ใส่สบาย แห้งไว Terra Fi 5 Universal รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก

ใส่สบาย แห้งไว Terra Fi 5 Universal รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก

ใส่สบาย แห้งไว Terra Fi 5 Universal รองเท้าคู่กายนักผจญภัยทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Teva แนะนำรองเท้า Terra Fi 5 Universal รุ่นคลาสสิค ซิกเนเจอร์และได้เสียงตอบรับถึงความเป็นรองเท้าคู่กายจากนักผจญภัยทั่วโลก ด้วยการออกแบบผสมผสานแฟชั่นและฟังก์ชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มอบความแปลกใหม่ที่จะปลุกจิตวิญญาณนักสำรวจภายในตัวทุกคน

สำหรับ Terra Fi 5 Universal มาพร้อมจุดเด่น ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับผู้สวมใส่ในทุกเพศ ผสานกับความสบายแบบไม่หยุดนิ่ง จำหน่ายในราคา 3,490 บาท

 

  • Terra Fi 5 Universal เหมาะกับทุกกิจกรรมสวมใส่ได้ตลอดวัน  การสวมใส่ที่กระชับคือกุญแจสำคัญในการเดินป่าหรือการเดินทางไกล
  • สายรัดแห้งเร็ว ทำจากพลาสติกรีไซเคิลโดยใช้เส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ REPREVE® ที่ตรวจสอบได้โดย Unifi® โดยสายรัด รองเท้า Teva ผลิตจากขวดพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลแล้วถึง 5 ขวด  ที่สำคัญคือเปียกน้ำแล้วแห้งเร็วมาก  และลวดลายของสาย Webbing ที่มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ ลาย Madang Blue และ Wavy Trail Black
  • ระบบรัดสาย Velcro™ รองรับเท้าของคุณและกระชับ ซึ่งสามารถกำหนดเอง ด้วยเทคโนโลยี Shoc Pad ของ Teva ช่วยเพิ่มรองรับการกระแทกจึงมั่นใจได้กับกิจกรรมตลอดทั้งวัน
  • พื้นรองเท้าชั้นนอก ช่วยในการยึดติดเกาะพื้นได้ดีเยี่ยมทั้งพื้นผิวที่เปียกหรือแห้ง ทนทาน ซึ่งคำนึงถึงทุกกิจกรรมของนักแทรกเกอร์ โดยคำนึงถึงส่วนโค้งเพื่อรองรับส้นเท้ากันกระแทกในขณะทำกิจกรรมผจญภัยทุกรูปแบบ   ทั้งนี้ รองเท้า Teva มีน้ำหนักเบา จึงกลายเป็นรองเท้าคู่กายของนักผจญภัยจากคนทั่วโลก 

 

พร้อมกันนี้ยังโดดเด่นด้วยสายรัดกันกระแทกที่ทำจากโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล ซึ่งผลิตมาจากการผสมผสานอย่างดีเยี่ยมของโฟมผ่านการรีไซเคิลใหม่ ถือเป็นหัวใจในการให้ความสำคัญอย่างมากในการใส่ใจและรับผิดชอบดูแลสิ่งแวดล้อมในการช่วยลดการเกิดคาร์บอนฟุตปริ้นท์เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 

สัมผัสกับประสบการณ์รองเท้าทุกรุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Teva Thailand ทุกสาขา และสามารถช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://linktr.ee/tevathailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook