โสดครบ 1 ปี เชอรี่ สามโคก ระเบิดความเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

โสดครบ 1 ปี เชอรี่ สามโคก ระเบิดความเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

โสดครบ 1 ปี เชอรี่ สามโคก ระเบิดความเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าคัมแบ็คเซ็กซี่อีกครั้งกับเช็ตภาพฉลองความโสดครบ 1 ปี สำหรับ เชอรี่ สามโคก นางแบบสาวสายแซ่บที่บอกเลยว่าความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นที่สองรองใคร

เป็นนางแบบอีกหนึ่งคนที่หนุ่มๆ หลายคนตกหลุมรักนอกจากความสวย เซ็กซี่ เธอยังได้ชื่อมีเป็นผู้หญิงอีกคนที่มีมุมมองความคิดดีมากๆ คนหนึ่งทั้งเรื่องการทำงานและการใช้ชีวิต ด้านความเซ็กซี่ เชอรี่ สามโคก เป็นอีกคนที่ชัดเจน เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ โดยล่าสุดเธอโพสต์ข้อความพร้อมลงรูปเซ็ท “ฉลองครบรอบโสด 1 ปี” ค่าาาา Happy 1 year Singel Anniversary

เชอรี่ สามโคกเชอรี่ สามโคก

วันนี้ 29 กค. เป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่เชอเลือกที่จะอยู่มนสถานภาพ “โสด” และเรียกได้ว่าเป็น 1 ปีของการเปลี่ยนแปลงในชีวิตเชอมากมายหลายอย่าง แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญและมีคุณค่ากับเชอที่สุดก็คือ การปรับเปลี่ยนทัศนคติ ในการใช้ชีวิตค่ะ

เมื่อก่อนเชอมักจะอดทน หรือ ยอมรับสภาพ กับอะไรหลายๆ อย่างที่เราไม่โอเค โดยไม่รู้เหมือนกันว่าอดทนไปทำไม หลายครั้งที่เรายอมที่จะเดือดร้อน เหนื่อย เครียด หรือเสียใจ เพื่อแก้ปัญหา จัดการชีวิตให้คนอื่นๆ สงสาร เห็นใจ เห็นแก่คนอื่น โดยลืมแคร์ตัวเองทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมากๆ และทำให้เราก่อร่างสร้างความทุกข์ ความเศร้าในตัวเอง จนสะสม จนเครียด จนซึมเศร้า ใช้ชีวิตอย่างไม่มีความสุข มาหลายครั้งหลายครา

จน 1 ปีที่ผ่านมา เชอได้เรียนรู้ และบอกกับตัวเองว่า เราต้องปรับทัศนคติ และการใช้ชีวิตตัวเองเสียใหม่ .. เราควรให้เวลากับตัวเอง กับความสุข และความสบายใจของตัวเราเองที่ไม่เดือดร้อนคนอื่น มากที่สุด สิ่งใด หรือ ใคร ที่ทำให้เรารู้สึกมีความทุกข์ เราควรตัดออกให้ไว อย่าอดทน หรืออนุญาตให้ใคร มาทำให้สภาพจิตของเราปั่นป่วนอีกเด็ดขาด

ซึ่งตอนนี้บอกได้เต็มปากเลยว่า เชอทำได้ 100% และรักตัวเองเป็น 100% แล้วค่ะ

ความโชคดีของเชอ ก็คือ เชอมีครอบครัว มีคุณแม่ เป็นแรงใจที่สำคัญ มีพี่ๆ เพื่อนๆ คนรอบข้างที่จริงใจ และพยายามให้กำลังใจเรา ตักเตือนเรา ช่วยเหลือเราตลอด เชอมีเจ้านายที่เมตตาเชอ และเข้าใจเชอ พร้อมจะดูแลเชอในทุกๆสถานการณ์ และแฟนคลับทุกคนของเชอ ที่คอยสนับสนุนเชอเสมอ ไม่ว่าเชอจะทำอะไร … ขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ

นับจากนี้ ถ้ามีใครเข้ามาในชีวิตเชออีก แล้วทำให้เชอรู้สึกเครียดแม้แต่นิดเดียว เชอขอบายค่ะ

ตอนนี้ เป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของเชอ happy สุดๆ สุขภาพจิตดีสุดๆ การงานดีสุดๆ คนรอบข้างดีสุดๆ แฟนคลับน่ารักสุดๆ แม้จะโสด แต่มีความสุข แค่นี้ก็โอเคแล้วค่ะ

ปล. เรื่องเครียดเดียวของชีวิตตอนนี้ ก็คือ เรื่องเชลซีแหละค่ะ เห้อออออออออออ

เชอรี่ สามโคกเชอรี่ สามโคก

สำหรับ เชอรี่ สามโคก เข้าวงการจากการเป็นนักแสดงตัวประกอบ จากนั้นก็มีโอกาสได้ถ่ายแบบเซ็กซี่บ้างเล็กน้อย ก่อนที่จะได้งานถ่ายแบบเซ็กซี่อย่างจริงจัง พร้อมทั้งเคยรับบทเป็นนางเอกหนังอีโรติกอีกด้วย ที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โสดครบ 1 ปี เชอรี่ สามโคก ระเบิดความเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ใจหวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook