แนะนำคอลเลคชั่นแว่นตาน่าสนใจช่วงกลางปี 2022

แนะนำคอลเลคชั่นแว่นตาน่าสนใจช่วงกลางปี 2022

แนะนำคอลเลคชั่นแว่นตาน่าสนใจช่วงกลางปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานพรีวิวคอลเลคชั่นแว่นตาช่วงต้นปี 2022 ในปีนี้ทาง Essilorluxottica นำเทรนด์แว่นตาต่างๆ มาจัดแสดงร่วมถึงอัปเดตเทรนด์แว่นตาและคอลเลคชั่นใหม่ของปีนี้ โดยเทรนด์แว่นตาที่จัดแสดงในงานมีด้วยกันทั้งหมด 6 เทรนด์ และในปีนี้มีเลนส์ Transitions หรือเลนส์เปลี่ยนสีของทาง Essilor ร่วมจัดงานด้วย

Code-Switch ซึ่งเป็นเทรนด์ที่นำเสนอแว่นตาที่มีเลนส์สีสันสดใส มีความมินิมอลและสไตล์ย้อนยุคในเวลาเดียวกัน รวมถึงโลโก้แบรนด์ที่สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน ซึ่งสามารถเห็นแว่นตาสไตล์นี้ได้ในแบรนด์ Prada และ Coach

Lo-fi Reset เป็นเทรนด์แว่นที่มีความมินิมอลและดูสะอาดตา มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่ได้เป็น Everyday looks สามารถเห็นแว่นตาสไตล์นี้ได้ในแบรนด์ Oliver Peoples, Burberry และ Vogue Eyewear

Mindful Impact เทรนด์แว่นตาทรงนักบินหรือทรงโอเวอร์ไซส์ขนาดใหญ่ มีรายละเอียดที่ประณีต กรอบแว่นที่มีมุมเด่นชัดและมีสไตล์ เหมาะกับกิจกรรม outdoor และ Indoor สามารถเห็นแว่นตาสไตล์นี้ได้ในแบรนด์ Dolce & Gabbana, Prada และ Oliver Peoples

Future now เป็นเทรนด์แว่นตาที่มีดีไซน์ล้ำยุค ล้ำสมัย กรอบแว่นมีลักษณะคล้ายกับหน้ากาก และเส้นขอบแว่นที่ไม่เด่นชัด บางแบรนด์อาจจะมีเลนส์ที่มีเป็นเลนส์กระจก สามารถพบแว่นตาสไตล์นี้ได้ในแบรนด์ Prada, Oakley, Emporio  Armani และ Burberry

Precious Rewilding เทรนด์แว่นตาที่มีดีไซน์คลาสสิคแต่ดูเรียบหรู ผลิตขึ้นจากวัสดุธรรมชาติ มีลวดลายที่แปลกใหม่ และหลากหลาย เช่น ลายกระ และมีความเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละแบรนด์ ซึ่งสามารถเห็นแว่นตาสไตล์นี้ได้ในแบรนด์ Burberry, Giorgio Armani, Burberry และ Emporio Armani

Extra-Ordanaire เทรนด์แว่นตาที่มีดีไซน์แบบวินเทจและมีเอกลักษณ์ กรอบแว่นแบบโอเวอร์ไซส์ให้ความรู้สึกมินิมอลแต่ดูเรียบหรู สามารถเห็นแว่นตาดีไซน์นี้ได้ในแบรนด์ Oliver Peoples, Ray-Ban และ Burberry

และ Transitions lens จาก EssilorLuxottica คือเลนส์ที่มีความสามารถในการปรับสีและกรองแสงได้ ช่วงปกป้องและถนอมดวงตาของคุณจากแสงยูวีและแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ซึ่งเลนส์ transition เป็นเลนส์ที่กรองแสง ที่มีความอัจฉริยะที่ออกมาแบบมาให้ผู้ที่ต้องเจอแสงจ้าๆเป็นประจำ เลนส์จะเปลี่ยนจากเลนส์ใสในร่มไปเป็นเลนส์แดดกลางแจ้งเพื่อการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและการปกป้องดวงตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook