สวยทุกมุม MT-G B3000 Light & Shadow เปิดตัวในงาน Central Watch Fair 2022

สวยทุกมุม MT-G B3000 Light & Shadow เปิดตัวในงาน Central Watch Fair 2022

สวยทุกมุม MT-G B3000 Light & Shadow เปิดตัวในงาน Central Watch Fair 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับมหกรรมการแสดงนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ ที่รวมนาฬิการุ่นใหม่อย่างคับคั่ง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK, GARMIN, GUESS Watch และ Fashion Watch Group อย่างเป็นทางการในประเทศไทยได้ จัดไฮไลท์รุ่นเด็ดส่งตรงให้กับงาน “เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่น วอชท์ แฟร์ 2022 (Central International Watch Fair 2020) 

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดสำหรับงานนี้คือ MT-G B3000 Light & Shadow Collection ถูกออกแบบให้ตัวเรือนสวยงาม มีมิติมากขึ้นให้สมกับชื่อ Light & Shadow กรอบตัวเรือนโลหะผ่านการเคลือบไอพีสีดำซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะของแบรนด์พร้อมขัดเกลาพื้นผิวอย่างละเอียดเน้นย้ำผิวสัมผัสเผยให้เห็นสีเงินของวัสดุสแตนเลสสตีล เพิ่มความโดดเด่นด้วยสกรูและฝาหลังแบบสามมิติ พร้อมกันนี้ CASIO ยังคงนวัตกรรมโมดูลขนาดเพรียวบางเข้ากับโครงสร้าง Carbon Core Guard  โดยโครงสร้างใหม่นี้รวมเอาชิ้นส่วนที่ดูดซับแรงกระแทกไว้ในกรอบที่มีหลายส่วนประกอบเพื่อให้ทนต่อแรงกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ที่ทำให้สวมใส่ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นสามารถเชื่อมต่อการทำงานกับ Application บน Smartphone จึงทำให้การตั้งค่าและใช้ฟังก์ชั่นอื่น ๆ บนนาฬิกาทำได้โดยง่าย และยังคงชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ หรือ “Tough Solar” ตอบโจทย์ครบในเรือนเดียว ด้วยเทคโนโลยี ดีไซน์สวยงาม หรูหรา และยังคงให้ความแข็งแกร่งตามแบบฉบับของ G-SHOCK DNA จึงเป็นอีกโมเดลหนึ่งที่ไม่ควรพลาด เปิดตัวในงานพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคา 40,500 บาท 

 

สุดเอ็กซ์คลูซีฟเมื่อซื้อ G-SHOCK Frogman 30th Anniversary Limited Edition ในราคา 29,500 บาท และ MT-G B3000 Light & Shadow ราคา 40,500 บาท รับ G-SHOCK Special Box มูลค่า 2,900 บาท พร้อมลายเซ็นจากคุณ คิขุโอะ อิเบะ ผู้คิดค้นนาฬิกา G-Shock เรือนแรกของโลก (Father of G-SHOCK) เฉพาะงาน Central International Watch Fair 2022 วันที่ 28 กันยายน -31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สวยทุกมุม MT-G B3000 Light & Shadow เปิดตัวในงาน Central Watch Fair 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook