Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 ถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 ถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์ตามแบบฉบับญี่ปุ่น

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 ถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์ตามแบบฉบับญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) ยังคงเดินหน้านำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬาและนวัตกรรมอันล้ำสมัย จัดงาน Onitsuka Tiger AW22 Press Preview เปิดตัว Onitsuka Tiger 

ในคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2022 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ อันเดรีย ปอมปิลิโอ ซึ่งได้เผยโฉมครั้งแรกไปที่งาน Milan Fashion Week เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยความพิเศษของซีซั่นนี้อยู่ที่การถ่ายทอดความงามอันน่าหลงใหลตามแบบฉบับสุนทรียศาสตร์ญี่ปุ่น ซึ่งได้หยิบยกคำว่า “เงา” มาเป็นแรงบันดาลใจหลักแห่งการสร้างสรรค์สไตล์สู่คอลเลคชั่นที่หวนมาสดุดีให้กับแฟชั่นญี่ปุ่นในยุค 80 โดยนำเสนอมาพร้อมความร่วมสมัยและไม่ระบุเพศ กับการตกแต่งที่โดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวจากคอลเลคชั่นด้วยลวดลายเปลวไฟและดอกไม้เล็กๆ รวมถึงกลิ่นอายจางๆ ของสไตล์กอธิคและเกิร์ลลี่ 

 

ภาพแคมเปญสำหรับคอลเลคชั่น AW22 นั้นถูกสร้างสรรค์ขึ้นตามคอนเซ็ปต์ของ "เงา" โดยใช้สีขาวดำแบบโมโนโทน การเคลื่อนไหวที่นุ่มนวลและการโพสท์ท่าทางอันสง่างามของนางแบบและนายแบบนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากเหล่านักออกแบบของแฟชั่นญี่ปุ่นในทศวรรษที่ 80

ผ่านภาพแคมเปญนี้ Onitsuka Tiger ได้แสดงความยกย่องต่อยุค 80 เมื่อสุนทรียศาสตร์แบบญี่ปุ่นที่นำเสนอเรื่อง "ความบริสุทธิ์และความเคร่งครัด" ได้แพร่หลายและบดบังสุนทรียศาสตร์แบบตะวันตก คอลเลคชั่นนี้เกี่ยวกับช่วงเวลาเหล่านั้นและถูกหยิบมานำเสนอด้วยแนวคิดที่กระตือรือร้นและร่วมสมัย การเลเยอร์ตามแบบฉบับของชุดพิธีการแบบญี่ปุ่นถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์สไตล์ที่แสดงออกถึงคอลเลคชั่นดั้งเดิมและไม่ระบุเพศ

นอกเหนือจากเสื้อยืดอัลตราโอเวอร์ไซส์ที่ผลิตจากผ้าคอตตอนอย่างหนา และผ้าคาฟตันปักลายกราฟิก (เสื้อคลุมตัวนอก) การตกแต่งที่โดดเด่นเพียงอย่างเดียวในคอลเลคชั่นนี้คือลายพิมพ์เปลวไฟและดอกไม้ที่ชายเสื้อและชายกางเกงของเครื่องแต่งกายต่างๆ คอลเลคชั่นนี้มีกลิ่นอายจางๆ ของสไตล์กอธิคและเกิร์ลลี่พร้อมกับลูกเล่นสไตล์โมเดิร์นร็อคสตาร์ ที่ปรากฏอยู่บนไอเทมชิ้นต่างๆ อย่างเช่น เดรสผ้ากำมะหยี่ และมินิเดรสที่มีเชือกผูกเอว แล้วเลเยอร์ไอเทมเหล่านี้ด้วยแจ็คเก็ตผ้าไนลอน กางเกงเบอร์มิวดาแบบแม็กซี่ กระโปรงพลีทความยาวปานกลาง และเสื้อกั๊กแบบมีกระเป๋าหลายช่อง แล้วใส่หมวกไหมพรมที่ศีรษะ          

 

ในส่วนของรองเท้านั้น รุ่น DELEGATION CHUNK™ BOOT เป็นสไตล์รองเท้าบู๊ทที่ส่วนบนทำจากไนลอนมันวาวคุณภาพสูงและหนังกลับ ผสมผสานกับพื้นรองเท้าขนาดใหญ่ ในขณะที่รุ่น ACROMOUNT™ KNIT นั้นเน้นการพิมพ์ที่ละเอียดอ่อนบนการออกแบบที่เรียบง่าย เป็นสัญลักษณ์สำหรับธีมของคอลเลคชั่น ซึ่งคือ เงา

สินค้าคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 จะมีวางจำหน่ายที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One และบนเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เข้าชมเว็บไซต์พิเศษ: https://www.onitsukatiger.com/th/en-th/p/aw22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook