60 Years of Loud ฉลองครบรอบ 60 ปี Marshall ขุมพลังเสียงแห่งการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นสู่รุ่น

60 Years of Loud ฉลองครบรอบ 60 ปี Marshall ขุมพลังเสียงแห่งการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นสู่รุ่น

60 Years of Loud ฉลองครบรอบ 60 ปี Marshall ขุมพลังเสียงแห่งการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นสู่รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Marshall จับมือ Studio7 จัดงาน 60 YEARS OF LOUD ฉลองครบรอบ 60 ปี Marshall เเบรนด์เครื่องเสียงที่มอบพลังเสียงแห่งความสุข และความบันเทิงให้แก่นักฟังเพลงทุกยุคทุกสมัยมาตลอด 6 ทศวรรษ 

ตำนานได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ จิม มาร์แชล ได้หยุดใช้เวลาฟังเสียงดนตรีที่แปลกและแตกต่างจากกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งซึ่งกำลังลองเครื่องดนตรีในร้านของเขา จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาคิดถึงการสร้างขุมพลังเสียงแห่งความเปลี่ยนเเปลงใหม่ๆนี้จากความขบถของดนตรีนอกกระเเสในยุค 1960s จนมาถึงปัจจุบัน พลังเสียงของ มาเเชลสามารถส่งต่อผ่านเส้นคอร์ดสู่เส้นคอร์ด จากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง กระหื่มดังต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น ไม่เพียงเเต่บนเวทีเฟสติวัลใหญ่ๆ เเต่สามารถดังไปได้ทุกที่ เเม้กระทั่งที่บ้าน เเละระหว่างการเดินทางของทุกๆคน ทำให้คุณได้ฟังเสียงเพลงที่คุณต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาเเบบไม่เคยหยุดนิ่ง

เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีเเห่งความยิ่งใหญ่ นี้ Marshall ประเทศไทย จึงสานต่อแคมเปญ #NeverStopListening ในเเบบที่เเตกต่างออกไปจากที่เคยเป็น ความสำคัญของเเคมเปญนี้คือการที่เเบรนด์จะสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกับนักฟังทุกๆคนได้ โดยการให้ความสำคัญกับทุกคนอย่างเท่าเทียม เพราะเราเชื่อว่า ไม่ใช่เพียงเเค่ศิลปินที่มีพลังเสียงอันโด่งดังเท่านั้น เเต่เสียงเล็กๆของเเต่ละบุคคล ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง เเละมีจุดยืนที่ชัดเจน ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างพลังความเปลี่ยนเเปลงอันยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นบนโลกใบนี้อีกด้วย เห็นได้จากการเลือกสื่อสารภาคขยายของเเคมเปญผ่านกลุ่มบุคคลทั้งหมด 3 กลุ่มหลักๆ ที่เเตกต่างกันคือ การสนับสนุนโปรเจค ปู พงษ์สิทธิ์ คําภีร์ x Zweed n’ Roll ครั้งเเรกที่เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต ได้ทำงานร่วมกับวงอัลเทอร์เนทีฟร็อควัยรุ่น ถ่ายทอดเพลง ‘ช่วงเวลา’ ฉบับเรียบเรียงใหม่ ที่ผสมผสาน 2 สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 2 ศิลปินที่เเตกต่างกัน เเต่นำมาซึ่งส่ิงใหม่ที่สุดเเสนจะลงตัว 

กลุ่มที่ 2 คือศิลปินมีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่นชัดเจนไม่เพียงเเต่ในเรื่องดนตรีเท่านั้น เเต่ยังเป็นที่รู้จักถึงเรื่องตัวตนทางด้านสังคม เเละเเนวทางความคิดในการใช้ชีวิตอีกด้วย ทั้งศิลปินเเละโปรดิวเซอร์ ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ, นักร้องสาวเสียงดีจากเวที The Voice อย่าง เอ้ กุลจิรา คงทอง, เเละเเรปเปอร์ไฟเเรงในนาม ATTA หรือ กร - อัษฎกร เดชมาก โดยเเต่ละท่านได้บอกเล่าเรื่องราวสั้นๆถึงความเปลี่ยนเเปลงที่มีผลทำให้มายืนอยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นอีกขั้นหนึ่งของชีวิตในวันนี้ ในเเง่มุมที่เเตกต่างกันออกไป ผ่านวีดีโอสัมภาษณ์บนเเพลตฟอร์มออนไลน์

กลุ่มสุดท้าย เป็นการเเสดงจุดยืนของมาเเชลในการที่จะประกาศตัวเป็นหนึ่งในเเรงขับเคลื่อนคอมมิวนิตี้คนรุ่นใหม่ #MarshallPeople โดยไม่ยึดติดว่าคนเหล่านั้นจะต้องเป็นศิลปินดาราที่มีชื่อเสียงโด่งดัง หรือมีผู้ติดตามมากมาย  เพราะใครๆก็มีความสามารถเฉพาะทางที่ไม่อาจประเมินค่าได้ด้วยจำนวนผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดีย โดย มาเเชล ได้จับมือสื่อสตรีทคัลเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Soul4Street คัดสรร วัยรุ่น Gen-z นักครีเอทคอนเท้นท์ มาช่วยกันสร้างผลงานบนออนไลน์เเพลตฟอร์มที่จะสื่อสารถึงตัวตนเเละสไตล์เเฟชั่นของเเต่ละคนออกมาให้โลกรู้ เเบบไม่มีเงื่อนไข เเละไม่มีข้อจำกัดใดๆ

เเละสำคัญที่สุด ไฮไลท์สำคัญของงานที่ขาดไม่ได้ คือการเปิดตัววางจำหน่ายลำโพง Willen เเละ Emberton II เป็นครั้งเเรกในประเทศไทย โดยเจ้า Willen นั้นถือเป็นลำโพงรุ่นใหม่ที่เล็กที่สุดในพอร์ทลำโพงพกพาของมาเเชล มาพร้อมกับความถึกทนเเละพลังเสียงที่ไร้ขีดจำกัด ตามสไตล์มาเเชลเช่นเคย นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ ‘Stack mode’ ที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวเข้าด้วยกัน โดยปุ่มๆเดียว ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านมือถือให้ยุ่งยาก นับเป็นปรากฎการณ์ที่คุณสามารถสร้างเวทีคอนเสิร์ตได้ด้วยตัวเอง

Marshall Willen Marshall Willen                        Marshall Emberton IIMarshall Emberton II

60 YEARS OF LOUD จัดขึ้นที่ ควอเทียร์ แกลเลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ นอกจากการอัดแน่นไปด้วยขุมพลังเสียงของคนทุกรุ่น ใน Exhibition zone ต่างๆเเล้ว ยังจะได้พบกับการเเสดงคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินร๊อคเเห่งยุค อาทิ Zweed n’ Roll, Slot Machine เเละ The Toys เเละสนุกกับดีเจชื่อดัง ตลอดทั้ง 3 วันอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook