H&M Move แบรนด์สปอร์ตแวร์น้องใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

H&M Move แบรนด์สปอร์ตแวร์น้องใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

H&M Move แบรนด์สปอร์ตแวร์น้องใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ใหม่อย่าง H&M Move เปิดตัวทั่วโลกแล้ว ตั้งเป้าครั้งยิ่งใหญ่ในการทำให้สปอร์ตแวร์เป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ พร้อมชวนให้คนทั่วโลกมาร่วมขยับร่างกายไปด้วยกัน ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม

H&M Move จะทำให้กีฬาเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น โดยเปลี่ยนเป็นการใช้คำว่าการขยับร่างกาย โดยเฉลิมฉลองความคิดที่ว่าทุกคนบนโลกใบนี้ต่างก็ขยับร่างกายอยู่เสมอในรูปแบบต่าง ๆ H&M Move ต้องการทำให้โลกนี้มีทางเลือกเสื้อผ้ามูฟแวร์ที่สวยงามและสวมใส่สบาย ตอบโจทย์การใช้งานทุกการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะถนัดอะไรก็สามารถสวมใส่ได้อย่างสบายและมั่นใจ

ไซมอน บราวน์ (Simon Brown) ผู้จัดการทั่วไปของ H&M Move กล่าวว่า “H&M Move เป็นแบรนด์ที่สร้างเพื่อการเคลื่อนไหว เราต้องการเฉลิมฉลองการขยับร่างกายและชวนทุกคนมาเคลื่อนไหวไปด้วยกัน หัวใจสำคัญของเราก็คือการทลายข้อจำกัดที่ปิดกั้นการเข้าถึงกีฬา โดยเริ่มจากการทำให้เสื้อผ้าสำหรับเล่นกีฬาเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้ เรามีเสื้อผ้ามูฟแวร์หลากหลายแบบ ทั้งสวยงาม ตอบโจทย์การใช้งาน และคุ้มค่าสำหรับลูกค้าของเรา เราผสมผสานความมุ่งมั่นในการชวนให้ทุกคนมาขยับร่างกายไปด้วยกันเข้ากับมูฟเวอร์ของเราอย่างเจน ฟอนด้า (Jane Fonda) และจาเควล ไนต์ (JaQuel Knight) เรารู้สึกตื่นเต้นกับเส้นทางข้างหน้าเป็นอย่างมาก”  

H&M Move จะเปิดตัวด้วยแคมเปญออกกำลังกายทั่วโลก นำโดยมูฟเวอร์ที่เป็นไอคอนด้านฟิตเนส อย่างเจน ฟอนด้า และนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง จาเควล ไนต์  ในภาพยนตร์เปิดตัว เจน รับบทบาทครูสอนออกกำลังกายและชวนให้คนทั่วโลกมาร่วมขยับร่างกายไปด้วยกัน ส่วนจาเควลก็มาร่วมในการออกกำลังกายครั้งนี้ด้วยเพื่อสื่อให้เห็นว่าใคร ๆ ก็เป็นมูฟเวอร์ได้ ไม่ว่าจะเป็นระดับฝีมือขั้นเทพหรือเน้นความสนุกสนาน หลังจากที่เจนเปิดตัววิดีโอออกกำลังกายของเธอครั้งแรกเมื่อ 40 ปีที่แล้ว เธอก็สร้างแรงบันดาลใจให้คนออกกำลังกายเสมอมา  

“ฉันใช้เวลาไปเยอะกับการทำให้ผู้คนได้ขยับร่างกาย และฉันรู้สึกดึงดูดกับภารกิจของ H&M Move ที่ต้องการให้คนทั่วโลกมาขยับร่างกายไปด้วยกัน ฉันชอบแนวคิดที่ว่าแบรนด์นี้เป็น ‘มูฟแวร์’ มากกว่าเป็น ‘สปอร์ตแวร์’ สำหรับฉันแล้ว การเล่นกีฬาต่าง ๆ หรือการเป็นนักกีฬามากฝีมือนั้นไม่ได้สำคัญ แต่การให้ร่างกายได้ขยับเคลื่อนไหวเพื่อคงสุขภาพที่ดีและพร้อมที่จะอยู่กับเราไปได้ตลอดต่างหากที่สำคัญ” เจนกล่าว

เจนจะมาพร้อมกับจาเควล นักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังท่าเต้นหลายท่าที่เราคุ้นเคย และดูแลท่าเต้นของโชว์ซูเปอร์โบวล์หลายครั้ง “การได้มาร่วมงานกับ H&M Move นับเป็นโอกาสดีที่จะดำเนินภารกิจของผมต่อไปเพื่อกำจัดอุปสรรคที่ขัดขวางการเคลื่อนไหว และให้คนทั้งโลกมาขยับตัวและเต้นไปด้วยกัน เรากำลังสร้างต้นแบบใหม่ร่วมกันในด้านการออกกำลังกาย และแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถมาสนุกกับการเคลื่อนไหวขยับตัวได้” จาเควลกล่าว

H&M Move เป็นแบรนด์สำหรับทั้งหญิงและชาย มาพร้อมกับเสื้อผ้ามูฟแวร์หลากหลายแบบที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการกระโดด เบ่งกล้าม หรือยืดเหยียดร่างกาย คอลเลกชั่นแรกมาพร้อมกับ Move Essentials ที่ประกอบไปด้วยเสื้อออกกำลังกาย แจ็คเก็ตน้ำหนักเบา เลกกิ้งและบราหลากหลายสไตล์ รวมถึงสินค้าที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการเทรนและการวิ่ง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว H&M Move Monogram Collection ที่เจนและจาเควลใส่ในภาพยนตร์อีกด้วย คอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับชุดแทร็คสูทตกแต่งด้วยโลโก้และรายละเอียดสะท้อนแสง

H&M Move มีเนื้อผ้าสุดพิเศษ 4 แบบ ผสมผสานนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ากับเทคโนโลยีชั้นสูง แต่ใช้ชื่อที่เรียบง่าย เพียงแค่เห็นชื่อลูกค้าก็จะสามารถทราบได้ทันทีว่าเป็นเส้นใยแบบใด รวมถึงเข้าใจถึงคุณสมบัติและประโยชน์ในการใช้งาน DryMove™ ช่วยให้ความชื้นระเหยจากผิว ทำให้รู้สึกแห้งสบายขณะเคลื่อนไหว  ShapeMove™ ให้ความกระชับเป็นพิเศษและไม่โป๊เวลายกแขนหรือยืดเหยียด  SoftMove™ เป็นเนื้อผ้านุ่มพิเศษและกระชับทุกการเคลื่อนไหว ส่วน StormMove™ ช่วยปกป้องคุณจากลมและฝน ระบายอากาศได้ดีไม่ว่าในสภาพอากาศใด  

เส้นใยและวัสดุทุกอย่างล้วนส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นจากขั้นตอนการผลิต การใช้งาน หรือการทิ้งหลังสิ้นสุดการใช้งาน H&M Group ต้องการลดผลกระทบดังกล่าวและตั้งเป้าว่าวัสดุ 100% จะมาจากการรีไซเคิลหรือมาจากแหล่งที่ยั่งยืนกว่าเดิมภายในปี 2030 ซึ่งในตอนนี้ H&M Move สามารถทำได้แล้วเกือบ 85% โดยเริ่มจากเส้นใยโพลิเอสเตอร์ 99% ที่มาจากการรีไซเคิล และผ้าฝ้ายทั้งหมดในคอลเลกชั่นต่าง ๆ เป็นผ้าฝ้ายออร์แกนิก รีไซเคิล หรือมาจากแหล่งของ BCI นอกจากนี้ H&M Move ยังสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่โลกด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างการหมุนเวียนและคิดค้นนวัตกรรมวัสดุเพื่ออนาคต โดยจะเริ่มจากการร่วมงานกับ Fairbrics และ LanzaTech ซึ่งจะเปิดตัวในปี  2023

H&M Move มีทั้งคอลเลกชั่นสำหรับผู้ชาย และผู้หญิง เริ่มจำหน่ายในวันที่ 11 สิงหาคมในร้านH&M สาขาที่กำหนดและสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ th.hm.com 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ H&M Move แบรนด์สปอร์ตแวร์น้องใหม่ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook