กระเป๋า TUMI คอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum เปิดตัวยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง “Bullet Train”

กระเป๋า TUMI คอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum เปิดตัวยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง “Bullet Train”

กระเป๋า TUMI คอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum เปิดตัวยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์เรื่อง “Bullet Train”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋า TUMI (ทูมี่) คอลเลกชั่น 19 Degree  Aluminum เปิดตัวยิ่งใหญ่ในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ของ Sony เรื่อง “Bullet Train” ซึ่งเป็นกระเป๋าที่ทุกคนตามล่าในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวกระเป๋าผลิตจากอะลูมิเนียมที่มีรูปทรงเพรียวบาง  ทันสมัย ​​และโฉบเฉี่ยวด้วยมุมโค้งมน ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างรูปทรงและการใช้งาน พร้อมการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดตัดระหว่างองค์ประกอบที่พริ้วไหวของธรรมชาติและเส้นสายที่เฉียบขาดในสถาปัตยกรรม ทำให้เกิดเป็นผลงานที่น่าจดจำและไร้กาลเวลา รวมถึงที่จับกระเป๋าหุ้มหนังที่สามารถเก็บเข้าที่ได้เมื่อไม่ใช้งาน รวมทั้งรหัสล็อคแบบสามหลักพร้อมปุ่มกดเพื่อความปลอดภัย แพตช์แบบโมโนแกรมเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด และป้ายห้อยกระเป๋าที่มีโลโก้ Bullet Train

กระเป๋า TUMI ใบนี้เหมาะสำหรับนักธุรกิจสมัยใหม่ โดยภายในกระเป๋าจะสัมผัสได้ถึงฟังก์ชันการทำงานระดับตำนานของ TUMI ด้วยช่องเก็บเอกสารและช่องใส่ของหลายช่อง รวมทั้งช่องสำหรับเก็บอุปกรณ์อย่างโทรศัพท์มือถือและแล็ปท็อปที่ถอดออกได้ ปิดท้ายด้วยแพตช์ที่มีโลโก้ Bullet Train เป็นการฉลองการปรากฎตัวในภาพยนตร์ของกระเป๋ารุ่น 19 Degree  Aluminum ที่มีผลิตออกมาแค่150 ใบ สำหรับวางขายทั่วโลก

19 Degree Aluminum19 Degree Aluminum

นับตั้งแต่เปิดตัวคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum ของ TUMI กระเป๋าคอลเลกชั่นนี้ก็ได้กลายมาเป็นสินค้าหลักสำหรับนักเดินทางทุกรูปแบบ ตัวคอลเลกชั่นได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานระหว่างความหรูหราและนวัตกรรม  ถือเป็นสุดยอดของอุปกรณ์สำหรับการเดินทาง สร้างขึ้นสำหรับผู้ที่เดินทางเป็นประจำ โดยคอลเลกชันนี้เชื่อมโยงนักเดินทางเข้ากับการเดินทางที่ไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์ที่มีความทนทานเป็นพิเศษ กับมุมโค้งมนที่ดูพริ้วไหวและสวยงาม และเอกลักษณ์ของคอลเลกชั่นที่มาพร้อม Continental Carry-On และ International Carry-On รวมถึงขนาดกระเป๋าที่สามารถถือขึ้นเครื่องที่มีให้เลือกหลากหลายชนาด ไม่ว่าจะเป็น Short Trip Packing Case, Extended Trip Packing Case, Worldwide Trip Packing Case และ Rolling Trunk เผยให้เห็นดีไซน์ของกระเป๋าที่เสริมความแข็งแรงด้วยตัวปิดแบบ snap สองช่องสำหรับกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง  และตัวปิดแบบ snap สามช่องสำหรับกระเป๋าเช็คอิน และฝาครอบมุมแบบ die-cast เพื่อการปกป้องที่แน่นหนามากยิ่งขึ้น

ตัวล็อค TSA, TUMI Tracer® และที่จับด้านบนและด้านข้างแบบยืดหดได้ซึ่งหุ้มด้วยหนังเพิ่มฟังก์ชั่นการทำงานโดยไม่ทิ้งรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ล้อแบบหมุนที่ออกแบบมาเพื่อให้เคลื่อนไหวง่ายไม่สะดุด อีกทั้งภายในกระเป๋ายังได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญด้วยคุณสมบัติด้านสุนทรียะและการจัดระเบียบอย่างดีเยี่ยม กระเป๋า 19 Degree Aluminum มีทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเงิน และสีดำด้าน โดยมีพื้นผิวให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ได้แก่ พื้นผิวแบบ Blush และแบบเรียบ ซึ่งในฤดูกาลนี้ TUMI ยังเปิดตัวสี Ombre สีใหม่ที่ให้ความรู้สึกของความร่วมสมัยและคลาสสิกในชื่อสี Truffle/Saffron

สามารถติดตามข่าวสารและสั่งซื้อกระเป๋าคอลเลกชั่น 19 Degree Aluminum และคอลเลกชั่นอื่น ๆ จาก TUMI ได้ที่ Website : https://www.tumi.co.th/th/home/, Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/ และ Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook