีค Le Domaine ที่นำคุณสมบัติเด่นเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระของไวน์มาเป็นตัวชูโรง พร้อมทั้งคอนเซ็ปต์ความ Genderless ทั้งเรื่องแพ็คเกจ กลิ่น และเนื้อสัมผัส
"Le Domaine ไม่ได้ทำมาเพื่อให้มีภาพเป็นแบรนด์ของเซเลบริตี้” แบรดกล่าว “แบรนด์นี้คือผลิตภัณฑ์ Anti-Aging สำหรับทุกคนไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง ผมชอบไอเดียเรื่องผลิตภัณฑ์ที่ไม่กำหนดเพศ”


 
แบรด์ พิตต์ที่ตอนนี้เป็นทั้งนักแสดงและเจ้าของโรงกลั่นไวน์ Château Miraval ในโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส มีความตั้งใจจะให้สกินแคร์ของเขากลับสู่ความเบสิกของธรรมชาติ ไม่ใช่แค่ส่วนผสม แต่บรรจุภัณฑ์ก็ยังรักษ์โลก

“เรามีเป้าหมายว่าอยากเลียนแบบวงจรของธรรมชาติ มันไม่มีขยะของเสีย อะไรที่หลงเหลือหรือถูกทิ้งไว้จะกลายเป็นอาหารของอีกสิ่งมีชีวิตหนึ่ง เป็นสิ่งที่น่าเอามาเป็นแบบอย่างและเป็นแรงบันดาลใจให้แบรนด์ Le Domaine”
 
 
แบรด พิตต์ ได้ชักชวนครอบครัว Perrin ที่ทำงานกับเขาที่ชาโตว์มาร่วมเป็นผู้ก่อตั้งของ Le Domaine พร้อมด้วย Dr.Pierre-Louis Teissedre ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์และสุขภาพ

“ผมมีไอเดียเรื่องการทำผลิตภัณฑ์สกินแคร์มานานมากแล้ว” แบรด พิตต์เล่าว่าเมื่อครอบครัว Perrins บอกเขาถึงงานวิจัยที่ทำร่วมกับ Dr.Teissedre เกี่ยวกับคุณสมบัติการต่อต้านอนุมูลอิสระของผลและใบองุ่น ไอเดียของเขาก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาทันที
 


 
แอนตี้อ็อกซิแดนท์หรือสารต่อต้านอนุมูลอิสระคือดาวเด่นของไลน์สกินแคร์นี้ รวมถึงแพ็คเกจดีไซน์โมเดิร์น เรียบหรู อินสไปร์มาจากธรรมชาติและขวดไวน์ ทั้งขวดแก้วสีเข้มและฝาไม้แกะสลัก ที่ทำจากเศษไม้โอ๊คของถังไวน์

Le Domaine คือสกินแคร์ที่ออกแบบมาเพื่อชะลอสัญญาณแห่งวัย ด้วยตัวช่วยจากส่วนผสมหลักอย่าง GSM10 ที่ทำหน้าที่ต่อสู้กับสารอนุมูลอิสระและเอนไซม์ที่เป็นตัวการทำลายคอลลาเจน และ ProGR3 สารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิด ซึ่งหน่ึงในนั้นคือสาร Resveratrol ที่สกัดมาจากต้นองุ่น ช่วยฟื้นฟูให้ผิวมีความแน่นกระชับ ยืดหยุ่น เปล่งปลั่งและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

 
 
ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ทั้ง 4 ตัว ได้แก่ The Serum, The Cream, The Cleansing Emulsion และ The Fluid Cream มีกลิ่นหอมอ่อนๆ หรูหราที่ไม่จำกัดเพศ ออกแบบกลิ่นโดยนักปรุงน้ำหอมจากเมือง Grasse ประกอบด้วยกลิ่น orange blossom, woody cedar และ sandalwood

แบรด พิตต์ยังรีวิวอีกว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นและใช้ The Cream ทุกวัน ผมชอบเนื้อสัมผัสที่ทั้งเข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นอย่างรวดเร็ว และทำให้รู้สึกสบายผิวมากขึ้นในแสงแดดจัดของแคลิฟอร์เนีย”

จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าลอง ไม่ว่าจะด้วยส่วนผสมจากองุ่นที่มีงานวิจัยรับรองมายาวนาน หรือจะแพ็คเกจหรูหราสะดุดตา วางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งก็ดูดีไม่ใช่เล่น

สามารถช้อปผลิตภัณฑ์ Le Domaine ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทางเว็บไซต์ le-domaine.com 


   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook