แนะนำ 5 น้ำหอมผู้ชาย ตั้งแต่แนวสปอร์ต สดชื่น ไปจนถึงเซ็กซี่น่าค้นหา

แนะนำ 5 น้ำหอมผู้ชาย ตั้งแต่แนวสปอร์ต สดชื่น ไปจนถึงเซ็กซี่น่าค้นหา

แนะนำ 5 น้ำหอมผู้ชาย ตั้งแต่แนวสปอร์ต สดชื่น ไปจนถึงเซ็กซี่น่าค้นหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหอม ตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์และสร้างความประทับใจให้กับสาวๆ และคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นความหอมแบบพอดี ไม่ฉุนจนเกินไป ให้ความรู้สึกที่สดชื่น ผ่อนคลาย ทุกครั้งที่ได้กลิ่น หรือแม้กระทั่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณในเรื่องของกลิ่นกาย

แต่จะเลือกแบบไหนให้เหมาะกับบุคลิกและสถานการณ์ก็ดูจะเป็นเรื่องท้าทายไม่ใช่น้อย วันนี้ Sanook คัดน้ำหอม 5 กลิ่นที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะ มีตั้งแต่กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่เหมาะกับหนุ่มสายกีฬา กลิ่นผสานผสานเอาใจหนุ่มสายสปอร์ต หรือแม้แต่กลิ่นเย้ายวนชวนหลงใหลที่หนุ่มเซ็กซี่ไม่ควรพลาด

Montblanc Explorer Ultra Blue (กลิ่นสดชื่น) เหมาะสำหรับหนุ่มชอบท่องเที่ยว

 

หนุ่มๆ ที่ชอบน้ำหอมแนวสดชื่น กลิ่นไม่แรงจนเกินไป Montblanc Explorer Ultra Blue เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ด้วยส่วนผสมของซิตรัส, วู้ดดี้และมารีน ทำให้ได้ความรู้สึกของความสดชื่นไปเต็มๆ ขณะที่น้ำหอมกลิ่นนี้ ถูกออกแบบโดย นักเดินทางท่องโลก 3 คนและมีความสามารถพิเศษในการรังสรรค์ของ Givaudan นั่นคือ Jordi Fernandez , Olivier Pescheux, และ Antoine Maisondieu ซึ่งทั้งหมดได้รวมตัวกันเพื่อพัฒนากลิ่นหอมแบบดั้งเดิมให้เหมาะกับนักเดินทางในปัจจุบัน โดยมี ท้องฟ้า, ทะเลสาบและภูเขา เป็นแรงบันดาลใจ งานนี้ไม่แปลกใจที่น้ำหอมกลิ่นนี้เหมาะกับหนุ่มสายลุยสุดๆ

Montblanc Explorer Ultra Blue ขนาด 100 ml. 4,250 บาท, 60 ml. 3,250 บาท

Armani Code Absolu (กลิ่นหอมเย้ายวน) เหมาะสำหรับหนุ่มสายปาร์ตี้

 

ตามมาต่อที่ Armani Code Absolu น้ำหอมในแนวกลิ่นออเรียนทัลที่เปี่ยมไปด้วยความท้าทาย กลิ่นนี้ยังคงใช้กลิ่นพื้นฐานของน้ำหอม Code ดั่งเดิม แต่จะเพิ่มรายละเอียดให้ละมุนและทำให้กลิ่นอบอุ่นขึ้น ด้านกลิ่นจะเริ่มต้นด้วยความหอมชื่นใจของผลส้มจีนและแอปเปิ้ลเขียว กลิ่นกลาง ได้สารหอมระเหยจากดอกส้ม จันทน์เทศ และเมล็ดแครอท ทั้งสามอย่างรวมกันเพื่อสร้างเสน่ห์อันเย้ายวน  ก่อนที่ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ประจำน้ำหอม Armani Code อย่างตองกาบีน ที่จะเผยแง่มุมที่มีเท็กซ์เจอร์มากกว่าที่เคยด้วยกลิ่นหอมของเหล้ารัม ซึ่งนำมิติที่ลุ่มลึกมาสู่น้ำหอมขวดนี้ กลิ่นฐาน ปลดปล่อยความเย้ายวนและอบอุ่น ผ่านสัมผัสของหนังกลับ ความเข้มของตองกาบีน และความหอมหวานของวานิลลา นั่นเอง

Armani Code Absolu ขนาด 50 ml. ราคา 4,100 บาท และ 100 ml. ราคา 5,100 บาท

Mr. Burberry Indigo (น้ำหอมกลิ่นสะอาด) เหมาะสำหรับหนุ่มสายเนี๊ยบ

 

คอมพลีทลุค สร้างเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร ด้วย Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette น้ำหอมกลิ่นหอมสดชื่น สะอาด ด้วยส่วนประกอบของใบไวโอเล็ตและน้ำมันสเปียร์มิ้นต์ผสมผสานกับกลิ่นเลมอนและโรสแมรี สร้างความผ่อนคลาย ยิ่งเพิ่มมิติด้วยกลิ่นอำพันและโอ๊คมอส ยิ่งให้บรรยากาศที่สดชื่นอย่างแท้จริง หนุ่มๆ คนไหนต้องการความเนี๊ยบ สง่างามตามแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ แนะนำ Mr. Burberry Indigo ไว้ในออมใจ

Mr. Burberry Indigo Eau De Toilette ขนาด 50 ml. ราคา 2,800 บาท 100 ml.  ราคา 4,000 บาท และขนาด 150 ml.  ราคา 4,900 บาท

Lacoste Match Point (กลิ่นสดชื่น) เหมาะสำหรับหนุ่มสปอร์ต

 

Lacoste Match Point คือการฟิวชั่นกลิ่นหอมจากขั้วตรงข้าม โดยเปิดกลิ่นสัมผัสแรกด้วยพลังสีเขียวจากส่วนผสมของ Greek Basil และกลิ่น Pink Pepper ที่ช่วยบูสท์ความมั่นใจ กระปรี้กระเปร่าท้าแสงแดด ตามมาด้วยฮาร์ทโน๊ตของกลิ่นหอมมีชีวิตชีวาที่รวบรวมจากสารสกัดบริสุทธิ์เจนเชียนหรือดอกหรีด ผสานเข้ากับกลิ่นแนวอโรมาติกของดอกแคลรี่เซจ ก่อนจะทวิสต์ด้วยเบสโน๊ตเข้มข้น อันประกอบด้วยหญ้าแฝก และไม้แคชเมียร์ แผ่ซ่านความอบอุ่นแบบแมนๆ ในห้วงสุดท้าย งานนี้ถึงออกกำลังกายหนักหน่วงแค่ไหนก็ไม่ทำให้กลิ่นฉุนแน่นอน

Lacoste Match Point ขนาด 30 ml. ราคา 2,450 บาท, 50 ml. ราคา 3,450 บาท , 100 ml. ราคา 4,300 บาท

Calvin Klein Defy Eau de toilette (กลิ่นละมุน) เหมาะสำหรับหนุ่มออฟฟิศ

 

ปิดท้ายด้วย Calvin Klein Defy Eau de toilette น้ำหอมที่ผสมผสานทั้งความหอมสดชื่น ความมีชีวิตชีวา จากหลากหลายส่วนผสมสำคัญ เปิดด้วยการผสมผสานของซิตรัสที่ชวนหลงใหล จากเบอร์กาม็อทและลาเวนเดอร์ที่มอบความสดชื่น และเพิ่มความเร้าใจด้วยส่วนประกอบสำคัญของน้ำหอมจากน้ำมันเวทิเวอร์จากประเทศเฮติที่ส่งมอบโทนกลิ่นความมีชีวิตชีวาของดินป่าไม้ธรรมชาติและสัมผัสที่มิอาจต้านทานได้ ผสานเข้ากับกลิ่นอันหอมหวนและแสนเย้ายวนของแอมเบอร์ เอาเป็นว่าใครอยากได้ความหอมสดชื่นจากไม้นานาพันธุ์ที่มาในขวดแก้วสุดมินิมอล ไม่ควรพลาด Calvin Klein Defy

Calvin Klein Defy ขนาด 30ml. ราคา 2,150 บาท, ขนาด 50ml. ราคา 3,150 บาท, ขนาด 100ml. ราคา 4,050 บาท

ตัวหอมแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองจากภายใน ด้วยการทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และหมั่นออกกำลังกาย แค่นี้คุณก็ดูดีจนสาวๆ อยากเขาใกล้แล้วล่ะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook