เปิดแล้ววันนี้ TEAM WANG design “MUDANCE” Concept Space

เปิดแล้ววันนี้ TEAM WANG design “MUDANCE” Concept Space

เปิดแล้ววันนี้ TEAM WANG design “MUDANCE” Concept Space
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

TEAM WANG design เชิญชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์พิเศษต้อนรับ “MUDANCE” Concept Space ใจกลางเมือง โดยนำสีชมพูพาสเทลมาใช้ในการตกแต่งและเนรมิตให้พื้นที่ในศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กลายเป็น คอนเซปต์สเปซที่โดดเด่นสะดุดตา แต่ยังคงความเรียบง่ายอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ไปพร้อม ๆ กัน

คอลเลคชั่น “MUDANCE” ถูกขนานนามขึ้นตามชื่อของดอกไม้แห่งโลกตะวันออก ผสมผสานกับความสนุกสนานที่โลดแล่นในช่วงฤดูร้อน พร้อมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แก่ผู้ที่พบเห็น คอนเซปต์สเปซแห่งนี้ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบความสดใสและชีวิตชีวาให้กับทุกคนผ่านคอลเลคชั่นสุดพิเศษจากทางแบรนด์

โดยคอลเลคชั่นนี้นำเสนอดีไซน์อันหลายหลากซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงคีย์ไอเท็มสำหรับสวมใส่ในฤดูร้อน ได้แก่ เสื้อยืดโลโก้ลายดอกพีโอนี่ เสื้อยืดโลโก้ไล่เฉดสีชมพูพาสเทลบริเวณแขน  เสื้อเชิ๊ตฮาวายลายดอกพีโอนี่ กางเกงผ้าสเวตขาสั้นที่มาพร้อมโก้สีชมพูพาสเทล เสื้อแขนกุดโทนสีชมพูพาสเทลไล่สี และแทรคสูทสีขาวดีไซน์ตกแต่งด้วยลายดอกพีโอนี่

นอกจากนี้ยังนำเสนอบีชไอเท็ม เพื่อตอกย้ำให้เห็นถึงความสนุกสนานและบรรยากาศริมชายหาดในฤดูร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็นชุดบิกินี่ ผ้าขนหนู ห่วงยาง บีชบอลลายดอกพีโอนี่ซึ่งเป็นลายพริ้นท์หลักของคอลเลคชั่น รวมถึงเก้าอี้ชายหาดสีชมพูพาสเทลที่เป็น Must-Have ไอเทมอีกด้วย

TEAM WANG design “MUDANCE” Concept Space พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 4 กันยายน 2565 ณ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดแล้ววันนี้ TEAM WANG design “MUDANCE” Concept Space

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook