Ananta Men’s Collection เครื่องประดับดีไซน์เท่ สวมใส่ได้ทุกโอกาส

Ananta Men’s Collection เครื่องประดับดีไซน์เท่ สวมใส่ได้ทุกโอกาส

Ananta Men’s Collection เครื่องประดับดีไซน์เท่ สวมใส่ได้ทุกโอกาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาชม Ananta New Concept Boutique ที่สะท้อนความงดงามผ่านดีไซน์เรียบหรู สื่อถึงความมีระดับ โดดเด่นด้วยหน้าร้านที่กว้างขวาง เข้าถึงได้ง่าย เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนได้สัมผัสเครื่องประดับเพชรอันทรงคุณค่า ถ่ายทอดผ่านคอลเลกชั่นหลากหลายที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

ภายใต้คอนเซ็ปท์ที่สะท้อนถึงความตั้งใจในการมอบประสบการณ์พิเศษให้ทุกคนได้สัมผัสเครื่องประดับเพชรอันทรงคุณค่า โดดเด่นด้วยหน้าร้านที่กว้างขวาง เข้าถึงได้ง่าย และการตกแต่งภายในช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว พร้อมขอแนะนำ 3 คอลเลกชั่นที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ได้แก่ Solitaire Collections แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวของอนันทาที่ผ่านกระบวนการผลิต คิดค้น และรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ดีไซน์สวยงามหลากหลายสไตล์ สามารถปรับแต่ง (Customize) ได้อย่างอิสระ พร้อมประดับด้วยเพชรแท้ อนันทาเน้นการออกแบบที่เรียบหรู โดยดีไซน์ให้ Lifestyle Jewelry สามารถสวมใส่ได้ในทุก ๆ โอกาส

Men’s Collection แหวนเพชรผู้ชายของอนันทาที่ผ่านกระบวนการผลิตและรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน  ให้มีดีไซน์  เท่ไม่ซ้ำใคร โดยมีรูปแบบให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบแหวนเกลี้ยง และแหวนเพชรผู้ชายเม็ดเดี่ยว รวมทั้งสร้อยข้อมือหนังซึ่งผลิตด้วยหนังคุณภาพดีจากประเทศอิตาลีที่ออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ชายอย่างโดยเฉพาะ และสามารถสวมใส่ได้ในทุก ๆ โอกาส

Classic Collection เป็นงานดีไซน์ของจิวเวลรี่ที่มีความคลาสสิก เรียบง่าย น้อยแต่มาก ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้จิวเวลรี่ชิ้นโปรดอยู่เหนือกาลเวลา และสามารถหยิบสวมใส่ได้ ไม่ว่าจะผ่านเวลาไปกี่ทศวรรษ หรือแม้แต่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน  ก็ตาม ราวกับการพกพาความสุขทางใจไว้ข้างกายเสมอ โดยที่งานดีไซน์นั้นต้องไม่กลบความเปล่งประกายของเพชร  แต่ต้องช่วยเสริมให้เพชรโดดเด่นยิ่งขึ้น เพื่อคงไว้ซึ่งมูลค่าที่ไม่เสื่อมคลาย ดังเช่นที่ Ananta Classic Collection ได้ยึดเป็นหลักในการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้จิวเวลรี่ชิ้นโปรดเต็มไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่า

คุณธนันชัย กนกวลีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันทา จิวเวลรี่ จำกัด กล่าวว่า แบรนด์อนันทา เราเป็น Upscaled Diamond Boutique ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเพชรและจิวเวลรี่ ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี และด้วยนวัตกรรมที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญด้านจิวเวลรี่ เพชรทุกเม็ดผ่านการรับรองคุณภาพ GIA (Gemological Institute of America) ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมทั้งเทคโนโลยีเครื่องค้นหาเพชรที่มีเพียงเครื่องเดียวใน Southeast Asia  ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นของอนันทาเป็นงานระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ตามความต้องการของแต่ละบุคคลและแต่ละโอกาส

ร้าน Ananta เปิดบริการทั้งหมด 4 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซน กรูฟ, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 2 และเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 1 โดยเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-20.00น. และล่าสุดอนันทาได้ออกแคมเปญ YOU ARE DIAMOND เพราะคุณคือเพชรแท้ ซึ่งสามารถติดตามชมภาพยนต์โฆษณาได้ผ่านทาง Youtube : ANANTA JEWELRY

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook