Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัว โตโน่ Brand Ambassador ฝ่ายชาย

Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัว โตโน่ Brand Ambassador ฝ่ายชาย

Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัว โตโน่ Brand Ambassador ฝ่ายชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฮาวายานัส” (Havaianas) รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัวสุดปังหลังส่งใบเฟิร์นออกมาในฐานะ Brand Ambassador ฝ่ายหญิง และปังไม่หยุดยั้งโดยคว้า “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ซูป’ตาร์หนุ่มมากความสามารถมาเป็นตัวแทน Brand Ambassador ฝ่ายชายกันบ้าง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแมตช์ลุคของฮาวายานัสรุ่นต่างๆ ให้กับลูกค้าสำหรับชายหนุ่ม เรียกว่าเป็นการผนึก 2 กำลังเพื่อสาวกฮาวายานัสอย่างแท้จริง

โตโน่เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเข้าประกวดรายการเดอะสตาร์ 6 จากนั้นก็มีผ่านงานละครซิทคอม และทำตามความฝันที่ตัวเองรักด้วยการเป็นนักเตะให้กับสโมสรฟุตบอลราชบุรี มิตรผล เอฟซี นอกจากนี้ โตโน่ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก ซึ่งเห็นได้จากกิจกรรมเพื่อสังคมที่เขาทำ โดยความสามารถที่ล้นเหลือและความเป็นหนุ่มนักกิจกรรมของเขาเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความทุ่มเท กล้าหาญที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองใฝ่ฝัน จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ฮาวายานัสเลือกหนุ่มโตโน่เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในการถ่ายทอดความเป็นรองเท้าแตะที่พร้อมจะคอมพลีททุกลุค และยังเหมาะกับทุกๆ กิจกรรมของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน

ฮาวายานัส เริ่มต้นผลิตในประเทศบราซิลตั้งแต่ปี 1962 ซึ่งทำมาจากยางพารา 100% และพิมพ์ลายรูปเมล็ดข้าวบนพื้นรองเท้าทำให้กันลื่นและนุ่มสบาย สีสันและดีไซน์ที่หลากหลายของรองเท้าแตะทำให้ฮาวายานัสได้เข้าไปเติมความสนุกทุกไลฟ์สไตล์ จะแมตช์กับลุคไหนก็เท่ได้อย่างก็มั่นใจ

รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลแบรนด์ฮาวายานัสเป็นมากกว่ารองเท้าแตะ ด้วยรายละเอียดดีไซน์ของสินค้าทุกรุ่น ที่เน้นการเติมสีสันและแพทเทิร์นที่ให้ความเป็นอิสระนุ่มสบายกับผู้สวมใส่ ทำให้เราสามารถเต็มที่ได้กับทุกประสบการณ์ของชีวิต ผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ “Designed for A Free Life” และยิ่งได้มาถ่ายทอดผ่านหนุ่มโตโน่ด้วยแล้ว ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายจัดเต็มขนาดนี้จึงต้องเป็นฮาวายานัสเท่านั้นที่พร้อมจะดูแลคุณในวันสบายๆ หรือวันที่อยากเท่มีสไตล์ หรือจะใส่หลังเลิกเล่นกีฬา ออกไปเดินชิลๆ สบายๆ เรียกว่าฮาวายานัสเอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

“โตโน่รู้สึกดีใจมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานกับทางฮาวายานัส โดยนำเสนอรองเท้าแตะรุ่นเด็ดๆ เหล่านี้ ผ่านทุกกิจกรรมในชีวิตของโตโน่เอง และด้วยสีสันที่แมตช์เข้ากับทุกลุคได้ดี ไม่ว่าจะสีคุมโทนหน่อยสำหรับวันขรึมๆ หรือจะมีสีสันเข้ามาอยู่บ้าง เพื่อแอบเติมให้ลุคง่ายๆ ของเรามีเลเยอร์มากขึ้น ที่สำคัญที่โตโน่ชอบเลย คือสวมใส่สบาย อย่างที่รู้ว่าผมชอบทำกิจกรรม เรียกว่านาฬิกากิจกรรมของผมนี่เกิน 24 ชั่วโมง เวลาเมื่อยล้าจากรองเท้าที่รัดเท้ามากๆ พอพักกิจกรรมนี่ต้องใส่รองเท้าแตะฮาวายานัส ใส่แล้วสบายขึ้นทันที

ส่วนรุ่นที่ชอบมากเป็นพิเศษทั้งด้านดีไซน์และที่มาที่ไปก็มาเจอตอนถ่ายงานนี่แหละครับ คือรุ่น Tradi Zori ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าแตะดั้งเดิมของญี่ปุ่น หรือ โซริ (Zori) และนำกลับมาดีไซน์ใหม่ในแบบของฮาวายานัส โดยเติมสีสันให้มีความทันสมัยมากขึ้น อันนี้ผมว่าเท่ เพราะไม่ค่อยได้เห็นทรงนี้เลย รู้สึกใส่และดูไม่เหมือนใคร ดูมีอะไร ใส่ก็ไม่ยากด้วย ผมลองแมตช์กับลุคของผม และถ่ายทอดเรื่องราวออกมาในวิดีโอครั้งนี้ด้วยครับ

อีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากและเป็นเหตุผลหนึ่งที่ตัดสินใจทำงานร่วมกับฮาวายานัส ก็คือแบรนด์คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่โตโน่พยายามรณรงค์มาโดยตลอด ด้วยการใช้ยางที่เหลือจากกระบวนการผลิตถึง 36% ผมว่าเรื่องนี้สำคัญ แค่ทุกคนช่วยกันคนละเล็กคนละน้อยก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ดังนั้น สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีโมเมนต์แบบนี้แวะมาลองซื้อรองเท้าแตะจากแบรนด์ฮาวายานัสกันนะครับ ใส่เท่แถมช่วยสิ่งแวดล้อมด้วย มาเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของเรากันครับ”

นอกจากรุ่น Tradi Zori ที่ยึดหัวใจของหนุ่มโตโน่ไปอย่างเหนียวแน่นแล้ว ฮาวายานัสยังมีรองเท้าแตะรุ่นอื่นๆ ที่น่า สนใจไม่แพ้กัน เช่น รุ่น Brasil, Logomania และ Sport collection ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย ตามสไตล์คนใส่กันเลยทีเดียว สำหรับใครที่อยากติดตามสไตล์การแมตช์ฮาวายานัสในลุคต่างๆ สามารถติดตามวิดีโอเวอร์ชั่นเต็มๆ ของหนุ่มโตโน่ได้ทาง  อินสตาแกรม havaianas.thailand และที่เว็บไซต์ https://www.facebook.com/HavaianasThailand เพื่อไม่ให้พลาดลุคเด็ดลุคโดนพิชิตในสาวๆ กัน

สำหรับแฟนๆ ที่ถูกอกถูกใจอยากจะจัดรองเท้าแตะแบรนด์ฮาวายานัสมาครอบครอง เพื่อคอมพลีทลุคในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ สามารถตามไปเจอกันได้ที่ฮาวายานัสทุกสาขา บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะเป็น Havaianas Store สาขาสยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม, เมกาบางนา, เซ็นทรัลเชียงใหม่ และสาขาอื่นๆ อีกเพียบใกล้บ้านคุณ หรือคลิก www.Havaianas.co.th และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Havaianas รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล เปิดตัว โตโน่ Brand Ambassador ฝ่ายชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook