G2000 แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ เน้นความคล่องตัวในชุดทำงาน

G2000 แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ เน้นความคล่องตัวในชุดทำงาน

G2000 แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ เน้นความคล่องตัวในชุดทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

G2000 แนะนำคอลเลคชั่นใหม่สำหรับผู้ชาย โดยครั้งนี้มาพร้อมความแคชวลในรูปแบบใหม่ เสริมหนุ่มๆ ให้หล่อ-สมาร์ท-ทรงพลัง พร้อมความคล่องตัวในชุดทำงาน

อยากได้รูปร่างที่ดูสูงเพรียวขึ้นในชุดทำงาน ขอแนะนำชุดสูทและเบลเซอร์รุ่นใหม่ Smart Fit

อัพเกรดให้กับชุดสูทและเบลเซอร์ในซีซั่นใหม่ด้วย Smart Fit ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเรือนร่างชาวเอเชีย โดยเบลเซอร์ได้มีการปรับความยาวให้พอดีตัวและแขนที่สั้นพอดีตัวมากขึ้น รวมถึงช่วงไหล่ที่บางลงพอเหมาะกับความกว้างของไหล่ พร้อมทั้งยังเปิดช่วงผ่าด้านหน้าให้ลึกขึ้นเพื่อพรางตาให้รูปร่างแลดูสูงเพรียวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังขอแนะนำสูทกระดุมเม็ดเดียวที่มีความแคชชวลด้วยเม็ดกระดุมในตำแหน่งที่ต่ำลง ซึ่งเป็นอีกเทคนิคเพื่อรูปร่างที่ดูสมส่วนยิ่งขึ้น

เสื้อเชิ้ตสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าจะทำงานที่บ้านหรือออกไปทำกิจกรรมอื่นใด

มีเสื้อเชิ้ตหลากหลายแบบในคอลเลคชั่นนี้ พร้อมฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันเพื่อปรับให้เข้ากับทุกลักษณะวันทำงานของคุณ ไอเท็มที่ขายดีที่สุดอย่างเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายแบบไม่ต้องรีดก็ได้รับการอัพเกรดไปอีกขั้นด้วยความยืดหยุ่นที่ช่วยให้สวมใส่สบาย ด้วยการใช้เทคโนโลยีพิเศษช่วยให้เสื้อยังคงเรียบ ไม่มีรอยยับตลอดทั้งวันไม่ว่าจะขยับเคลื่อนไหวตัวยังไงก็ตาม รวมถึงเสื้อเชิ้ตผ้าฝ้ายแบบไม่ต้องรีดที่มีการเพิ่มดีเทล เพื่อให้ลุคดูหรูหราและสมาร์ทยิ่งขึ้น ในขณะที่ไลน์ TECH WORK นั้นยังคงเป็นหนึ่งในไลน์โปรดของหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าฝ้ายแท้แบบไม่ต้องรีดที่มีน้ำหนักเบา ไม่มีรอยยับ ผสานผ้าฝ้ายเข้ากับ Easy-care Cotton Blend ที่ให้สัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย

เสื้อโปโล นิยามใหม่ของเสื้อเชิ้ตสไตล์แคชวล

เสื้อโปโล เป็นไอเท็มที่หลายๆ คน หยิบมาใส่แบบไม่ต้องคิด ซึ่งในฤดูกาลนี้เราขอแนะนำ Double Mercerized Cotton Blend Polo เสื้อโปโลที่มีสัมผัสนุ่มลื่นสบายผิวและยังดูสมาร์ท เหมาะกับสวมใส่ในการทำงาน รวมถึง  Quick Dry Polo เสื้อโปโลแบบแห้งไวที่เหมาะสมทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นการดูแลที่แสนสะดวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook