รู้จัก "โน้ต วิเศษ" ไฮโซหนุ่มหมื่นล้าน เจ้าบ่าวสุดหล่อของ "แพทริเซีย กู๊ด"

รู้จัก "โน้ต วิเศษ" ไฮโซหนุ่มหมื่นล้าน เจ้าบ่าวสุดหล่อของ "แพทริเซีย กู๊ด"

รู้จัก "โน้ต วิเศษ" ไฮโซหนุ่มหมื่นล้าน เจ้าบ่าวสุดหล่อของ "แพทริเซีย กู๊ด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหากนึกถึงนักธุรกิจหนุ่มที่สามารถครอบครองหัวใจของดาราสาวไว้ได้คงมีหลายต่อหลายคน แต่หนึ่งในนั้นต้องมี โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของนางเอกสาวแพทริเซีย กู๊ด อย่างแน่นอน  

ล่าสุด งานวิวาห์ช่วงเช้าผ่านพ้นไปอย่างชื่นมื่น โดยบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตให้ออกมาเรียบง่ายแต่ดูหรูหรา ขณะที่ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเลือกสวมใส่เป็นชุดสีขาว ท่ามกลางความรักและความอบอุ่นของคนในครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยานภายในงานในวันนี้ด้วย สำหรับช่วงบ่าย โน้ต และ แพทริเซีย จะออกมาแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน และจูงมือกันฉลองพิธีวิวาห์ต่อในช่วงเย็นวันนี้ต่อไป

ขณะที่ก่อนหน้านี้ โน้ต วิเศษ ได้โพสต์รูปคู่สุดสวีท โดยการเซอร์ไพรส์ขอ แพทริเซีย แต่งงาน โดยเขียนแคปชั่นสั้นๆ ไว้ว่า "The next chapter of our lives.. 02.06.2022" พร้อมสัญลักษณ์รูปหัวใจและแหวนแต่งงาน งานนี้เพื่อนๆ ทั้งในแวดวงธุรกิจและวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีมากมาย

 โน้ต วิเศษโน้ต วิเศษ

สำหรับ โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นนักธุรกิจไฟแรง ลูกชายคนที่สองของครอบครัว น้องชายของ น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีของนักแสดงชื่อดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และทายาทหมื่นล้าน ของคุณวินัย - อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับต้นๆ ของประเทศไทย โดยดำเนินการมาแล้วกว่า 40 ปี ทั้งนี้นอกจากบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ครอบครัว รังสีสิงห์พิพัฒน์ ยังมีบริษัทในการดูแลอีกหลายบริษัท และหนึ่งในนั้นคือ บริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable เป็นต้น

 โน้ต วิเศษโน้ต วิเศษ

ด้านการศึกษา โน้ต วิเศษ เรียนไฮสคูลที่ออสเตรเลีย จบปริญญาตรีสาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน จากนนั้นศึกษาต่อปริญญาโททั้งสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โน้ต วิเศษโน้ต วิเศษ

และถึงแม้จะเป็นผู้บริหารระดับสูงที่มีงานให้ต้องคิดวางแผนมากมาย แต่ โน้ต วิเศษ ก็แบ่งเวลาให้กับการออกกำลังกายอยู่เสมอ เขาเคยลงแข่งขัน Tokyo Marathon และสามารถพิชิตเหรียญแห่งความภาคภูมิใจมาได้สำเร็จ นอกจากการวิ่ง ผู้ชายคนนี้ยังชื่นชอบกีฬากลางแจ้งอีกหลายประเภท อาทิ ไตรกีฬา ปีนเขา พายเรือ ดำน้ำ และสกี เป็นต้น

มาพร้อมทั้งความสามารถ และฐานะแบบนี้ ก็ต้องบอกว่านักธุรกิจคนนี้คืออีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รู้จัก "โน้ต วิเศษ" ไฮโซหนุ่มหมื่นล้าน เจ้าบ่าวสุดหล่อของ "แพทริเซีย กู๊ด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook