รู้จัก "แอช จอร์แดน" แฟน "ซาร่า โฮเลอร์" แรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ

รู้จัก "แอช จอร์แดน" แฟน "ซาร่า โฮเลอร์" แรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ

รู้จัก "แอช จอร์แดน" แฟน "ซาร่า โฮเลอร์" แรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก แอช จอร์แดน (Ash Jordan) แฟนหนุ่มต่างชาติของ ซาร่า โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา

หนุ่มมาดเท่ผู้กุมหัวใจของซาร่ามีชื่อว่า แอช จอร์แดน เป็นแรปเปอร์ โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่รู้จักกัน แอช จอร์แดน ก็สร้างกำลังใจทำให้ซาร่ากลับมาทำเพลงอีกครั้งในรอบ 8 ปี ในซิงเกิลชื่อ Tigerz ที่ทั้งคู่ร่วมโปรดิวซ์และร้องด้วยกัน

ขยับมาที่เรื่องราวความรักของทั้งคู่กันบ้าง ซาร่าเคยพูดถึงความรักครั้งนี้ว่า บังเอิญเจอกันที่ร้านเสื้อผ้าในห้างสรรพสินค้า แอช จอร์แดน เป็นฝ่ายเข้ามาทำความรู้จักและแลก Contact กัน จากนั้นทั้งคู่จึงมีโอกาสพูดคุยกัน และสานสัมพันธ์เรื่อยมา จนพัฒนาเป็นคนรู้ใจในที่สุด

 

ขณะที่ในอินสตาแกรมของ ซาร่า ก็ได้มีการโพสต์ตัวอย่างคลิปในช่องยูทูบของเธอ พร้อมกับแคปชั่นว่า "Veg Prep REVEAL #youtube #SARABABY" และในคลิปที่เห็น ซาร่า กำลังจัดเตรียมผักหลากหลายชนิดเข้าตู้เย็น พร้อมกับเห็นแฟนของ ซาร่า ที่เข้ามากอดกันในคลิปด้วย ซึ่งถึงแม้ว่าจะไม่เห็นหน้าตาของทั้งคู่ แต่ก็สัมผัสได้ถึงความรักและความอบอุ่น ซึ่งได้โพสต์นี้ของ ซาร่า ก็มีคนแห่เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 

และในสตอรี่ไอจีของ ซาร่า ที่ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ บทสนทนาของทั้งคู่ โดยเปิดมา ซาร่า ได้ถามแฟนว่า เราควรบอกพวกเขาดีมั้ย? ซึ่งแฟนซาร่า ก็ถามว่าบอกเรื่องอะไร แล้ว ซาร่า ก็บอกว่าเรื่องความลับ ส่วนแฟน ซาร่า ก็บอกว่า "yes you should tell them about the reveal" ก่อนที่ ซาร่า จะบอกต่อว่าให้ไปดูในช่องยูทูบ รวมถึงในช่องยูทูบของ ซาร่า ที่มีคนเข้าไปคอมเมนต์คลิปแสดงความยินดีกับ ซาร่า กันมากมายด้วยเช่นกัน

แอช จอร์แดน กับ ซาร่า โฮเลอร์ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ รู้จัก "แอช จอร์แดน" แฟน "ซาร่า โฮเลอร์" แรปเปอร์หนุ่มมากความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook