Vault by Vans จับมือ Palm Angels เปิดตัวรองเท้าสุดเอ็กซ์คูลซีฟ

Vault by Vans จับมือ Palm Angels เปิดตัวรองเท้าสุดเอ็กซ์คูลซีฟ

Vault by Vans จับมือ Palm Angels เปิดตัวรองเท้าสุดเอ็กซ์คูลซีฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Vault by Vans ผนึกกำลังกับผู้ก่อตั้ง Palm Angels และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Francesco Ragazzi เพื่อเป็นการรำลึกถึงวัฒนธรรมการเล่นสเก็ต รองเท้า 3 รุ่นในแคปซูลคอลเลกชั่นเปรียบสเมือนตัวแทนของแนวทางการออกแบบที่เฉลิมฉลองเสรีภาพและความเป็นเอกเทศซึ่งมีพื้นฐานมาจากวัฒนธรรมการเล่นสเก็ต การทำงานร่วมกันของ Vans x Palm Angels จะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายนนี้ผ่าน Palm Angels เท่านั้น ตามด้วยร้านค้าปลีกของเครือข่ายทั่วโลกวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม 2022 นี้

Palm Angels ส่งเสริมวิถีแห่งการเป็นอิสระ ปราศจากโครงสร้าง เชิดชูเอกลักษณ์ของบุคคลและแนวทางการใช้ชีวิตส่วนตัวตั้งแต่เริ่มต้น ฉากสเก็ตบอร์ดเป็นฉากหลักมาโดยตลอดข้อมูลอ้างอิงสำหรับแบรนด์ โดยมีรากฐานมาจากภาพที่ถ่ายโดย Francesco Ragazzi ที่เผยแพร่ในปี 2014 ในชายหาดเวนิสในลอสแองเจลิส

“Palm Angels เริ่มต้นด้วยหนังสือภาพถ่ายและ Vans ก็อยู่ในนั้น ฉันถ่ายรูปผู้ชายเล่นสเก็ตที่ชายหาดเวนิส ใส่ Vans Sk8-Hi สุดวินเทจที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา และนับแต่นั้นมา ไอเดียของ Palm Angels ที่ร่วมงานกับ Vans อยู่ในใจฉันเสมอ ในที่สุดก็เป็นจริงแล้ว ด้วยคอลเลกชั่นนี้ ต้องการสร้างภาพเดียวกันนั้นขึ้นมาใหม่: ไม่กี่รุ่นที่ให้ความรู้สึกวินเทจและร่วมสมัย“, Francesco Ragazzi ผู้ก่อตั้งและ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ของ Palm Angels กล่าว

Vault by Vans x Palm Angels Vault by Vans x Palm Angels

คอลเลกชั่นนี้คัดสรรวัสดุที่ดี และได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันซึ่งมีอยู่ใน Sk8-Hi VLT LX, Sk8-Mid VLT LX และ Old Skool LX แต่ละสไตล์ได้รับการตีความใหม่ด้วยอัตลักษณ์ของ Palm Angels มาในโทนสีแดง เทากับขาว และสีดำ โดยมีโลโก้ Palm Angels ปรากฏที่ด้านข้างของรองเท้า ทำให้เกิดสัญลักษณ์ใหม่ของ Vans สัมผัสแบบย้อนยุคเกิดขึ้นในภาพของแคมเปญที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของการกระโดดและการเคลื่อนไหวที่น่าทึ่งบนสเก็ตบอร์ด จับภาพสไตล์ที่ง่ายดายและวัฒนธรรม

Vault by Vans x Palm Angels Vault by Vans x Palm Angels

Palm Angels x Vault by Vans จะเปิดตัวในวันที่ 27 กันยายนนี้ในช่องทางออนไลน์ palmangels.com และในบางสาขาของ Palm Angels ทั่วโลก

โดยวันที่ 1 ตุลาคมจะมีจำหน่ายที่ Vault by Vans เฉพาะบางสาขาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางช่องทางออนไลน์ palmangels.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Vault by Vans จับมือ Palm Angels เปิดตัวรองเท้าสุดเอ็กซ์คูลซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook