ชมย้อนหลัง รันเวย์กลางแจ้งรับแสงแดดอุ่นแห่งปารีสจาก Hermès Menswear Summer 2023
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/15/79725/herm-s-menswear-summer-2023.jpgชมย้อนหลัง รันเวย์กลางแจ้งรับแสงแดดอุ่นแห่งปารีสจาก Hermès Menswear Summer 2023

    ชมย้อนหลัง รันเวย์กลางแจ้งรับแสงแดดอุ่นแห่งปารีสจาก Hermès Menswear Summer 2023

    2022-07-02T20:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดีไซเนอร์ Véronique Nichanian พาไปพบกับหน้าร้อนที่สดชื่นมีชีวิตชีวา
       
    สำหรับโชว์ Hermès Men’s Summer 2023 Collection ซึ่งจัดขึ้นกลางแจ้ง ณ Manufacture des Gobelins ปารีส Véronique Nichanian พาไปพบกับหน้าร้อนที่สดชื่นมีชีวิตชีวากับการได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่แห่งความสงบสุขในวันหยุดพร้อมกันอีกครั้ง สัมผัสกับความรู้สึกของเนื้อผ้าที่บางเบาราวกับล่องลอยท่ามกลางแสงอาทิตย์ สีสันของคอลเลกชั่นมาในโทนอ่อนโยนราวบทกวี ไม่ว่าจะเป็นโทนสีพาสเทลอย่าง lemonade, lagoon, lilac, bubble gum หรือ melon และสีสันที่เรียบง่ายอย่างสีขาว, สีออฟไวท์, สีกากี, สีน้ำตาล และสีดำ เส้นสายของลายน้ำถูกหยิบยกมาใช้เป็นลายพิมพ์บนเนื้อผ้า นอกจากนี้ยังมีลวดลายของม้าน้ำและเครย์ฟิชขนาดใหญ่ ที่ชวนให้นึกถึงซัมเมอร์อันแสนสดใส
    In-situ images by Dham Srifuengfung 

    เนื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้มีทั้ง berlingot canvas, หนังลูกวัว nubuck, ผ้าเครปผสมคอตตอนแซร์จ และหนังฉลุลาย เป็นต้น ในขณะที่เสื้อผ้าชิ้นเด่น ได้แก่ แจ๊กเก็ต-เชิ้ต ใส่เข้าคู่กับกางเกงขาสั้น, พาร์ก้า, แจ๊กเก็ตบลูซงทรงตรง และกางเกงขายาวที่เหมาะกับการใส่ในฤดูร้อน ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยความชำนาญของช่างฝีมือตามแบบฉบับ Hermès ความเก๋ไก๋ของโชว์ที่กำกับโดย Cyril Teste คือแคนวาสสีขาวที่พาดลงมาจากตึกสู่ทางเดินของรันเวย์ เสมือนสายลมที่ปลิวพลิ้วไหวท่ามกลางแสงแดดของฤดูร้อนอันเปี่ยมด้วยอิสระเสรี