"Nike Dunk Low" เช็กวันขาย พร้อมราคา แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม

"Nike Dunk Low" เช็กวันขาย พร้อมราคา แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม

"Nike Dunk Low" เช็กวันขาย พร้อมราคา แฟนๆ เตรียมตัวให้พร้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่า แฟนๆ Nike ต้องกดให้ทัน เพราะรองเท้า Nike Dunk Low หลายรุ่นวางขายในไทยแล้ววันนี้ (3สิงหาคม) แต่สามารถซื้ออีก 2 รุ่น ได้ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ใครที่วันพลาดเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมยังมีโอกาสอีกครั้ง 

Wolf Grey and Pure Platinum ราคา 5,600 บาท (พร้อมจำหน่าย)

 Wolf Grey and Pure PlatinumWolf Grey and Pure Platinum

อยากใส่ทั้งแบบทางการและลำลองใช่ไหม ไม่มีปัญหา Dunk Low คู่นี้ปรับโฉมใหม่ในสไตล์ที่ไม่เคยตกยุค พร้อมให้คุณใส่ไปได้ทุกที่ โดยสร้างมาเพื่อให้แมตช์กับชุดสูทสีเทา แต่ก็อเนกประสงค์พอที่จะใส่กับกางเกงขาสั้นและเสื้อยืด รองเท้าบาสรุ่นออริจินัลคู่นี้เพิ่มความพรีเมียมด้วยหนังผิวเรียบสี Wolf Grey พร้อมบุด้วยไนลอนเรียบลื่นดุจไหมเพื่อให้ความสบายแบบเต็มขั้นในทุกย่างก้าว ขณะที่เชือกรองเท้ากลมจากหนังให้ลวดลายสุดชิคในแบบคลาสสิก

Dunk Low Retro Gym Red ราคา 3,600 บาท(พร้อมจำหน่าย)

 Dunk Low Retro Gym RedDunk Low Retro Gym Red

แพ็ค "Be True To Your School" ตระหนักถึงต้นกำเนิดของ Dunk ว่าเป็นสนีกเกอร์ประจำทีมมหาวิทยาลัยอันดับแนวหน้า โดยแพ็คนี้มองหาแรงบันดาลใจจากแคมเปญโฆษณาชิ้นออริจินัล สีสันต่างๆ สื่อถึงมหาวิทยาลัยชั้นนำ ขณะที่รายละเอียดการดีไซน์ให้เสน่ห์แบบบาสเก็ตบอลย้อนยุค โชว์จิตวิญญาณของโรงเรียนคุณด้วยคู่สียอดนิยมที่จับคู่ส่วนหุ้มชั้นนอกและพื้นรองเท้าชั้นนอกสี Gym Red เข้ากับส่วนหุ้มชั้นในสีขาว หนังผิวเรียบที่มีความมันเงาอย่างลงตัวและป้ายลิ้นรองเท้าแบบทอมาพร้อมสีเหลืองทองโดดเด่น ทำให้คู่นี้ชนะไปแบบสวยๆ

Dunk Low Retro SE White and Black ราคา 4,300 บาท พร้อมจำหน่าย 7/8 เวลา 9:00 น.

 

เติมความยิ่งใหญ่ให้สไตล์ของคุณ แล้วให้ Dunk คู่นี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากมวยปล้ำบ่งบอกความเป็นคุณเลย คู่นี้มาพร้อมรายละเอียดหรูหราทั้งหนังแบบมีรอยแตกและส่วนเน้นสีทอง ขณะที่ป้ายร้อยเชือกรูปเข็มขัดแชมป์เพิ่มความเท่ให้กับชุดของคุณ ผูกเชือกรองเท้าแล้วถ่ายทอดความไม่ยอมแพ้ของคุณลงสู่ท้องถนนเลย

Nike Dunk ทรงอิทธิพลจนยากที่จะปฏิเสธได้ลง ทั้งต่อวงการบาสเก็ตบอลไปจนถึงวงการสเก็ตบอร์ด ถึงแม้รุ่นนี้จะเปิดตัวเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลในปี 1985 แต่พื้นรองเท้าที่เรียบและยึดเกาะได้ดีก็โดนใจชุมชนกีฬาที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจอย่างชุมชนนักสเก็ต Dunk ได้เปิดตัวคู่สีนับไม่ถ้วนมาตลอดหลายทศวรรษ ซึ่งยังคงสื่อถึงจิตวิญญาณของนักสเก็ตจากฝั่งตะวันออกจนถึงฝั่งตะวันตกอย่างต่อเนื่อง เป็นการแสดงออกถึงความกระหายของกลุ่มวัฒนธรรมย่อยต่อความสร้างสรรค์ที่มากพอๆ กับประสิทธิภาพการใช้งาน

Dunk Low Brilliant Orange 3,700 บาท พร้อมจำหน่าย 7/8 เวลา 13:00 น.

 Dunk Low Brilliant Orange Dunk Low Brilliant Orange

ไอคอนแห่งยุค 80 คู่นี้สร้างสรรค์มาเพื่อคอร์ทพื้นไม้และเป็นที่นิยมในแนวสตรีท วันนี้กลับมาในสี Brilliant Orange แบบ พร้อมรายละเอียดปรับโฉมใหม่อย่าง "NIKE" แบบปักที่ส้น หนังผิวเรียบ และลายบล็อคสไตล์วาร์ซิตี้ที่สะดุดตา ซึ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์บาสเก็ตบอลแบบย้อนยุค ขณะที่ส่วนหุ้มข้อบุนวมทรงโลว์คัทก็ให้คุณอวดสไตล์พร้อมความสบายได้ทุกที่ 

สรุปวันเวลาขาย Nike Dunk Low

3 สิงหาคม 2565   09.00 น.   Dunk Low Wolf Grey and Pure Platinum  ราคา 5,600 บาท

3 สิงหาคม 2565   10.00 น.   Dunk Low Retro Gym Red  ราคา  3,600 บาท

7 สิงหาคม 2565   09.00 น.   Dunk Low Retro SE White and Black  ราคา 4,300 บาท

7 สิงหาคม 2565   13.00 น.   Dunk Low Brilliant Orange  ราคา  3,700 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook