Converse x Ibn Jasper One Star จับสไตล์มอเตอร์สปอร์ตผสานรองเท้าสเก็ต

Converse x Ibn Jasper One Star จับสไตล์มอเตอร์สปอร์ตผสานรองเท้าสเก็ต

Converse x Ibn Jasper One Star จับสไตล์มอเตอร์สปอร์ตผสานรองเท้าสเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Converse และ Jasper ได้ออกแบบการผสมผสานของความแตกต่างสุดขั้วระหว่างสไตล์แบบสเก็ตบอร์ดและความคลาสสิคสไตล์ของมอเตอร์สปอร์ตเข้าด้วยกันในคอลเลคชั่นที่สองของการร่วมมมือกันในครั้งนี้

Converse และ Ibn Jasper, ช่างตัดผมแห่งชิคาโกที่ผันตัวมาเป็นสไตล์ไอคอนระดับโลก ได้มาร่วมกันออกแบบรองเท้า One Star ที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์การแต่งตัวของเหล่าสเก็ตบอร์ด นักแข่งรถความเร็วสูง ไปจนถึงสตรีทแวร์แบบลักชัวรี่ รวมอยู่ในรองเท้าคู่นี้

เตรียมพบกับคอลเลคชั่นที่สองของการร่วมมือกัน หลังจากการร่วมมือครั้งแรกเมื่อปี 2019 สไตล์ของ Converse x Ibn Jasper One Star บ่งบอกถึงความเป็นตัวตน และสิ่งที่ Jasper ต้องการจะบอกเล่าในสไตล์ของเขาในฐานะที่เคยเป็นช่างตัดผม ดีไซน์ถ่ายทอดผ่านการย้อนกลับไปในสมัยที่ยังอยู่ที่ร้านตัดผมเขารู้สึกว่ามันมีเรื่องราวมากมาย ทั้งหัวเราะ ความสุข ไอเดียต่างๆเกิดขึ้น ณ ที่ตรงนั้น

Jasper ตั้งใจออกแบบให้เป็นตัวตนเขามากที่สุด และมีกลิ่นอายที่ซึมซาบมาจากบรรยากาศการที่ได้ในร้านทำผม ปรับเปลี่ยนให้ One Star มีดีไซน์ที่ผสานกับความหลงใหลในสิ่งที่เขาชอบทั้งสเก็ตบอร์ดและมอเตอร์สปอร์ต

การออกแบบนี้ผลิตจากวัสดุหนังและหนังกลับพรีเมี่ยมพร้อมกับลายพริ้นท์หนังงูแบบเมทัลลิค Jasper ได้นำเสนอรูปแบบของสีสัน และรายละเอียด รวมไปถึงเทคนิคต่างๆในการทำรองเท้าคู่นี้ออกมาให้มีรูปแบบของผสมผสานสไตล์ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์สปอร์ตอย่างมีเอกลักษณ์เข้ากับรองเท้าเล่นเสก็ตรุ่นนี้

ดีเทลของรองเท้า Converse x Ibn Jasper One Star คู่นี้แสดงให้เห็นกลิ่นอายของการแข่งรถ ให้ความสัมผัสแบบลักชัวรี่ ไม่ว่าจะเป็นตาไก่สีทอง ปลายเชือกรองเท้าสีทอง ตราดวงที่เป็นสีสะท้อนแสง ลิ้นรองเท้าเป็นหนังลายธงตารางหมากรุก และ “Ibn Jasper Mechanic“ โลโก้ แต่งอยู่ที่รองเท้า

ในท้ายที่สุด สุนทรียศาสตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งของแจสเปอร์ยังคงเล่นสเก็ตได้อย่างเต็มที่ อย่างที่ One Star ทำอยู่เสมอ

Converse x Ibn Jasper One Star วางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 จำนวนจำกัด ที่ร้านคอนเวิร์ส สาขา Siam Discovery, Central World, Mega Bangna, และร้าน Carnival

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Converse x Ibn Jasper One Star จับสไตล์มอเตอร์สปอร์ตผสานรองเท้าสเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook