CASETiFY บินลัดฟ้าเปิด Pop-Up Store พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Jeff Satur x CASETiFY

CASETiFY บินลัดฟ้าเปิด Pop-Up Store พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Jeff Satur x CASETiFY

CASETiFY บินลัดฟ้าเปิด Pop-Up Store พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่น Jeff Satur x CASETiFY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ CASETiFY (เคสติฟาย) แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ Tech Accessories ชื่อดังระดับโลก พีพี กรุ๊ป (PP Group) จัดงานเปิดตัว CASETiFY Pop-Up Store Preview เป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 26 มีนาคม 2566 ณ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

CASETiFY ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2011 โดยเปิดตัวสินค้าแรกด้วยเคสโทรศัพท์มือถือลาย Photo Grid ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหน้า Grid profile ของแอพพลิเคชั่นยอดนิยม Instagram ร่วมด้วยความแข็งแรงทนทานของเคสโทรศัพท์มือถือที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากทำให้สินค้าได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้นแต่สิ่งที่แบรนด์ให้ความสำคัญไม่แพ้ความแข็งแรงทนทานคือการทำให้ผู้ใช้งานหรือเจ้าของโทรศัพท์สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนของตัวเอง (self-expression) ผ่านสินค้าของ CASETiFY ให้ได้มากที่สุด

ซึ่งผู้ใช้งานสามารถออกแบบสินค้าได้ด้วยตนเอง โดยสามารถเลือกได้ทั้งสี วัสดุ รวมไปถึงการประทับชื่อของผู้ใช้ลงบนสินค้าได้ จุดนี้ทำให้ CASETiFY ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามไปทุกมุมโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องการแสดงความเป็นตนเองออกมา เช่น ชื่อ สีที่ชอบ ฯลฯ จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของ CASETiFY คือการร่วมงานกับแบรนด์ นักออกแบบ รวมไปถึงศิลปินดังที่มีชื่อเสียงหลากหลายวงการ เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายเคสมือถือคอลเล็กชั่นพิเศษผ่านโปรเจค ‘CASETiFY Co-Lab’  ไม่ว่าจะเป็น Coca-Cola, Disney, Bearbrick, Yohji Yamamoto, One Piece, Pokemon, Lourve, NBA, Blackpink, BTS และนักร้องสาวเจ้าของรางวัล Grammy Awards 2022 อย่าง Olivia Rodrigo ต่างเคยร่วมงานกับ CASETiFY มาแล้วทั้งสิ้น

คุณโอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองประธานกรรมการ บริษัท พีพี โหมด จำกัด กล่าวว่า เนื่องจาก PP Group เป็นบริษัทที่มุ่งสรรหาสินค้าที่มีเอกลักษณ์ มีคุณภาพดี เป็นที่นิยมและโดดเด่นในต่างประเทศ รวมทั้งต้องมีแนวโน้มที่จะได้รับการตอบรับที่ดีในประเทศไทย ซึ่ง CASETiFY ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ Tech accessories ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ประกอบกับเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในไทยอยู่ ณ ขณะนี้ และยังเติบโตอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น Gen Z ที่เราอยากเจาะกลุ่ม จึงเป็นเหตุผลที่ PP Group ร่วมมือกับ CASETiFY เปิด Pop-Up Store แห่งแรกในไทยขึ้นเป็นเวลา 6 เดือน โดยเราก็มีแผนที่จะเปิดร้านถาวรในไทยอย่างแน่นอน เพราะประเทศไทยก็ถือเป็นตลาดที่สำคัญทั้งกับทาง PP Group และ CASETiFY เช่นกัน

สำหรับ CASETiFY Pop-Up Store สาขาแรกในประเทศไทย ตกแต่งด้วยสีสันสดใสกับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของแบรนด์ทำให้ร้านมีจุดเด่น สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจนเพื่อดึงดูดลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้ พร้อมมอประสบการณ์การช็อปปิ้งด้วย 360 องศา Creative Hub บนพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตร ในย่านช็อปปิ้งใจกลางเมือง ส่วนตัวสินค้ามีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนคอลเล็กชั่นต่าง ๆ จาก CASETiFY ทำให้ทุกท่านสามารถเลือกสรรสินค้าได้อย่างหลากหลาย 

ทั้งนี้ CASETiFY ยังได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มเซเลบริตี้ฮอลลีวูดอย่าง The Weeknd, Gigi Hadid, Dixie D’Amelio หรือแม้กระทั่งสาว Kylie Jenner จากบ้าน Kardashian ที่มักจะโพสต์รูป mirror selfie ของตนเอง พร้อมเคสโทรศัพท์มือถือจาก CASETiFY อยู่บ่อยครั้งบนอินสตาแกรม

เป็นที่ทราบกันดีว่า CASETiFY เป็นแหล่งรวบรวมงานศิลปะขนาดใหญ่ที่สุดสำหรับเคสโทรศัพท์มือถือไว้มากมาย โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบสินค้าด้วยตัวเอง รวมถึง CASETiFY Pop-Up Store แห่งนี้ในประเทศไทยด้วยเช่นกัน ซึ่งลูกค้าสามารถออกแบบสินค้าได้ด้วยตนเอง ทั้งเคส AirPod  สายคล้องโทรศัพท์ กระเป๋าแล็ปท็อป กระเป๋าเป้ ขวดน้ำ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากกว่าพันแบบ รวมทั้งงานศิลปะต่าง ๆ ที่เคยร่วมงานกับศิลปินดังมากมายทั้งไทยและสากล อาทิ ศิลปินไทยอย่าง Sundae Kids ซึ่งสามารถแสดงถึงความเป็นตัวตนไปพร้อม ๆ กับการป้องกันที่แข็งแรงทนทาน โดยเลือกออกแบบที่หน้าร้าน และรับกลับได้เลย หรือเลือกจัดส่งถึงบ้านก็ได้เช่นกัน

และหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ CASETiFY Pop-Up Store แห่งนี้เป็นที่ที่ทุกคนไม่ควรพลาดคือ โปรเจค Re/CASETiFY ที่ทาง CASETiFY เป็นผู้ริเริ่มขึ้นมาเพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกที่เกิดจากเคสโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถนำเคสโทรศัพท์มือถือ หรือเคส AirPod เก่ามาเข้าร่วมโปรเจค และรับส่วนลด 15% สำหรับซื้อสินค้าภายในร้านได้ สำหรับเคสเก่านั้นทาง  CASETiFY จะนำวัสดุมาแยกตามประเภท และนำกลับมาผลิตเป็นสินค้าชิ้นใหม่ ซึ่งในปัจจุบัน  CASETiFY สามารถเปลี่ยนขยะพลาสติกปริมาณ 28,000 กิโลกรัม หรือเทียบเท่าสนามฟุตบอล 24 สนามให้กลับมาเป็นสินค้าใหม่ได้ ต้องขอบคุณโครงการนี้ที่ทำให้ CASETiFY สามารถรวมขยะพลาสติกกว่า 85% มารีไซเคิลให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้

งานเปิดตัว CASETiFY Pop-Up Store ในครั้งนี้ยังมีการแนะนำคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทาง CASETiFY ร่วมงานกับนักร้องหนุ่มมากความสามารถชาวไทยจากค่าย “Warner Music Thailand” (วอร์นเนอร์ มิวสิก ไทยแลนด์) อย่างเจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur) เป็นครั้งแรก โดยคอลเล็กชั่นนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของนักร้องหนุ่มได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง CASETiFY ยังได้นำ 2 คอลเล็กชั่นยอดนิยมจากโปรเจค CASTiFY Co-Lab อย่าง Pokemonกลับมาวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น รวมถึงเซเลอร์มูน พร้อมทั้งคอลเลคชั่นสำหรับ iPhone 14 ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกันยาที่ผ่านมาอีกด้วย

ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ CASETiFY Pop-Up Store แห่งแรกของไทย ได้ที่โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.casetify.com/, และ Instagram Official: @casetify_th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook