KENZO HOMME เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด Eau De Toilette Intense

KENZO HOMME เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด Eau De Toilette Intense

KENZO HOMME เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด Eau De Toilette Intense
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

KENZO HOMME Eau de Toilette Intense น้ำหอมสุภาพบุรุษใหม่ล่าสุด ผสานกลิ่นสดชื่นจากท้องทะเลและกลิ่นหอมอบอุ่นสไตล์วู้ดดี้ไว้ได้อย่างลงตัว มาในแพคเกจจิ้งรูปไผ่ทรงสูงแถมกระบวรการผลิตที่เป็นมิตรต่อโลกมากยิ่งขึ้น

KENZO HOMME กลับมาอีกครั้งกับ Eau de Toilette Intense ที่จะมาชวนคุณสุภาพบุรุษเปิดประสบการณ์ความหอมใหม่ล่าสุดที่รับแรงบันดาลใจจากต้นไผ่สูงทรนงและลมทะเลอันนิ่งสงบ กลายมาเป็นน้ำหอมกลิ่นวู้ดดี้ผสานกลิ่นมารีนสุดเฟรชผ่านฝีไม้ลายมือนักปรุงน้ำหอมชื่อดังอย่าง Quentin Bisch ที่ตั้งใจรังสรรค์ความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นสดชื่นแห่งท้องทะเลและพริกไทยสีชมพู (pink peppercorn) ที่ไม่ว่าใครได้สัมผัสก็ต้องหลงใหล ตัดกันอย่างลงตัวกับกลิ่นสไตล์วู้ดดี้จากไม้มะเดื่อ (fig wood) และไม้จันทร์หอม (sandal wood) ที่มอบความรู้สึกอบอุ่นราวกับแสงแดดที่อาบลงบนผิวกายริมทะเล ผสานกันเป็นกลิ่นของความสดชื่นอันทรงพลังเสมือนได้รับการปลดปล่อยให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างน่าประทับใจจนมิอาจลืมเลือน

โดยดีไซน์ของ KENZO HOMME Eau de Toilette Intense มาในขวดสีน้ำเงินอันเป็นตัวแทนแห่งความสงบนิ่งแต่หนักแน่น และรูปทรงขวดตั้งสูงที่สะท้อนมาจากความแข็งแกร่งของต้นไผ่แต่ก็พริ้วไหวและปรับตัวเอนลู่ตามกระแสลมธรรมชาติได้อย่างดี พร้อมกักเก็บความหอมด้วยฝาปิดที่ตัดเฉียงชวนให้นึกถึงดาบคาตานะของซามูไรอันเฉียบคม

และไม่ว่าจะผ่านไปกี่คอลเลกชัน KENZO PARFUMS จะยังคงร่วมสร้างโลกอันสวยงามตามที่เคยได้ให้คำมั่นไว้กับโลกใบนี้ ทำให้ KENZO HOMME Eau de Toilette Intense ได้ถูกรีดีไซน์ให้การผลิตฝาขวดลดการใช้พลาสติกลงถึง 34% และเพิ่มขนาดขวดให้ใหญ่ขึ้นด้วยการนำแก้วที่ได้จากการรีไซเคิลมาใช้กว่า 10% อีกทั้งหลากหลายองค์ประกอบตลอดกระบวรการผลิตที่ทางแบรนด์ตั้งใจอย่างยิ่งยวดให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ยังร่วมมือกันกับ Mr. Orin Hardy ผู้ก่อตั้งโครงการ BAMBOO U ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อผสานวิถีชีวิตมนุษย์ให้สอดคล้องกับธรรมชาติด้วยการแบ่งปันความรู้ด้านการออกแบบและการก่อสร้างที่อยู่อาศัยจากไม้ไผ่ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งทางแบรนด์ยังสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนเพื่อเข้าร่วมโครงการนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้ให้สะอาดและสวยงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ออกไปพบโลกกว้างและรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอีกครั้งไปกับ KENZO HOMME Eau de Toilette Intense ที่มีทั้งหมด 3 ขนาดได้แก่ 40 มล. (2,280 บาท), 60 มล. (2,990 บาท) และ 100 มล. (3,800 บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Sephora Thailand และบนเว็ปไซต์ sephora.co.th/brands/kenzo หรือ ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kenzoparfums.com และ Instagram: Kenzoparfums 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook