"โชค รถแห่" คือใคร รู้จัก นักร้องหนุ่มคนดัง ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนกับ "บอล เชิญยิ้ม"

"โชค รถแห่" คือใคร รู้จัก นักร้องหนุ่มคนดัง ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนกับ "บอล เชิญยิ้ม"

"โชค รถแห่" คือใคร รู้จัก นักร้องหนุ่มคนดัง ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนกับ "บอล เชิญยิ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดประวัติ โชค รถแห่ หนุ่มมาดกวนที่เป็นรู้จักในฐานะนักร้องนำวงดนตรีชื่อดัง ไทรถแห่ หนุ่มเจ้าของเสียงเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร แต่วันนี้ที่หลายคนพูดถึงกลับไม่ใช่งานเพลง กลายเป็นดราม่ามีปัญหากับตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม

สำหรับ โชค ไทรถแห่ มีชื่อจริงว่า โชค-โชคมงคล สินชื่น เจ้าตัวเคยเข้าร่วมแข่งขันรายการร้องเพลงชื่อดังอย่างไมค์ทองคำ โดยสมัครร่วมรายการถึง 3 ซีซั่น ได้แก่ ซีซั่น 4 ซีซั่น 5 และ ซีซั่น 8 ซึ่ง โชคทำได้ดีที่สุดคือการทะลุเข้ารอบ 24 คนสุดท้ายเท่านั้น ยังไม่สามารถไปได้ไกลกว่านี้ แต่หลังจากไม่ประสบความสำเร็จในการประกวด เจ้าตัวก็ไม่ทิ้งความฝันเดินสายรับจ้างร้องเพลงต่อไป เพราะนี่คือสิ่งที่เขารัก

โชค ไทรถแห่โชค ไทรถแห่

ด้านชื่อเสียงโชคเริ่มก่อตัวขึ้นจากการที่แฟนๆ ได้ฟังเสียงของเขาผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ ประกอบกับเจ้าตัวได้เจอกับ เสี่ยอาร์ม ผู้มีความสนใจในการจะทำรถแห่ จากนั้นจึงได้เริ่มคัฟเวอร์เพลงลงในยูทูป โดยเพลงที่เลือกมาคัฟเวอร์นั้น เน้นความสนุกสนานเป็นหลัก ก่อนที่ภายหลังโชคตัดสินใจลาออกจากไทรถแห่ แต่ยังคงทำงานในสิ่งที่ชอบต่อไป

มาถึงความสัมพันกับ บอล เชิญยิ้ม กันบ้าง ทั้งคู่รู้จักกันจากการคัฟเวอร์เพลงร่วมกัน จนภายหลังจึงตัดสินใจทำงานร่วมกัน ออกเพลงคู่ในชื่อ ต.ล.ก ที่ตอนนี้ยอดวิวในยูทูบพุ่งไปกว่า 38 ล้านวิว แล้ว ซึ่งเรื่องราวดูของทั้งคู่ดูเหมือนจะไปได้สวย มีการรับงานคู่กันมากมายในหลายพื้นที่

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ดูเหมือนจะมีปัญหากัน โดย โชค โพสต์คลิป ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม ส่วน บอล เชิญยิ้มโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุกในประเด็นนี้ว่า “ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมาย เถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้ว ไม่ว่า แยกแยะ ด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะเครซึ้ง จบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้”

เรื่องราวของทั้งคู่จะจบลงอย่างไร คงต้องติดตามต่อไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "โชค รถแห่" คือใคร รู้จัก นักร้องหนุ่มคนดัง ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนกับ "บอล เชิญยิ้ม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook