ck Calvin Klein คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022

ck Calvin Klein คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022

ck Calvin Klein คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ck Calvin Klein เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 โดดเด่นด้วยการนำเสื้อผ้าสำหรับทำงานมาตีความใหม่ให้มีความโมเดิร์นมากยิ่งขึ้น โดยผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นและสไตล์อันเรียบง่ายที่มาพร้อมกับโครงร่างอันเฉียบคมและคลาสสิกเหนือการเวลา เหมาะกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

โดยในคอลเลคชั่นนี้ได้เลือกใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา เพื่อเพิ่มความคล่องตัว ซึ่งจะนำเสนอในรูปแบบของแจ๊คเก็ต เสื้อเชิ้ต กางเกง อีกทั้งยังเพิ่มดีเทลอย่างการประดับโลโก้บนแผ่นหนังสังเคราะห์ และลายพิมพ์กราฟฟิกซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานของศิลปินอย่าง Mark Rothko ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของมิสเตอร์คาลวิน ไคลน์

 

สำหรับคอลเลคของสุภาพบุรุษจะนำเสนอในโทนสีเทา ดำ กากี ขาว และฟ้า ในขณะที่คอลเลคชั่นสำหรับผู้หญิงจะมาพร้อมกับความสดใสยิ่งขึ้นในโทนสีเขียว ฟ้า และชมพูพาสเทล ซึ่งจะถูกผสมผสานไปกับสีขาวและดำ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับการนำไอเทมต่างๆ เข้ามามิกซ์แอนด์แมทช์

 

นอกจากนี้ ck Calvin Klein ยังได้เพิ่มความน่าตื่นตาตื่นใจให้แก่การเปิดตัวคอลเลคชั่นในครั้งนี้ด้วยแฟชั่นโชว์ ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร, คุณโอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และคุณลุค - อิชิคาว่า พลาวเด้น เข้าร่วมเดินแบบ โดยได้เนรมิตพื้นที่ ณ บริเวณร้าน ck Calvin Klein ชั้น M ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier ให้กลายเป็นรันเวย์ตามสีสันประจำคอลเลคชั่น

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ck Calvin Klein คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook