รองเท้าของคุณจะมีเพียงคู่เดียวในโลก OLD POSH มาตรฐานใหม่แห่งโลกรองเท้าสุภาพบุรุษ

รองเท้าของคุณจะมีเพียงคู่เดียวในโลก OLD POSH มาตรฐานใหม่แห่งโลกรองเท้าสุภาพบุรุษ

รองเท้าของคุณจะมีเพียงคู่เดียวในโลก OLD POSH มาตรฐานใหม่แห่งโลกรองเท้าสุภาพบุรุษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโลกของรองเท้าสุภาพบุรุษ โดย OLD POSH แบรนด์ที่มี “Stay Obsessed” เป็น DNA “Obsessed” ที่มีความหมายว่าหมกมุ่น, คลั่งไคล้, ลุ่มหลง, หลงใหล หรืออะไรก็ตามที่สื่อถึงความชื่นชอบสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างมาก เพราะความหลงใหลในสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากๆนั้น มีพลังที่สามารถจะสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่โลกของเราได้ คำๆนี้เป็นแนวทางสำคัญของแบรนด์ ทั้งในการออกแบบ การเลือกวัตถุดิบ รวมไปถึงวิธีการผลิต ทำให้รองเท้าทั้ง 3 รุ่นมีความคลาสสิคและคุณภาพสูงที่สุดในแบบฉบับของ OLD POSH

Timeless Design

ในเรื่องของ Design รองเท้าได้ผ่านการออกแบบและตกแต่งนับครั้งไม่ถ้วน ใช้เวลายาวนานถึง 3 ปี เพื่อให้ได้รองเท้าที่ได้รับการยอมรับว่าคลาสสิคและลงตัวที่สุด โดยแบ่งเป็น 3 รุ่น คือ Cap-Toe Oxford ในชื่อรุ่น Brighton, Penny Loafer ในชื่อรุ่น Hastings และ Original Sneaker ในชื่อรุ่น Carnaby รองเท้าทั้ง 3 รุ่นมีความคลาสสิคอย่างแท้จริงตาม DNA ของแบรนด์ ทุกคู่ถูกพิสูจน์ด้วยกาลเวลาแล้วว่าเป็น Design ที่สวยมาแล้วกว่า 100 ปี และจะยังคงสวยไปอีกกว่า 100 ปี ด้วยกลิ่นไอของความคลาสสิคแท้ๆ

Finest Materials

เราสรรหาวัตถุดิบจากทุกมุมโลก เสียรองเท้าต้นแบบไปกว่า 100 แบบเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ OLD POSH ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว Full-Grain ที่ถูกเลือกมาแล้วกว่า 30 สายพันธุ์ จากฟาร์มพิเศษที่ถูกเลี้ยงเพื่อเอาหนังโดยเฉพาะ หนังซับในแกะเกรดพรีเมี่ยมที่มีรูขุมขนถี่และระบายอากาศได้อย่างดี และ ITALY Leather Sole พื้นหนังวัวอิตาลีที่มีความแข็งแรงทนทานที่สุด

Master Craftsmanship

Handmade หรืองานทำมือมักจะถูกชูขึ้นมาเป็นจุดขายของแบรนด์ต่างๆอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่สำหรับ OLD POSH เพราะงาน Handmade เพียงอย่างเดียวไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป จากขั้นตอนการผลิตกว่า 100 ขั้นตอน กระบวนการไหนที่ใช้เครื่องจักรแล้วผลลัพธ์ที่ออกมาดีกว่า เราก็ยินดีที่จะใช้เครื่องจักร เช่นเดียวกันถ้าขั้นตอนไหนต้องใช้ความพิถีพิถันในแบบที่เครื่องจักรไม่สามารถทำได้ งาน Handmade โดยช่างฝีมือที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีก็คือคำตอบ ด้วยวิธีการผลิตอันซับซ้อนนี้ ทำให้เราผลิตรองเท้าได้น้อยคู่ เพื่อแลกกับความแข็งแรงทนทานของรองเท้าที่มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี

ทั้งหมดนี้เพื่อให้ได้รองเท้าที่มีคุณภาพสูงที่สุดในแบบฉบับของ OLD POSH พร้อมกล้ารับประกันความแข็งแรงกรณีพื้นรองเท้าเปิดถึง 10 ปี และรองเท้าแต่ละคู่ของ OLD POSH จะมีตัวเลข Unique Serial Number เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อการแจ้งปัญหาหรือส่งซ่อม มีเพียงไม่กี่แบรนด์ในโลกเท่านั้นที่ทำได้ OLD POSH คือหนึ่งในนั้น

ด้วยเรื่องราวเหล่านี้จึงเป็นสาเหตุว่าทำไม Stay Obsessed จึงเป็น DNA ของ OLD POSH และเรามั่นใจว่าผลงานต้องออกมายอดเยี่ยมเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพราะในฐานะที่เรามั่นใจในความคลั่งไคล้ หลงใหล มีแพชชั่นเรื่องรองเท้าอย่างมาก ไม่มีทางที่จะยอมให้ใครมาบอกว่ารองเท้าของเราไม่ดีหรือไม่สมราคาได้อย่างเด็ดขาด หากอ่านมาถึงตรงนี้แล้วอยากรู้ว่ารองเท้าของ OLD POSH จะยอดเยี่ยมสมราคาคุยหรือไม่ เราขอมอบหน้าที่ให้คุณได้พิสูจน์มันด้วยตัวเอง

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ Siam Discovery ชั้น M / โซน Men’s Shoes สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.oldposh.com และ Line Official @oldposh ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: OLD POSH , Instagram: oldposh_official และ www.oldposh.com

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รองเท้าของคุณจะมีเพียงคู่เดียวในโลก OLD POSH มาตรฐานใหม่แห่งโลกรองเท้าสุภาพบุรุษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook