One & All SUN กันแดดสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้ทั้งตัว

One & All SUN กันแดดสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้ทั้งตัว

One & All SUN กันแดดสูตรอ่อนโยนที่ใช้ได้ทั้งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ช่วงนี้ฝนตกบ่อยครั้ง แต่ในประเทศเมืองร้อนอย่างบ้านเรา "ครีมกันแดด" ก็เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้ก่อนออกจากบ้านในทุกเช้าเช่นเคย สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหากันแดด โดยเฉพาะสูตรที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม หยิบมาใช้ในวันเร่งรีบ หรือต้องออกทริปเอ้าดอร์แต่ไม่อยากขนอะไรไปเยอะ Sanook Choice ขอแนะนำอีกหนึ่งแบรนด์คนไทย ที่หลังจากเปิดตัวได้ไม่นานก็ทยอยออกผลิตภัณฑ์มาให้เลือกหลากหลาย โดยเราหยิบ 3 ตัวเด่นที่เราชอบที่สุดมาแล้วกัน

One & All SUN FUN Ultra Gentle UV Protection Lotion SPF50+ PA+++

oneandallthailand

เริ่มที่โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยน ด้วยสารกันแดดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ป้องกันแดดได้ทั้งรังสี UV A และ UV B มากกว่า 50 เท่า ให้ค่า PA+++ และกันน้ำได้นาน 80 นาที ผ่านการรับรองการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง เหมาะสำหรับผู้เล่นกีฬาและทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่สำคัญกันแดดตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอม เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนสามารถใช้ได้ แถมยังเป็นมิตรกับปะการังอีกด้วย

Active Ingredients

  • สารกันแดด Physical
    ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB โดยการสะท้อนรังสี ให้ความนุ่ม เบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ขาววอก ให้ความขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสนุ่มลื่น สารกันแดดแบบ physical จะเคลือบอยู่บนผิวแล้วทำการสะท้อนหรือกระจายรังสี ไม่ดูดซึมผ่านผิวหนัง ทำให้โอกาสเกิดการแพ้ได้น้อย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย
  • Polygonum Aviculare Extract
    สารกันแดด Ecocert natural UV protection สารสกัดจากพืช ปกป้องผิวจากรังสี UV ความร้อนจากรังสี infrared สาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น 
  •  Aloe Vera (organic)
    สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออแกนิค ช่วยลดการอักเสบ แสบ แดง ระคายเคือง พร้อมทั้งช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว
  • AHA Extract
    สารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ เลม่อน บลูเบอรี่ อ้อย องุ่น และแอปเปิ้ล ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส เนียนเรียบ เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ขนาดและราคา : 100 ml. 850 บาท, 65 ml. 650 บาท, 20ml. 200 บาท

One & All SUN SMART Broad Spectrum SPF50+PA++++ Spray

oneandallthailand

ใครไม่ชอบกันแดดเนื้อหนักๆ เนื้อเป็นครีม ตัวสเปรย์กันแดดก็น่าสนใจไม่น้อย ยิ่งตัวนี้มาแบบซื้อ 1 ใช้ได้ถึง 3 ทั้ง ปกป้องผิวหน้า+ผิวกาย+เส้นผม ในขวดเดียว แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ และซึมไวมาก และก็เหมือนตังแรกทางแบรนด์ไม่ม่ส่วนผสมของ Paraben และน้ำหอม แถมเด็กตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไปยังสามารถใช้ได้ 

Active Ingredients

  • สารกันแดดออแกนิค

ช่วยดูดซับรังสี UVB  และ UVA ปกป้องไม่ให้ผิวแสบร้อนและดำคล้ำจากแสงแดด มีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดด

  • Jojoba Seed Oil

น้ำมันโจโจ้บา อุดมไปด้วยวิตามิน E,A,D,B ช่วยลดรอยหมองคล้ำ และริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย เพิ่มความนุ่มนวล ชุ่มชื้น ให้แก่ผิว

  • Apple Seed Oil

น้ำมันจากเมล็ดแอปเปิ้ล ช่วยให้ผิวขาวใส ลดเลือนริ้วรอย สารต้านอนุมูลอิสระป้องกันรังสี UV, Natural Moisturizer ให้ความชุ่มชื้นแก่ผมและผิว ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนักไม่แห้งกรอบ

ขนาดและราคา : 100ml. 650 บาท, 45ml. 350 บาท

One & All SUN SWIFT Clear Stick Sun Protection Broad Spectrum SPF50+PA++++ 

oneandallthailand

ปิดท้ายด้วย กันแดดแบบสติ๊กที่กำลังเป็นที่นิยมเพราะพกง่ายใช้สะดวก ตัวนี้เป็นสูตรใส ไม่ทิ้งคราบขาว เวลาใช้เนื้อจะไม่สัมผัสมือ ด้วยความที่อ่อนโยนไม่แพ้ใครทำให้ใช้ได้ทุกสภาพผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังมาแล้ว

Active Ingredients

  • สารกันแดดออแกนิค

ช่วยดูดซับรังสี UVB  และ UVA ปกป้องไม่ให้ผิวแสบร้อนและดำคล้ำจากแสงแดด มีความเสถียรสูงภายใต้แสงแดด และสามารถทำงานร่วมกันสารกันแดดอื่นๆ ได้ดี

  • วิตามินอี

สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย

  •  Inca Inchi Oil (organic)

สารสกัดจากพืช Inca Inchi พืชพื้นบ้านแถวลุ่มแม่น้ำอเมซอน อุดมไปด้วยสารอาหาร ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ป้องกันการแพ้และระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

  • Argan Oil (organic)

น้ำมันอาร์แกนจากโมรอคโค มีกรดไขมันจำเป็นหลายชนิด รวมถึง Linoleic Acid หรือ Omega-6 ที่เป็นส่วนประกอบที่สำคัญของเซลล์ผิวที่มีสุขภาพดี รักษาความยืดหยุ่นของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวแห้งและสูญเสียความชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอย

ขนาดและราคา : 18 g. ราคา 550 บาท

นอกจากทาครีมกันแดดในทุกๆ วันแล้ว หากเพื่อนๆ เลือกอ่านดูส่วนประกอบต่างๆ จากข้างขวด ก็จะสามารถเลี่ยงโอกาสที่ทำให้เกิดอาการแพ้ได้ ทั้งนี้ อย่าลืมปกป้องผิวของคุณด้วยวิธีอื่นๆ ด้วย เพื่อไม่ให้แสงแดดมาทำร้ายผิวของคุณได้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook