Club 21 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 การเดินทางในโลกที่ไร้ขีดจำกัดด้านแฟชั่นและสไตล์

Club 21 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 การเดินทางในโลกที่ไร้ขีดจำกัดด้านแฟชั่นและสไตล์

Club 21 ก้าวเข้าสู่ปีที่ 50 การเดินทางในโลกที่ไร้ขีดจำกัดด้านแฟชั่นและสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Club 21 เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 50 ของการเดินทางในโลกแฟชั่น โดยนำเสนอสไตล์อันโดดเด่นจากหลากหลายแบรนด์ระดับโลกที่ดำเนินการจัดจำหน่ายภายใต้การดูแลของ Club 21 ผ่านแฟชั่นโชว์กว่า 50 ลุค ซึ่งได้รับเกียรติจากนางแบบและนายแบบชื่อดัง ได้แก่ คุณแพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์, คุณเพลงขวัญ - นัตยา ทองเสน, คุณมินนี่ - ภัณฑิรา พิพิธยากร, คุณซินดี้ -สิรินยา บิชอพ, คุณแนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, คุณอุ๋ม - อาภาศิริ นิติพน, คุณจิงจิง - ปริยพิชญ์ ยู, คุณลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม, คุณเจ้าขุน - จักรภัทร วรรธนะสิน, คุณไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์, คุณเน๋ง - ศรัณย์ นราประเสริฐกุล, คุณฟิล์ม - ธนภัทร กาวิละ และคุณวิน-ภวัต สิริธีรภัคกุล ร่วมถ่ายทอดสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ พร้อมทั้งรับชมการแสดงพิเศษจากคุณปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ และคุณเจ้านาย - จินเจษฎ์ วรรธนะสิน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ อาทิ คุณต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร, คุณบิวกิ้น - พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และคุณพีพี - กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และอีกมากมายเข้าร่วมฉลองในปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คูลซีฟครั้งนี้

 

Club 21 ผู้นำเข้าสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 1972 ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยเริ่มต้นจากการเป็นบูทีคแบบ stand-alone ที่ได้รวบรวมหลากหลายแบรนด์แฟชั่น เช่น Prada, Donna Karan and Giorgio Armani ไว้ ณ Tanglin Shopping Centre จากนั้นได้ขยายธุรกิจต่อมายังประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ มาเลเซีย จีน ไต้หวัน เกาหลี และไทย ซึ่งก่อตั้งขึ้นในนามบริษัท Club 21 (Thailand Co., Ltd) เมื่อปี 1994 และร่วมงานกับ Dover Street Market ในปี 2018

จากการดำเนินการกว่า 50 ปี ปัจจุบัน Club 21 มีจำนวนสาขามากถึง 130 ร้าน และตอบโจทย์ความชื่นชอบในสไตล์ที่แตกต่างกันออกไปจากแฟชั่นแบรนด์ดัง อาทิ 3.1 Phillip Lim, Acne Studio, Balmain, CK Calvin Klein, COMME des GARCONS, DKNY, ISSEY MIYAKE, Jacquemus, JW Anderson, Maison Margiela, Marine Serre, Mulberry, Paul Smith, rag & bone, Stella McCartney, Thom Browne, Vetements และอื่นๆ อีกมากมาย  อีกทั้งยังเลือกสรรแบรนด์ที่มากไปด้วยนวัตกรรมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการนำเสนอแฟชั่นไอเทมอันโดดเด่นในแต่ละซีซั่น

 

นอกจากนี้ Club 21 ยังมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนารูปแบบการสร้างประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการที่ดีเลิศในร้านค้าทุกสาขา ผ่านพนักงานที่รู้ใจ มากด้วยประสบการณ์ ควบคู่ไปกับระบบสมาชิกที่มอบสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าพึงพอใจ รวมถึงพัฒนาปรับเปลี่ยนการบริการและนำเสนอการขายสินค้าในรูปแบบอื่นๆ ตามกระแส New Normal และความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป เช่น บริการการการขายสินค้าในรูปแบบ Anywhere Service (ให้บริการถึงที่บ้าน) Chat & Shop และการขายสินค้าผ่านช่องทาง online ในนาม Club21global.com

 

จากการโลดแล่นอยู่บนเส้นทางแฟชั่นมากว่า 5 ทศวรรษ Club 21 ได้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นจวบจนถึงปัจจุบัน และยังคงตอบสนองความต้องการให้กับผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นอย่างไม่มีทางสิ้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook